Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v

Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v

Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-05-23 08:20:16Kích thước:291MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v
  • Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v
  • Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v
  • Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v
  • Bài hát chiến tranh rồng phiên bản đầy đủ v

Dragon Wars Song Full Version là một game phiêu lưu nhập vai. Game di động Dragon Wars Full Version là một game di động phiêu lưu hành động mới dựa trên thế giới phép thuật phương Tây. Trò chơi có nhiều loài rồng và Phép thuật mạnh mẽ hủy diệt trời đất

Giới thiệu trò chơi

Nhập mã gói quà trong phiên bản V đầy đủ của Dragon War Song để nhận ngay bộ vũ khí ma thuật đầy đủ! ! Nhập mã quà tặng để nhận phiếu giảm giá săn tìm kho báu cao cấp! Nếu bạn đăng nhập vào phiên bản V của Dragon War Song mỗi ngày, bạn sẽ nhận được một cuộc săn tìm kho báu miễn phí và cuộc săn tìm kho báu sẽ tự động làm mới số lần săn tìm kho báu miễn phí! Rút thăm không giới hạn! Tay yếu quá! !

Điểm nổi bật của trò chơi

Bài hát chiến tranh rồng Phiên bản Full V là một game di động phiêu lưu MMORPG ma thuật. Người chơi bắt đầu hành trình phiêu lưu của riêng mình từ căn cứ của hội thám hiểm và trở thành một cậu bé có sức mạnh phép thuật.

Kiểm soát sức mạnh của Chúa Thánh Thần và dấn thân vào cuộc hành trình giả tưởng này . , những thiếu niên phép thuật sẽ gặp gỡ những đối tác phiêu lưu, thu thập và nhân giống những thú cưng dễ thương và chiến đấu chống lại Vua quỷ vực thẳm. Nhiều thử thách vực thẳm khác nhau đang chờ đợi bạn

Khi trò chơi trực tuyến, bạn sẽ nhận được v20 và bạn sẽ có GM3 ngay sau 30 phút online! Và mở khóa trung tâm mua sắm GM3! Nguồn tài nguyên không giới hạn giúp bạn chiến đấu chống lại những thách thức của vực thẳm!

Nhập gift code để nhận trực tiếp trọn bộ thần cụ. Ngoài ra còn có cuộn truy tìm kho báu miễn phí. Đăng nhập vào kho báu trò chơi mỗi ngày để tự động làm mới số lượng miễn phí mười lần liên tiếp. Cuối cùng bạn sẽ trở thành Hoàng đế châu Âu.

Khi bạn lên mạng, bạn sẽ nhận được 198 thẻ nạp tiền và các mẫu thời trang không còn xuất bản nữa! Trong 7 ngày, bạn có thể đạt cấp độ đầy đủ ngay cả khi thú cưỡi của bạn không bị phản công và bạn sẽ nhận được vô số lợi ích!

Sức mạnh chiến đấu tăng lên nhanh chóng cho phép bạn thách thức nhiều tên trùm vực thẳm khác nhau nhanh hơn! !

Tính năng trò chơi

Đặc quyền bắt đầu từ V20, 38888 viên kim cương, 8,88 triệu đồng vàng. Lên mạng và mở email để nhận ngay thẻ nạp 198 nhân dân tệ! Vũ khí ma thuật tối thượng! Nhập gift code để nhận ngay trọn bộ công cụ thần kỳ!

Nhập mã quà tặng để nhận phiếu giảm giá săn tìm kho báu cao cấp! Đăng nhập mỗi ngày để nhận được một cuộc săn tìm kho báu miễn phí và cuộc săn tìm kho báu sẽ tự động làm mới số lần săn tìm kho báu miễn phí! Rút thăm không giới hạn! Tay yếu quá! !

Nạp tiền lần đầu tiên để nhận thú cưỡi và vũ khí ma thuật không còn xuất bản nữa! ! Thuốc tăng cấp! Nâng cấp trực tiếp lên thẻ GM3! Nhận đặc quyền gói quà VIP không ngừng!

Hệ thống VIP hoàn toàn mới cho phép bạn nâng cấp VIP ngay cả khi bạn không phải tiêu tiền trực tuyến. Bạn không phải lo lắng về việc nâng cấp VIP của mình, người bình thường có thể dễ dàng trở thành ông chủ

p>

Thành viên Thẻ Siêu Giá trị Tối cao sẽ nhận được số lượng kim cương khổng lồ, đạo cụ quý giá được sản xuất mỗi ngày! ! Hãy để bạn dễ dàng cải thiện sức mạnh chiến đấu của mình! !

7 ngày đăng nhập quyền lợi, mỗi ngày bạn sẽ được tặng một thú cưỡi để nhận thuốc nâng cấp trực tiếp, 7 ngày để đạt cấp độ đầy đủ của thú cưỡi không phải là mơ! !

Tỷ lệ nạp lại siêu giá trị 1:1000! Nhân đôi phần thưởng cho lần gửi tiền đầu tiên! Một số lượng lớn kim cương giúp bạn vượt qua thử thách vực thẳm!

Tốc độ nâng cấp cực nhanh, phần thưởng sự kiện tăng lên đáng kể, giảm giá lớn trong trung tâm mua sắm và số lượng lớn đạo cụ quý giá đang chờ bạn.

Tiền tệ đầu ra của thẻ hàng tháng, hàng ngày và hệ thống đã tăng lên rất nhiều và một số lượng lớn đạo cụ đang chờ bạn sử dụng.