Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem

Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem

Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.2.0Cập nhật:2023-05-11 07:13:07Kích thước:271.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem
  • Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem
  • Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem
  • Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem
  • Phiên bản nạp tiền miễn phí Magic Poem

Magic Poetry Free Edition là game cổ tích nhập vai, trong Game di động Magic Poetry Free người chơi bảo vệ thành phố do nhà vua chỉ huy đến cổng thành tổ chức tiêu diệt cờ địch, vận hành tháp pháo. , v.v. để bảo vệ thành phố. Như một biện pháp, người chơi công thành cũng sẽ cưỡi rồng và điều khiển quái thú để tiến hành các cuộc tấn công.

Giới thiệu trò chơi

Bắt đầu cuộc phiêu lưu kỳ diệu bằng hơi nước MMO của bạn trong phiên bản có thể sạc lại của Magic Poetry! Nhận khả năng chuyển hóa tốt nhất với mã quà tặng! Phiên bản sạc lại miễn phí của Magic Poetry sẽ cung cấp cho bạn một bộ thời trang đã hết xuất bản khi bạn đăng nhập. Nếu bạn đăng nhập liên tục, sẽ có thẻ nạp Ouhuang đang chờ bạn thu thập!

Điểm nổi bật của trò chơi

  【Cảm xúc! Thế giới 3D] Phi nước đại qua đồng cỏ và sông băng, đi vào vực thẳm và núi non, tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp trên đường đi, hoàn thành các nhiệm vụ thú vị và khám phá những bí mật kỳ diệu.

[Thu thập! Quái thú quý hiếm] Vũ khí màu cam, trang phục ma thuật, công nghệ đen, tác phẩm nghệ thuật, quái thú thần thoại, thú cưỡi, biến hình, hãy đến và chinh phục!

[Hợp tác! Cách chiến đấu] Năm, mười hoặc hai mươi người cùng nhau chiến đấu để tạo nên một bản anh hùng ca cuồng nhiệt!

[Báo cáo! Tôi muốn trở thành một vị vua] Một người học việc tân binh quay lại, một anh hùng dân sự nổi lên và hoạt hình cùng tên lật đổ ba quan điểm

  【Cố ý! Tìm chính mình] Khai thác, câu cá, trồng trọt, kinh doanh, thu thập và đóng tàu, luôn có cách chơi phù hợp với bạn!

Tính năng trò chơi

1. Nhận Gói quà tặng trả lại Chuangjiao ngay khi bạn trực tuyến! Một bộ hoàn chỉnh miễn phí về thời trang không còn in nữa! Đăng nhập và nhận thẻ nạp tiền may mắn! Thẻ nạp tiền trị giá lên tới 1.000 nhân dân tệ đang chờ bạn!

2. Bắt đầu với đầy đủ đặc quyền V24, 88888 viên kim cương màu và 10 triệu đồng vàng. Có bao nhiêu quà tặng? Đừng lo lắng, còn có một tựa sách độc đáo đã hết bản in và thời trang vĩnh viễn thú vị miễn phí, đảm bảo sẽ khiến bạn vui vẻ! 24 cấp gói quà VIP phúc lợi cực cao chỉ tốn 1 viên kim cương để mua!

3. Lần nạp tiền đầu tiên sẽ nhận được quà tặng miễn phí trong 3 ngày liên tiếp, bao gồm Steam King Kong đã hết hàng và thú cưng đỉnh cao. Ngày thứ hai, bạn sẽ nhận được quà hết hạn danh hiệu và đôi cánh mát mẻ. Vào ngày thứ ba, bạn sẽ nhận được danh hiệu cấp thần trên đầu, vì vậy phàm nhân sẽ ngang bằng với người giỏi nhất. Ai có thể cạnh tranh với Thánh ân vĩ đại!

4. Tỷ lệ nạp lại siêu giá trị là 1:500, Thẻ tối cao có chức năng hoàn trả kim cương tái chế thiết bị mới và có những viên kim cương khổng lồ miễn phí trong trò chuyện thế giới!

5. Lợi ích của các hoạt động hàng ngày được tăng gấp đôi, đăng nhập hàng ngày để nhận miễn phí một lượng lớn kim cương hồng và việc khai thác trên nhiều máy chủ được tăng gấp đôi! Nâng cấp cực nhanh, phần thưởng sự kiện tăng lên đáng kể, giảm giá lớn trong trung tâm mua sắm và những viên kim cương khổng lồ theo ý bạn!

Nhật ký cập nhật

Cập nhật mới nhất
1. Đã thêm sự kiện kỷ niệm;
2. Đã thêm yếu tố ổn định chỗ dựa, có thể tăng xác suất tổng hợp đá quý;
3. Đã thêm tinh thể nguyên tố chống đỡ và giữ đá quý khi quá trình tổng hợp đá quý không thành công;
4. Đã thêm sự kiện băng chuyền kỷ niệm;
5. Đã thêm gói quà tặng có thời gian giới hạn mới trong trung tâm mua sắm, với cơ hội tặng quà nhất định đi thú cưỡi và trang phục.

Nhắc nhở nồng nhiệt: Vào trò chơi lần đầu tiên yêu cầu tải thêm dữ liệu và bạn nên thực hiện việc đó trong môi trường WIFI.