Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản Grand Avenue GM

Phiên bản Grand Avenue GM

Phiên bản Grand Avenue GM

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.0.1.30Cập nhật:2023-05-18 07:13:33Kích thước:496.4MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Grand Avenue GM
  • Phiên bản Grand Avenue GM
  • Phiên bản Grand Avenue GM
  • Phiên bản Grand Avenue GM
  • Phiên bản Grand Avenue GM

Phiên bản GM của Dao Zhengfeng là một trò chơi di động cổ tích truyền thống phương Đông. Trong phiên bản GM của trò chơi di động Grand Avenue, người chơi có thể thể hiện khả năng của mình thông qua các thử thách PK. Di sản của niềm đam mê PK thực sự thú vị hơn nhiều và những lễ vật khổng lồ trong tầm tay bạn đã trở thành huyền thoại và huyền thoại trên thế giới!

Giới thiệu game

Phiên bản GM của Dao Zhengfeng là game di động 3DMMORPG mang phong cách Trung Hoa là tu tiên và đặt câu hỏi, VIP12 sẽ được tặng ngay khi lên mạng, mở khóa nhiều đặc quyền thuận tiện khác nhau. Nó thực sự khôi phục bối cảnh của những câu chuyện cổ tích thần thoại trong Huyền thoại xa xưa về Núi và Biển, đồng thời định hình lại thế giới kiếm sĩ trong cõi tâm linh cổ xưa với những khung cảnh tinh xảo và lộng lẫy. Ngoài các thẻ nạp có tổng trị giá 1.000 nhân dân tệ được cung cấp trực tuyến, bạn có thể tham gia các hoạt động giải trí hàng ngày và nhận xu khi chèo thuyền, có thể đổi lấy thẻ nạp lại! Ngoài ra còn có nhiều chế độ PVP sẽ khiến bạn có vô tận thú vị khi chiến đấu cạnh tranh, đồng thời còn có hệ thống cặp đôi cổ tích kéo dài, con đường dẫn đến sự bất tử không hề cô đơn, cho phép bạn trải nghiệm một hành trình giải trí lãng mạn và ấm áp.

Tính năng của trò chơi

1. Trực tuyến V12 miễn phí, thẻ nạp lại một nghìn nhân dân tệ (bao gồm tổng cộng thẻ nạp lại mệnh giá 1.000 nhân dân tệ), được ràng buộc với 66666 đồng tiền cổ tích!

2. Hoàn thành các hoạt động giải trí mỗi ngày sẽ giúp bạn kiếm được tiền và có thể sử dụng để thay thế thẻ nạp tiền! Kiếm tiền! Bạn cũng có thể nạp tiền!

3. Phân hủy mọi thiết bị trong ba lô và bạn sẽ nhận được tiền cổ tích!

4. Thẻ hàng tuần tối cao sẽ được nâng cấp trực tiếp lên VIP15, và Thẻ vĩnh viễn tối cao sẽ được nâng cấp trực tiếp lên VIP20!Dao dao kích hoạt thẻ kép bằng xương bằng thịt!

5. Đầu tư tối đa 1 xu, lợi nhuận cao gấp 700 lần!

6. Nhận thẻ nạp tiền miễn phí hộp kho báu điên cuồng mỗi ngày, có cơ hội nhận được thẻ nạp lại 98 nhân dân tệ, thẻ nạp lại 30 nhân dân tệ, thẻ nạp lại 6 nhân dân tệ!

7. Thẻ nạp tiền sẽ được giảm khi bạn dọn sạch Bí mật Kunlun mỗi ngày, vì vậy bạn không phải lo lắng về tiền cổ tích nữa!

8. Tám khoản đầu tư bão lớn, nhiều Tài nguyên khác nhau, luôn có một khoản phù hợp với bạn!< /p>