Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > trái tim của Nô-ê

trái tim của Nô-ê

trái tim của Nô-ê

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-05-03 08:47:07Kích thước:0KBHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • trái tim của Nô-ê
  • trái tim của Nô-ê
  • trái tim của Nô-ê
  • trái tim của Nô-ê

Noah's Heart là một game nhập vai giả tưởng quy mô lớn với đồ họa đẹp mắt và lối chơi thú vị. Bạn đã bước vào một thế giới bí ẩn thông qua du hành thời gian và có một cuộc khủng hoảng lớn đang đến gần bạn. Bạn giải quyết chúng như thế nào? Hãy đến và thử nó!

Giới thiệu trò chơi

"Heart of Noah" là một trò chơi di động khám phá thế giới hành tinh thực tế do Zulong Entertainment phát triển và Tencent Games phát hành. Nó không chỉ sử dụng hiệu suất mạnh mẽ và khả năng biểu cảm của Unreal Engine 4 để tạo ra một bản đồ lớn hình cầu liên tục liền mạch độc đáo cho "Heart of Noah", nó còn phá vỡ các hạn chế nghề nghiệp MMORPG truyền thống và phát triển một hệ thống chơi game cởi mở và tự do hơn. . Ngoài ra, trò chơi còn có đồ họa thế hệ tiếp theo sánh ngang với các trò chơi trên PC và một thế giới mở có mức độ tự do cao. Cùng với hệ thống xoay ngày đêm và thay đổi thời tiết, trò chơi tạo ra một hệ sinh thái sinh học hành tinh chân thực hơn, trong đó sẽ mang đến cho người chơi trải nghiệm khám phá phong phú hơn.

Tính năng của trò chơi

1. Tinh tế Đồ họa đẹp và thiết kế rất sáng tạo có thể ngay lập tức thu hút người chơi sâu sắc;

2. Tôi tin rằng trò chơi di động khổng lồ do Tencent tạo ra này sẽ không tệ hơn nữa. , rất mong chờ nó;

< p> 3. Mở viên đá pha lê xoay và bạn có thể nhanh chóng bước vào thế giới đầy ảo ảnh này.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Thế giới này được ghi lại trong một cuốn nhật ký dày và bây giờ bạn sẽ bắt tay vào một cuộc khám phá bất thường tại đây;

< p> 2. Một số lượng lớn Kẻ thù bắt đầu xuất hiện trước mặt bạn, bạn cần tiếp tục chiến đấu, đồng thời nâng cao kỹ năng chiến đấu của mình.

Chiến lược trò chơi

1. Mặc dù bạn vẫn không biết chuyện gì đã xảy ra và thậm chí không có thời gian để suy nghĩ về nó, nhưng trước tiên hãy giải quyết mối nguy hiểm trước mắt;

 2. Bạn sẽ dần dần có được một số thông tin, sau đó làm theo hướng dẫn của họ để khám phá thêm nhiều bí mật, để chiến đấu tốt hơn trong thế giới này;

 3. Chỉ những chiến binh mạnh nhất mới có thể Du hành đến vị trí cuối cùng và trải qua lễ rửa tội thiêng liêng để hoàn thành sự biến đổi của bạn.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Q: [Trò chơi đã mất rất nhiều thời gian để hoàn thiện, tại sao nó vẫn chưa được thử nghiệm bên ngoài? 】

A: Trong các cuộc khảo sát trước đây, chúng tôi đã nhận được những ý kiến ​​cụ thể từ các nhà thám hiểm về đồ họa trò chơi và một số trải nghiệm, bao gồm: đồ họa chưa đủ, thao tác trôi chảy chưa đủ và trải nghiệm giao diện cần phải tốt hơn được cải thiện và các câu hỏi tương tự. Điều này khiến chúng tôi phải xem xét lại rằng Noah vẫn còn nhiều điều cần cải thiện. Để khiến mọi người mong đợi và nhận ra trò chơi khi gặp bạn lần đầu tiên, chúng tôi đang dành nhiều thời gian và nguồn lực hơn để thiết lập lại các nhân vật và cảnh trò chơi của trò chơi, đồng thời dành nhiều năng lượng hơn để tổ chức lại thiết kế giao diện của trò chơi. . Đồng thời, chúng tôi cũng đang tích cực chuẩn bị cho việc lồng tiếng và nhạc nền của trò chơi, mời các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng hoàn thành việc lồng tiếng song ngữ Trung và Nhật, đồng thời mời các nhà soạn nhạc nổi tiếng sản xuất 2 bản nhạc phim dung lượng CD.

Hỏi: [Thế giới của Noah được tạo ra trong video có thật không? Có thực sự có một thế giới hình cầu lớn? 】

A: Một lần nữa, hãy yên tâm, Pippi đảm bảo rằng "bản đồ hình cầu liên tục" chính hãng sẽ có sẵn cho bạn ở "dạng hoàn chỉnh" trong lần thử nghiệm đầu tiên. Trong sáu tháng này, chúng tôi đã tạo ra tất cả các khu vực lục địa, hoàn thành việc thiết kế các chế độ chơi khác nhau như sinh thái, phiêu lưu và săn tìm kho báu trên lục địa và về cơ bản hoàn thành hệ thống định vị của trò chơi. Trong khi liên tục bổ sung vào lối chơi trên khắp lục địa này, những người lập kế hoạch về cơ bản cũng đã viết nên câu chuyện trên hành tinh này. Vì vậy, hãy kiên nhẫn chờ đợi, chúng tôi mong nhận được sự đánh giá cao của bạn vào ngày thế giới này mở ra.

Q: [Trò chơi "Trái tim của Nô-ê" là loại trò chơi gì? Có thật sự là "bất cẩn và bất cẩn" không? 】

A: Điều có thể nói bây giờ là "Trái tim của Nô-ê" là một tác phẩm "nhập vai" trong một thế giới hình cầu rộng lớn. Về vấn đề này, nhóm của chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm phát triển trò chơi. Về phần "không gan, không krypton", câu trả lời của tôi chắc chắn là "có". Chúng tôi đã phát triển nhiều trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi và chúng tôi biết rằng thời đại "ép buộc người chơi vào trò chơi" đã qua từ lâu (cho dù đó là buộc người chơi phải trực tuyến hay buộc họ phải nạp tiền). Trong "Trái tim của Nô-ê", chúng tôi đã tạo ra những nội dung có thể chơi theo chiều sâu của nhiều người chơi khác nhau như bữa tiệc câu chuyện, bữa tiệc mài hình, bữa tiệc cạnh tranh, bữa tiệc khám phá và bữa tiệc cuộc sống. Bạn có thể chọn tham gia theo sở thích của mình. và mượn Có được trải nghiệm chơi trò chơi độc quyền thông qua hệ thống lưu thông và xã hội của trò chơi.

Trang chủ: