Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Sáu bí ẩn của màu xanh

Sáu bí ẩn của màu xanh

Sáu bí ẩn của màu xanh

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.1.811Cập nhật:2023-05-09 08:55:13Kích thước:156.3MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Sáu bí ẩn của màu xanh
  • Sáu bí ẩn của màu xanh
  • Sáu bí ẩn của màu xanh
  • Sáu bí ẩn của màu xanh

Trò chơi di động Liuxuanzhi Cang là một trò chơi huyền thoại băng tuyết cổ điển. Trò chơi Liuxuanzhicang theo phương pháp chơi trò chơi trên PC. Bạn có thể tận hưởng cuộc phiêu lưu cùng anh em của mình và chơi vàng, PK, treo cổ và tấn công trong trò chơi di động Liuxuanzhicang. cát.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động Liuxuan Zhi Cang là một huyền thoại băng tuyết đích thực với phong cách cổ điển, tái hiện lại sự kiện ghép vàng băng tuyết cổ điển cho hàng triệu người chơi. Trò chơi "Lưu Xuân Chí Thương" lấy bối cảnh trò chơi trên PC và tích hợp hoàn hảo tinh hoa của nghề chiến tranh và luật pháp. Người chơi trò chơi di động Lưu Huyền Chí Thương sẽ cùng anh em phiêu lưu trong thế giới Marfa và trải nghiệm vàng khai thác, PK, nhàn rỗi, tấn công cát, Trò chơi thú vị như tái chế phôi. Lưu Huyền Chí Thương Game Đồ Thành lại xảy ra chiến tranh, anh em đang chờ đợi sự trở lại của bạn!

Nền trò chơi

Trong phần này Trên lục địa Marfa bí ẩn, nhiều sinh vật khác nhau đã từng sinh sống. Trong số họ, sức mạnh của con người rất nhỏ, để chống lại những quái thú và quái vật có khả năng siêu nhiên đó, họ không còn cách nào khác ngoài việc dần dần thành lập các nhóm và thành lập các tổ chức nhân loại khác nhau.

Một ngày nọ, sự xuất hiện của một chủng tộc bí ẩn đã phá vỡ hiện trạng quyền lực ở lục địa Marfa, họ có khả năng học hỏi nhanh chóng và sử dụng những kỹ năng phi thường của mình để chiếm giữ vị trí lãnh đạo trên lục địa, hỗ trợ con người để chiến đấu chống lại những con quái vật mạnh mẽ. . Không chỉ vậy, họ còn dạy con người cách sử dụng lửa và các khả năng sinh tồn khác, và những con người này, vốn đã sống trong một môi trường đầy rẫy sự khủng bố và đe dọa trong một thời gian dài, cũng bắt đầu cố gắng thiết lập nền văn minh.

Với sự giúp đỡ của chủng tộc bí ẩn, loài người đã bắt đầu một quá trình lâu dài và xa xôi để mở rộng lãnh thổ và thiết lập xã hội, và cuối cùng hình thành nên một quốc gia rộng lớn. Thời gian tốt đẹp không kéo dài được lâu nhưng đất nước lại hứng chịu một đòn tàn khốc trong vụ nổ lớn sau đó, và nền văn minh biến mất. Không ai biết bất kỳ chi tiết nào về vụ nổ lớn, cũng không có manh mối nào để tìm ra thông tin liên quan, chủng tộc bí ẩn đã giúp đỡ loài người cũng biến mất không dấu vết cùng với vụ nổ.

Những người sống sót còn lại và con cháu của họ bắt đầu xây dựng lại nhà cửa, thậm chí họ còn kỳ vọng sẽ thiết lập một xã hội văn minh hoàn toàn tương đương với xã hội trước đó. Kể từ đó, nhân loại đã bắt đầu một giai đoạn phát triển lâu dài, trong đó một số thành phố lớn dần dần hình thành.

Mặc dù những truyền thuyết về thời đại đó và chủng tộc bí ẩn tưởng chừng như viển vông nhưng con người vẫn chưa bao giờ từ bỏ việc tôn thờ những người bạn cũ của mình và họ cũng đặt cho chủng tộc bí ẩn đó một cái tên đầy kính trọng - chiến binh. Kể từ đó, người ta đã truyền lại những lời ca ngợi về thời đại vô cùng văn minh đó và những chiến binh đại diện cho “quyền lực và quyền lực” từ thế hệ này sang thế hệ khác, và câu chuyện huyền thoại vĩnh cửu này đã được truyền lại theo cách này.

Tính năng của trò chơi

1. Lối chơi đa dạng và thú vị, có nhiều ngành nghề mà bạn có thể lựa chọn để phát triển, giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm thú vị mà trò chơi mang lại cho bạn

2. VIP2 sẽ được trao khi bạn trực tuyến và rất nhiều lợi ích sẽ được trao cho bạn sau khi người mới hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản.

3. Nó mang lại các hiệu ứng kết xuất khác nhau, nhiều ngành nghề thứ hai và hệ thống chuyển giao công việc mới được thêm vào và bạn có thể bắt đầu chuyển giao công việc khi đạt đến một cấp độ nhất định.

4. Bay với thanh kiếm, bạn có thể dễ dàng du hành vòng quanh thế giới của những người bất tử, đồng thời còn có những thú cưỡi thần thánh khiến hình ảnh của bạn càng ngầu hơn.

5. Lối chơi Xianxia cổ điển + lối chơi sáng tạo sẽ giúp người chơi giải trí mỗi ngày. Nhiều ông chủ lớn hơn đang chờ bạn chiến đấu.

Hệ thống trò chơi

Hệ thống tái sinh

Tôi tin rằng những người chơi đã chơi Huyền thoại đều biết rằng tái sinh luôn là điều quan trọng nhất trong trò chơi Một trong những dòng phát triển thuộc tính. Trong "Six Mysterious Blues", cấp độ tái sinh có thể nhận được phần thưởng thuộc tính lên tới 1800 mã lực, 135 lần tấn công và 1,2 lần tấn công.

Vật liệu cần thiết để tái sinh có thể rơi ra từ quái vật trong mỗi bản sao. Bật điên cuồng, thăng cấp chính thức và trở thành thành viên tài trợ cũng có thể tăng tốc độ bùng nổ tiêu diệt quái vật.

Khi bạn đạt đến các cấp độ tái sinh khác nhau, bạn có thể mở các ngục tối được trợ cấp. Sau khi đạt đến cấp độ tái sinh thứ tư, bạn có thể vào bản đồ mới - Thành phố Băng và Tuyết. Lục địa này có nhiều khả năng sản xuất ra những thiết bị đỉnh cao .

Hệ thống cấp độ

Bộ đồ có khả năng nổ cao bằng băng và tuyết của "Six Mysterious Blues" có thể được nâng cấp rất nhanh và tốc độ tích lũy kinh nghiệm là cực kỳ cao cao.

Trong trò chơi, sau khi người chơi đạt cấp 50, họ có thể nhanh chóng tăng cấp độ của mình tại Điểm bong bóng Tuchen-Passion. Ở giai đoạn đầu, chỉ cần bạn tuân theo các nhiệm vụ chính và hoàn thành tất cả các nhiệm vụ, bạn có thể đạt cấp 105 và nhận được phần thưởng nhiệm vụ hậu hĩnh.

Ngoài điểm bong bóng, bạn cũng có thể nhận được kinh nghiệm nâng cấp theo những cách sau:

 ⑴ Cuộn kinh nghiệm rơi ra khi tiêu diệt quái vật

< p > ⑵ Mỗi lần tái chế thiết bị, bạn có thể nhận được một lượng điểm kinh nghiệm đáng kể

⑶ Sử dụng hạt thu thập linh hồn để tích trữ thêm kinh nghiệm tiêu diệt quái vật và tái chế chúng

Hạt thu thập linh hồn (nhỏ) Có thể lưu trữ 50W kinh nghiệm

Spirit-Judging Pearl (trung bình) có thể lưu trữ 200W kinh nghiệm

Spirit-Judging Pearl (lớn) có thể lưu trữ 1000W kinh nghiệm

) có thể tích trữ 5000W kinh nghiệm

Khi người chơi đạt đến một cấp độ nhất định, họ cũng có thể kích hoạt bản sao dành riêng cho cấp độ - Mystic Canyon và tận hưởng niềm vui khi tiêu diệt quái vật và trang bị cho mình. Hãy cùng nhau nỗ lực để nâng cấp!

Nhật ký cập nhật

Các cách thú vị để chơi vàng, PK, nhàn rỗi, tấn công cát, tái chế phôi, v.v.
Trang chủ: