Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản đĩa trái cây Song of Time

Phiên bản đĩa trái cây Song of Time

Phiên bản đĩa trái cây Song of Time

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-05-20 07:12:55Kích thước:1,018.7MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản đĩa trái cây Song of Time
  • Phiên bản đĩa trái cây Song of Time
  • Phiên bản đĩa trái cây Song of Time
  • Phiên bản đĩa trái cây Song of Time

Trò chơi phiên bản trái cây Song of Time là một trò chơi di động RPG hợp tác phát triển nhân vật quy mô lớn. Trò chơi di động phiên bản trái cây Song of Time có nhiều lối chơi thông thường như phát triển, cuộc sống, hóa trang, v.v., mang lại người chơi có trải nghiệm chơi game phong phú.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi phiên bản trái cây Song of Time là một trò chơi di động RPG hợp tác quy mô lớn được chuyển thể từ dự án truyện âm nhạc hai chiều gốc trong nước "Song of Time Project". Trò chơi "Bài hát đĩa trái cây thời gian" áp dụng phong cách nghệ thuật sơn dày hoàn chỉnh và được tạo ra bởi các họa sĩ nổi tiếng trong nước. Nhiều nhân vật tinh tế đã sẵn sàng chiến đấu! Đồng thời, phiên bản đĩa trái cây Song of Time còn có nhiều phương pháp chơi đa dạng như hệ thống phát triển anh hùng, hệ thống sân, hệ thống tiết lộ và hệ thống cuối cùng, cũng như kết hợp nghề nghiệp miễn phí và các phong cách chiến đấu khác nhau. để người chơi khám phá. Lần này, lịch sử của Verhaeren đang chờ bạn giải cứu!

Các tính năng của trò chơi

【Nguồn gốc đã được root Cốt truyện hấp dẫn của IP mở ra】

Thế giới quan rộng lớn và những thăng trầm của cốt truyện hoành tráng của game di động Song of Time Đĩa trái cây, kết hợp với âm nhạc chất lượng cao thuộc nhiều phong cách khác nhau của IP gốc, cùng nhau tái hiện một câu chuyện giả tưởng hoàn toàn mới ở lục địa Verhallen. Câu chuyện phiêu lưu. Lần này, lịch sử của Verhaeren đang chờ người dẫn đường đến cứu nó!

[Đội ngũ diễn viên lồng tiếng sang trọng, nghe nhìn đầy thú vị]

(Các bảng xếp hạng sau không theo thứ tự cụ thể nào)

Các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng trong nước tham gia để tạo nên một bữa tiệc thính giác. Nghe các diễn viên lồng tiếng như Wu Lei, Zhao Lu, Huang Ying, Su Shangqing, Sun Ye, Wang Zi, Miao Soy Sauce, Tao Dian, Su Xin, Mario và các diễn viên lồng tiếng khác tái hiện lại những câu chuyện phiêu lưu đằng sau các anh hùng và cùng nhau thực hiện một sử thi giả tưởng.

[Nuôi dưỡng và sưu tầm lối chơi nhàn nhã, vui nhộn]

Với hệ thống sân bãi phong phú và thú vị, thủ lĩnh có thể thoải mái phái anh hùng đi thu thập, nấu nướng và làm các công việc DIY tại nhà theo sở thích .Tạo nên một khoảng sân độc đáo và đặc trưng của người đứng đầu! Việc cải thiện mức độ thoải mái của sân cũng sẽ giúp cải thiện sự thuận lợi của các anh hùng ở đó, giúp họ chiến đấu hiệu quả hơn!

[Cảnh nhân vật tinh tế với phong cách nghệ thuật phủ dày]

Được hợp tác bởi các họa sĩ nổi tiếng trong nước, đây là trò chơi di động đầu tiên ở Trung Quốc có phong cách nghệ thuật phủ dày hoàn toàn và một phong cách nghệ thuật hai chiều của Nhật Bản. . Trò chơi di động "Bài hát trái cây thời gian" có nhiều nhân vật và cảnh tinh tế sẽ khiến bạn phải kinh ngạc!

[Khám phá ngục tối mạnh mẽ và thú vị của Khải Huyền và Kết thúc]

Người lãnh đạo có thể cử các anh hùng vào ngục tối của Khải Huyền để hoàn thành các nhiệm vụ do khách hàng đưa ra nhằm thúc đẩy sự phát triển của cốt truyện; hoặc anh ta có thể Vào bản đồ cuối cùng, tham gia trại quốc gia trong vòng 30-60 ngày, hoàn thành các nhiệm vụ thử nghiệm cùng nhau với tư cách là một quốc gia, tiêu diệt nhiều kẻ hủy diệt thế giới hơn và cùng nhau giải cứu thế giới!

Điểm nổi bật của trò chơi

Điềm báo diệt vong , Đến lục địa Wilhallen.

[Người hướng dẫn] do Thần tối cao chỉ định sẽ bước vào câu chuyện của các vị thánh với sự trợ giúp của cuốn sách thánh "Biên niên sử ánh sáng", thu thập sức mạnh của các anh hùng từ các quốc gia khác nhau và chiến đấu chống lại những kẻ bí ẩn tàu khu trục và quái thú ngoài hành tinh, ngăn chặn sự hủy diệt của thế giới.

Trong [Endgame], bạn có quyền lựa chọn giữa chiến tranh hay hòa bình, bạn bè hay kẻ thù, liên minh hay phát triển độc lập.

Sống cùng các nhân vật yêu quý của bạn trong [Sân], cải thiện mối quan hệ, ra ngoài khám phá và DIY căn phòng yêu thích của bạn.

Trong [Revelation], thế giới tâm linh của nhân vật, hãy tìm hiểu sự thật về thế giới và cảm nhận những câu chuyện nội tâm của những vị cứu tinh của lục địa.