Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > VOEZ Lan Kông

VOEZ Lan Kông

VOEZ Lan Kông

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.5.7Cập nhật:2023-04-05 08:42:13Kích thước:489MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • VOEZ Lan Kông
  • VOEZ Lan Kông
  • VOEZ Lan Kông
  • VOEZ Lan Kông
  • VOEZ Lan Kông

VOEZ Lan Kong là một game âm nhạc hoàn toàn mới do Raya ra mắt. Nó có phương thức vận hành âm nhạc mới. Độ khó của trò chơi sẽ tăng dần. Đây là một bữa tiệc âm nhạc độc quyền. Hãy đến và tham gia trò chơi để thưởng thức âm thanh- bữa tiệc thị giác!

Giới thiệu chính thức

"VOEZ Lan Kong" là một trò chơi âm nhạc mới do Raya Games ra mắt, trò chơi này thay đổi lối chơi truyền thống của trò chơi âm thanh và mang đến một kỷ nguyên mới của trò chơi âm thanh Thông qua nhịp điệu âm nhạc và cách vận hành Sự kết hợp hoàn hảo, hãy cảm nhận sức hấp dẫn của "VOEZ Lan Kong".

Tính năng trò chơi

Hoạt động chưa từng có Sáng tạo và lối chơi thay đổi đường đua độc đáo;

Nó làm tăng độ khó của trò chơi và mang đến cho bạn trải nghiệm chơi trò chơi khác.

Một bữa tiệc thị giác với đồ họa đầy màu sắc và sự thay đổi màu sắc đường đua độc đáo;

Trong khi thưởng thức trò chơi, nó cũng sẽ tác động đến tầm nhìn của bạn.

Bữa tiệc âm nhạc độc quyền của trò chơi, âm nhạc độc quyền độc đáo, hãy tận hưởng sức hấp dẫn của âm nhạc mọi lúc, mọi nơi.

Đánh giá trò chơi

Là trò chơi âm thanh phổ biến nhất năm 2016, "Lan Kong VOEZ" sẽ nhanh chóng lọt vào tầm nhìn của đại đa số người chơi, bao gồm cả người chơi trò chơi âm thanh và không phải game thủ. người chơi trò chơi âm thanh. Sức hấp dẫn độc đáo và lối chơi thử thách của "Lan Kong VOEZ" chắc chắn sẽ thu hút nhiều người chơi mới tham gia, đây là cơ hội để mở rộng nhóm người chơi trò chơi âm thanh.

Là trò chơi âm thanh thứ ba của Rayark Games, "LANKONG VOEZ" phát triển lối chơi đoạn âm thanh đến mức tối đa. "LANKONG VOEZ" có biểu đồ "bản âm thanh động" độc đáo và "cạnh tranh xếp hạng" Trò chơi được nói đến về bởi nhiều người chơi. Tất cả các chuyên ngành trò chơi âm nhạc đều nhằm mục đích đứng đầu danh sách điểm độ khó Đặc biệt của mỗi bản nhạc. Hiện tại, những bậc thầy mới được người chơi trò chơi âm nhạc công nhận cho "Lan Kong VOEZ" cũng bắt đầu xuất hiện.

Một đặc điểm khác của trò chơi âm thanh chất lượng cao là tính thử thách, đồ họa đầy màu sắc và đẹp mắt để thu hút mọi người chơi nhưng lại dễ hiểu và khó thành thạo. "Lan Kong VOEZ" muốn để đạt điểm cao hoặc thậm chí 100 Điểm tuyệt đối 1.000.000 điểm đòi hỏi tốc độ phản ứng ngón tay rất cao, khả năng đọc nhạc, phối hợp tay, khả năng thích ứng nhịp điệu, v.v. Chỉ đến ngày thứ hai của bài kiểm tra thứ hai, bài hát có độ khó đặc biệt đầu tiên đạt số điểm tuyệt đối là 1.000.000.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: Lan Kông

VOEZ Lan KôngTải về liên quan