Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng

Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng

Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.422165Cập nhật:2023-05-15 07:22:36Kích thước:1.90GHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng
  • Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng
  • Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng
  • Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng

Phiên bản Flyer của Meteor Heroes là một phần hỗ trợ chơi offline, trò chơi này được chuyển thể từ trò chơi độc lập kinh điển Meteor Butterfly Sword thuộc sở hữu của Yuquan International. Trò chơi không chỉ có hệ thống di chuyển cổ điển ban đầu mà còn phát triển một hệ điều hành chiến đấu mới dành cho màn hình cảm ứng trên điện thoại di động. Ngay cả những người mới chơi cũng có thể dễ dàng bắt đầu và sử dụng nhiều pha nguy hiểm và combo tuyệt đẹp khác nhau để cảm nhận được sức hấp dẫn thực sự của trò chơi võ thuật. .

Giới thiệu trò chơi

Thao tác là Độ khó Game mobile hành động nội địa cao cấp đều có ngưỡng nhất định.

Trang bị không phải là yếu tố quyết định, vũ khí ma thuật mạnh hơn thực chất là kỹ năng vận hành.

Chọn các loại vũ khí chính và phụ khác nhau và đánh bại BOSS lần lượt ở mỗi cấp độ.

Chất lượng hình ảnh độ nét cao và hoạt động mượt mà mang đến cho bạn trải nghiệm game hành động võ thuật chưa từng có.

Khám phá âm mưu võ thuật và hiểu rõ quá khứ chưa biết này...

Tính năng trò chơi

Hỗ trợ hoạt động ngoại tuyến.

Giữ lại nội dung chương độc lập.

Sửa đổi số lượng thỏi.

Điểm nổi bật của trò chơi

Chuyển động mượt mà và cảm giác vận hành mượt mà tạo nên một trò chơi hành động chất lượng cao.

Võ thuật hạng nặng, độ khó đầu vào hạng nặng, bác bỏ những chiêu thức kém cỏi và thiếu não.

Nhiều thử thách, cốt truyện phong phú, mỗi cấp độ khó hơn.

Kỹ năng là vua, lăn để né và combo, kỹ năng vận hành chinh phục mọi thứ.

Lợi ích của trò chơi

Mức độ tự do cao và trải nghiệm hành động cốt lõi——

Để tạo ra các trò chơi di động có đặc điểm khác nhau, hãy bắt đầu bằng cách từ chối các thói quen!

Từ chối các hiệu ứng đặc biệt ngớ ngẩn, từ chối tất cả các thao tác tự động, từ chối việc nghiền số và thực hiện mọi chuyển động bằng chính đôi tay của bạn! Đối mặt với đòn tấn công sắp tới, hãy chờ cơ hội né tránh nhẹ nhàng, nhảy lên cao trên tường bằng kỹ năng nhẹ và sử dụng các đòn đánh rơi mạnh mẽ. Rất đẹp trai? ngồi xuống! Đây là hoạt động cơ bản!

Một trận chiến BOSS hùng mạnh——

Điều thú vị nhất về PVE là gì? Tất nhiên đó là BOSS mạnh nhất!

BOSS mạnh nhất trong trò chơi di động đã có mặt, đánh bại chúng và tận hưởng cảm giác thành tựu to lớn! Mỗi trận chiến là một trải nghiệm mới. Chỉ khi nhìn thấu hành động của BOSS, bạn mới có thể tìm ra chiến lược đánh bại kẻ thù. Bạn có thể chết, có thể chết nhiều lần, nhưng điều này sẽ khiến bạn mạnh mẽ hơn và tích lũy niềm vui thành công tột đỉnh cho bạn.

Thi đấu PK với những giá trị cân bằng——

Nhân tiện, điều thú vị nhất khi PVP là gì? Tất nhiên, đó là trận chiến ba trăm hiệp với một đối thủ ngang tài ngang sức!

Bạn mệt mỏi vì bị ép số lượng trong game PK trên di động? Cuộc thi ở đây sẽ nâng cấp các thuộc tính và đưa bạn trở lại trải nghiệm cạnh tranh giống như trò chơi chiến đấu! Chiến dịch cộng với chiến lược là cách duy nhất để giành chiến thắng. Hãy né đòn một cách thông minh và tìm thời điểm thích hợp để hạ gục đối thủ bằng một loạt đòn combo tuyệt đẹp!

Mạng xã hội nơi sức mạnh là điều tối quan trọng——

Trò chơi có quá khó để đánh bại không? Trên đời không thiếu người có lẽ phải!

Sử dụng hệ thống trợ giúp để gọi các anh hùng đến giúp đỡ bất cứ lúc nào. Những người xa lạ trở thành đồng đội khi họ gặp nhau lần đầu, và tình bạn đồng đội là bền chặt nhất. Khi bạn mạnh hơn, hãy giúp những người mới thoát khỏi rắc rối! Khi đường gập ghềnh, hành động hào hiệp và chính trực là ý nghĩa thực sự của giang hồ.

Cuộc chiến băng đảng đầu tiên, thay phiên nhau tham chiến, tương tác với các chướng ngại vật, phàn nàn về những cách chết ngu ngốc và thậm chí cổ vũ cho Jedi chiến đấu trở lại!

Trên đường sông hồ, các băng nhóm giúp nhau tiến về phía trước.

Nhiều loại vũ khí với phong cách khác nhau——

Môn võ nào tốt hơn? Nhìn đây!

Võ sư Cheng Xiaodong chịu trách nhiệm thiết kế, thêm kiếm, súng, búa và găng tay đầu tiên, thêm dao và dao găm nhà Đường. Có sự khác biệt rõ ràng giữa các loại vũ khí, ví dụ như giáo có khả năng ngăn chặn tầm trung và kết hợp trên không tốt, trong khi thanh kiếm nhấn mạnh vào khả năng chiến đấu linh hoạt và tiến và rút lui có kiểm soát. Bạn cũng sẽ được trang bị hai loại vũ khí cùng lúc, chuyển đổi phù hợp tùy theo tình huống chiến đấu và nhảy múa cuồng nhiệt với cả hai loại vũ khí!

Tạo thói quen võ thuật riêng của bạn——

Loại thói quen nào là mạnh nhất? Tất nhiên đó là thói quen ở phòng riêng của tôi!

Mỗi vũ khí cung cấp hơn 20 bộ chiêu thức và chiêu thức bắt nguồn, với các kiểu dáng khác nhau. Găng tay của bạn có giỏi trong việc kết hợp nhanh với các cơn bão hay bạn giỏi thoát ra bằng một đòn vào đúng thời điểm? Những gì phù hợp với bạn là tốt nhất, hãy khám phá các thói quen của giáo phái của riêng bạn!

Những đòn combo nổi đầy thú vị của võ thuật——

Võ thuật cũng phải thú vị! Bạn có thể đi du lịch tự do không?

Chắc chắn là vậy rồi! Ngoài trải nghiệm khó nhằn, cảm giác hành động gay cấn sẽ không thể thiếu. Tìm hiểu về các combo đầy khả năng chơi! Việc tự mình khám phá và luyện tập các combo sẽ trở thành một kỹ năng mà các cựu chiến binh có thể khoe khoang. Những combo tuyệt đẹp cũng khiến trận chiến trở nên thú vị và hấp dẫn hơn

Bạn thậm chí có thể biến thành BOSS——

Ghen tị với những chiêu thức thách trời của BOSS? Lần này, bạn cũng có thể trở thành BOSS!

Trong lối chơi Meteor Brawl, bạn sẽ có thể biến thành nhiều BOSS khác nhau và sử dụng các chiêu thức đã tra tấn bạn và có một khoảng thời gian tuyệt vời. Bạn thậm chí có thể biến thành một con nhện nhỏ và trải nghiệm niềm vui khi tự hủy diệt một nhân vật phản diện

Đánh giá trò chơi

Kế thừa cổ điển, mười sáu năm linh hồn sao băng——

Người bạn cũ của Meteor Butterfly Sword đến rồi? Lời mời hay lời mời, hồi tưởng về quá khứ hay tưởng tượng?

Dòng game "Meteor Butterfly Sword" đã trở thành một cột mốc quan trọng trong làng game hành động. Giờ đây, trò chơi di động "Meteor Heroes" sẽ kế thừa tinh thần đổi mới và mang đến cho người chơi trò chơi di động trải nghiệm hành động cốt lõi chưa từng có. Sống theo cảm xúc của IP và sự mong đợi của người chơi, chúng tôi đang chờ đợi các anh hùng trong Khu rừng hạnh phúc!

Trang chủ: Phiên bản tờ rơi Anh hùng sao băng hoạt động Game di động võ thuật Chiến đấu trò chơi chiến đấu Nhân vật được đề xuất cho bộ đồ Meteor của "Genshin Impact" là gì? (Phần thưởng sát thương sao băng của "Genshin Impact") Đề xuất cấu hình trò chơi "Bóng chuyền sao băng" (Video đề xuất cấu hình trò chơi Bóng chuyền sao băng) "Legend of Mana 3: Remastered Edition" hướng dẫn cộng điểm cho nữ thần sao băng Lisi (Legend of Mana 3 Lisi rất đẹp) Cách chơi liên kết Huyền thoại anh hùng sao băng "Săn linh hồn thức tỉnh" (Săn sao băng thức tỉnh linh hồn) Độc lập Castle Crashers Black Bolas (Cách nhận Castle Crashers Black Bolas) Cách thực hiện điều ước trong Animal Crossing: Meteor Crossing (Bạn có thể ước tối đa một vài lần trong Animal Crossing: Meteor Crossing) Age of Empires 3 Bolus Cavalry và Flail Cavalry (Cái nào tốt hơn, Age of Empires 3 Bolas Cavalry hoặc Flail Cavalry) Cách thực hiện điều ước khi có sao băng trong Animal Crossing (Nhiệm vụ ước sao băng trong Animal Crossing) Animal Crossing Meteor được làm mới bao lâu một lần? (Khi nào Animal Crossing Meteor sẽ ra mắt) Phiên bản trò chơi di động Legend of Heroes (Phiên bản máy Daxia Flyer) Cách học Onion Ranger Meteor Impact (kết hợp kỹ năng Onion Ranger) Trò chơi không thể tin được Huyền thoại sao băng (Trò chơi không thể tin được Sao kết thúc) Hành Trình Bất Tử Suối Sao Cháy (Hành Trình Bất Tử Sao Băng Đốt Hình) Tác dụng của các mảnh thiên thạch trong Animal Crossing: Newcomers (tần suất làm mới các mảnh thiên thạch trong Animal Crossing: New Friends) Hiệu ứng siêu bolide (cách cho con bú siêu bolide) Animal Crossing Material Island Drift Bottle (Đảo vật liệu Animal Crossing có Đảo Sao Băng)