Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > hợp âm trắng tinh khiết

hợp âm trắng tinh khiết

hợp âm trắng tinh khiết

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.13Cập nhật:2023-05-06 08:54:40Kích thước:1.19GHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • hợp âm trắng tinh khiết
  • hợp âm trắng tinh khiết
  • hợp âm trắng tinh khiết
  • hợp âm trắng tinh khiết
  • hợp âm trắng tinh khiết

Pure White Chord là một trò chơi phiêu lưu hai chiều tuyệt đẹp của Nhật Bản. Trò chơi Pure White Chord có phong cách vẽ tinh tế, nhân vật siêu đẹp và CN nổi tiếng giúp đỡ. Trò chơi Pure White Chord đưa bạn vào thế giới giả tưởng của âm nhạc cổ điển và cảm nhận âm nhạc tuyệt đẹp.

Giới thiệu trò chơi

Pure White Chord là một game nhập vai phiêu lưu ngây thơ của Nhật Bản với phong cách hai chiều. Bắt đầu một cuộc thi đầy đam mê và thú vị ở một lục địa xa lạ tuyệt vời. Đưa ra Sử dụng chiến đấu khác nhau kỹ thuật để chiến đấu chống lại kẻ thù mạnh mẽ. Sử dụng các khả năng khác nhau của từng cô gái chiều để chiến đấu. Kết hợp đội hình mạnh nhất cho phép bạn dễ dàng đối phó với những kẻ thù mạnh mẽ ở mỗi cấp độ.

Tính năng của trò chơi

1. Vẻ đẹp Họ bắt đầu khám phá, bộ phận dễ thương thách thức họ thực hiện một vòng thao tác và chế độ nhàn rỗi nhanh chóng được nâng cấp để hoàn thành trò chơi hoành tráng

2. Pure White Chord cải thiện khả năng kết hợp đa dạng để đối mặt những cuộc khủng hoảng bất tận và những thử thách hoàn toàn mới. Hành trình là khởi đầu hạnh phúc nhất của một hậu cung xinh đẹp;

3. Học viện Siêu năng lực đã làm chủ các công nghệ mới, nổi bật trong nhiều cuộc thi khác nhau, giành giải thưởng thời trang và không giới hạn hình ảnh động với những hình ảnh tuyệt vời chất lượng hình ảnh.

Cách chơi

1. Khám phá thời gian và không gian tối thượng với những yếu tố tuyệt đẹp, các anh hùng thống trị thế giới ngoài hành tinh và tên trùm là vũ khí tốt nhất để tiêu diệt kẻ thù;

2. Tạo ra thứ hai Đội hình phụ Vika đã khôi phục phong cách cạnh tranh thực sự và khám phá các khu vực thế giới mới;

3. Thời trang cánh có thể được chuyển đổi bất cứ lúc nào, nhiều bản thử thách miễn phí hơn sẽ được thưởng và chế độ trang phục bùng nổ sẽ thu hút nhiều sự chú ý nhất.

Nền tảng trò chơi

Câu chuyện của Pure White Chord diễn ra trong một thế giới phép thuật huyền bí.

Mối quan hệ giữa thế giới này và âm nhạc ngoài sức tưởng tượng, dù hầu hết mọi người không biết nhưng mọi thứ ở đây quả thực được điều khiển bởi một “giai điệu” nhất định. “Hồ Thiên Nga”, “Macbeth”, “Kẹp hạt dẻ”, “Nhà thờ Đức Bà Paris”… các nhân vật và phong cảnh trong vô số tác phẩm opera giao nhau trên cùng một lục địa, phát triển nên bốn bản nhạc xuân, hạ, thu, đông đặc sắc của đất nước. .

Tuy nhiên, một luồng tiếng ồn đều đặn đang đe dọa và hủy diệt thế giới, khi quái vật "Le Nightmare" xuyên thủng hàng phòng thủ, những người đang di chuyển sẽ bị nuốt chửng bởi tiếng ồn.

Những người duy nhất có thể ngăn chặn cuộc xâm lược của họ là một nhóm cô gái có thể sử dụng sức mạnh của nhạc cụ để chiến đấu. Để ngăn chặn âm nhạc đẹp đẽ biến mất, bạn, sinh viên năm nhất lớp chỉ huy của "Học viện Stingelberg", đã quyết định dấn thân vào cuộc hành trình phiêu lưu để tìm kiếm và đánh thức các "Music Girls" từ khắp bốn quốc gia. Đằng sau màn sương mù, một câu chuyện mới đang bắt đầu!

Mô tả trò chơi

 --Một thế giới giả tưởng mới, bắt đầu cuộc hành trình giả tưởng đầy những điều chưa biết

 --Trận chiến thẻ bài trong thời gian thực, cả kết hợp chiến lược và vận hành linh hoạt

 --Lối chơi Roguelike, tự do lựa chọn con đường phía trước trong cuộc phiêu lưu

 --Thu thập và phát triển Lucky, làm quen với những cô gái có tính cách dễ thương khác nhau

Nhật ký cập nhật

Cập nhật nội dung 1. Chức năng Kịch chiến đỉnh cao đang trực tuyến. Chức năng này sẽ được kích hoạt sau khi cấp lệnh đạt đến cấp 35. 2. Chức năng Phiêu lưu ác mộng đang trực tuyến. Chức năng này sẽ được kích hoạt sau khi người chỉ huy vượt qua chương thứ ba của chuyến thám hiểm "Alps" 3 .Sự kiện mới "Cổng thiên đường" sẽ khai mạc lúc 5 giờ ngày 18 tháng 8. 4. Vở kịch múa giấy mới "Cổng thiên đường" sẽ khai mạc lúc 5 giờ vào ngày 18 tháng 8 và xác suất triệu hồi "Alice? Dark Whisper" sẽ tăng thêm 5. "The Hidden Serpent? Jörmungandr" và "The Hidden Queen? Effie? The Snow Queen" tham gia vở kịch múa giấy thường trú 6. Số này của "Phòng Thương mại Hợp đồng" sẽ kết thúc lúc 4h59 ngày 25/8
Trang chủ: