Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Cơ thể võ thần đường Zhenhun

Cơ thể võ thần đường Zhenhun

Cơ thể võ thần đường Zhenhun

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v2.51.1Cập nhật:2023-05-23 09:50:32Kích thước:1.79GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Cơ thể võ thần đường Zhenhun
  • Cơ thể võ thần đường Zhenhun
  • Cơ thể võ thần đường Zhenhun
  • Cơ thể võ thần đường Zhenhun

Zhenhun Street Martial God Body Phiên bản Android là game di động nhập vai chiến đấu hai chiều. Game di động Zhenhun Street Martial God Body chứa các chế độ cốt truyện phong phú, du hành từ cõi tâm linh hàng ngàn năm trước đến thế giới ngầm. , mỗi nhân vật có kỹ năng thuộc tính khác nhau.

Giới thiệu trò chơi

Phiên bản Android của Zhenhun Street Martial God Body là một trò chơi di động kết hợp tinh hoa cốt lõi của chiến lược, thẻ bài và chiến đấu phiêu lưu!

Trò chơi di động Zhenhun Street Martial God Body kế thừa mô hình kinh điển của truyện tranh cùng tên của Trung Quốc, bổ sung một số lượng lớn các tình tiết và nội dung cổ điển cũng như các tình tiết chương gốc!

Người chơi có thể tự do khám phá thế giới ngầm trấn áp linh hồn rộng lớn, chiến đấu chống lại các thế lực của thế giới ngầm và bảo vệ hòa bình của nhân loại và thế giới ngầm!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Mở Bản đồ thế giới ngầm độc đáo, chờ người chơi tự do khám phá và chấp nhận rủi ro

2. Những trận đấu thẻ bài chiến lược, tung chiêu thức và chiêu thức liên tục trong lượt của mình

3. Độ nét cực cao hiệu ứng đặc biệt của trò chơi, các cảnh chiến đấu có thể so sánh với anime gốc, gây sốc cho mắt

Tính năng trò chơi

1. Cốt truyện tuyệt vời được trình bày hoàn hảo, hình ảnh tinh tế và sống động, và các nhân vật được khắc họa sống động;

2. Lối chơi chiến đấu theo lượt cổ điển, nhiều nhân vật được đưa vào trận chiến và phát triển, những màn đấu tay đôi thú vị khiến người xem choáng váng;

3. Tuyệt đẹp và các hiệu ứng đặc biệt kỹ năng thú vị, trình chiếu màn hình 3D toàn cảnh, đà rất ngoạn mục.

Câu chuyện bối cảnh

Phố Zhenhun, một thế giới nơi con người và linh hồn cùng tồn tại, là một khu vực được thế giới linh hồn ngăn cách với thế giới ngầm từ hàng nghìn năm trước nhằm quản lý xác sống tốt hơn.

Là người bản địa của thế giới ngầm, Người điều khiển linh hồn, họ chọn những người có đủ khả năng làm người chăm sóc linh hồn để quản lý các linh hồn trên Phố ức chế linh hồn. Những người chăm sóc linh hồn như vậy được gọi là người ức chế linh hồn. tướng lĩnh.

Ngoài ra còn có những linh hồn hộ mệnh mạnh mẽ được tập hợp trong thế giới ngầm như các vị thần cổ đại, các vị tướng nổi tiếng của triều đại Tần và Hán, anh hùng của triều đại Tùy và Đường, v.v. Nếu họ hợp tác với người gửi tinh thần, sức chiến đấu của họ sẽ được tăng gấp đôi.

Chính vì người mang hồn có tiềm năng vô tận nên anh ta không ngừng phát triển trong nhiều năm dài và dần dần phát triển thành một thế lực mà hồn sư không thể kiểm soát được.

Nhân cơ hội phá hủy cây Sophora japonica, một trong bốn cây thiêng, các anh hùng của Phố Zhenhun đã cùng nhau hợp sức, và thế giới ngầm rơi vào tình trạng hỗn loạn một thời gian.

Và người bảo vệ cây châu chấu, Cao Yanbing, người vốn hài lòng với hiện trạng, đã phải dấn thân vào một cuộc hành trình mạo hiểm và bắt đầu hành trình đam mê của riêng mình!