Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Máy bay siêu nhỏ

Máy bay siêu nhỏ

Máy bay siêu nhỏ

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v3.1.2Cập nhật:2023-05-12 08:17:22Kích thước:20.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Máy bay siêu nhỏ
  • Máy bay siêu nhỏ

Phiên bản mua trong ứng dụng của Super God Little Plane là một trò chơi bắn máy bay chiến đấu đầy đam mê. Là người chơi trong phiên bản mua trong ứng dụng của Super God Little Plane, bạn cần lái chiếc máy bay chiến đấu của mình để nắm bắt cơ hội đánh bại tất cả kẻ thù trong thời gian ngắn để có thêm thông tin. Rất nhiều phần thưởng và thành tích để mở khóa! Bạn có thể sử dụng phần thưởng nhận được để nâng cấp và tăng cường sức mạnh cho máy bay chiến đấu của mình.

Giới thiệu trò chơi

Trong phiên bản crack của Super God Small Plane, bản đồ ngẫu nhiên sẽ xuất hiện cho phép bạn chiến đấu trên bầu trời, bạn cần linh hoạt né tránh đòn tấn công của kẻ thù và chính xác. Tấn công kẻ thù sẽ kiểm tra phản ứng của bạn rất nhiều. Hãy sử dụng chuyển động linh hoạt của bạn để bắt đầu một trận chiến thú vị. Nếu bạn thích hãy tải xuống và trải nghiệm!

Tính năng trò chơi

Nhiều tính năng đáng kinh ngạc Các hiệu ứng đặc biệt thú vị, tên lửa tuyệt đẹp nổ tung trên không và khả năng điều khiển tối ưu các máy bay chiến đấu bị khóa mở ra một khung cảnh chiến tranh hoành tráng.

Góc nhìn trò chơi 3D và màn hình trò chơi độ phân giải cao khôi phục cảnh chiến đấu trên không rất chân thực, mang đến cho người chơi trải nghiệm chơi game nhập vai.

Đảo ngược chế độ bắn máy bay chiến đấu truyền thống, nó có phương pháp vận hành không gian ba chiều, mang đến cho người chơi một không gian hoạt động thuận lợi hơn và họ có thể tự do thực hiện ở cấp độ cao hơn.

Điểm nổi bật của trò chơi

Rèn luyện kỹ năng bay của bạn trong trận chiến

Thu thập thêm vũ khí và thiết bị để tạo ra máy bay chiến đấu của riêng bạn

Chúc bạn cực kỳ vui vẻ thiết bị để tự trang bị

Học cách dự đoán và có điểm bắn chính xác

Tóm tắt trò chơi

Các bản đồ khác nhau, v.v. Để bạn mở khóa, cấp độ ba sao nâng cao hoạt động có thể cung cấp cho bạn nhiều kinh nghiệm hơn và xếp hạng cao hơn.

Được trang bị vô số vũ khí và trang bị, người chơi có thể tự do kết hợp các tên lửa và súng máy khác nhau để đối phó với các cảnh chiến đấu khác nhau.

Trò chơi này khôi phục hướng tấn công của máy bay chiến đấu một cách rất thực tế. Nó chỉ có thể bắn từ phía trước, vì vậy hãy chú ý đến kẻ thù phía sau máy bay chiến đấu của bạn và cẩn thận để không bị theo dõi.

Đánh giá game

1. Bản đồ của game rất rộng lớn, người chơi có thể tự do khám phá và liên tục tiêu diệt máy bay địch;

2. Cần thiết khi sử dụng mạnh mẽ tên lửa, bạn có thể ngay lập tức làm nổ tung các khu vực rộng lớn của các đơn vị địa phương, đây là một trong những đạo cụ cứu mạng quan trọng;

3. Lái nhiều loại máy bay, tự do lựa chọn loại tên lửa và trang bị cho mình loại mạnh nhất pháo binh bắn..

Trang chủ: Máy bay siêu nhỏ chuyến bay trò chơi bắn súng Nơi để vào sân tập tấn công codm (làm thế nào để có được một chiếc máy bay trong chiến trường tấn công làm nhiệm vụ) máy bay chiến đấu lol (cách trang bị máy bay chiến đấu lol) Công dụng cụ thể của từng máy bay của Proud Eagle (tất cả phi công của Proud Eagle) Phi công mạnh nhất của Proud Eagle (máy bay mạnh nhất trong phiên bản làm lại của Proud Eagle) Giới thiệu toàn diện về phương pháp bay lượn của máy bay trong "Armed Assault 3" (Hướng dẫn thả bom máy bay tấn công vũ trang 3) Chia sẻ kỹ năng chiến đấu của robot súng máy "Red Monster" ppt (cách lái máy bay quái vật đỏ) Cách lái máy bay trong "Battlefield 5" (Cách lái máy bay trong Battlefield 5?) trận chiến máy bay cười lớn (Trận chiến máy bay Liên minh huyền thoại) Tổng quan về nền lịch sử chuyến bay của "Civilization 6" (Khoảng cách bay của máy bay Civilization 6) Chiến tranh máy bay quốc gia Trận chiến máy bay sấm sét Trận chiến máy bay Trận chiến máy bay Xiaoao Cuộc thách đấu máy bay mới Máy bay chiếc máy bay nhỏ điên rồ Cuộc chiến máy bay 2015 Trận chiến máy bay bị gấu tấn công thiết bị hủy diệt máy bay Phiên bản phong bì đỏ thủ dâm hạnh phúc trận chiến máy bay giấy Trận đấu đôi máy bay quốc gia Sân bay quốc tế City Skyline (Sân bay quốc tế City Skyline không có chuyến bay) Máy bay của Cuphead ở đâu? (Máy bay của Cuphead ở đâu?) Cách sử dụng tàu lượn trong Empire Hegemony Galaxy Survival (Cách kích hoạt động cơ máy bay trong Empire Hegemony Galaxy Survival) Làm thế nào máy bay của Cuphead có thể thả bom (máy bay của Cuphead chuyển sang tên lửa như thế nào) Cách đi qua Máy bay Mặt trăng của Cuphead (Hướng dẫn về Máy bay của Cuphead) Hướng dẫn bay trong Animal Crossing: New Horizons (cách đi tiếp sau khi xuống máy bay và hạ cánh xuống đảo trong Animal Crossing: New Horizons) Cách sử dụng vé máy bay Animal Crossing: New Horizons (Animal Crossing: New Horizons bay tới các đảo khác) Hướng dẫn sử dụng máy bay Cuphead (Cách để máy bay Cuphead thả bom) Có được Portia Time Mechanical Boom (Portia Time Makes Plane) Cách mở khóa cấp độ máy bay trong Cuphead (cách vào cấp độ máy bay trong Cuphead) Portia Time Make a Plane (Những vật liệu cần thiết cho nhiệm vụ Portia Time Make Plane) Đi máy bay tới các hòn đảo khác trong Animal Crossing: New Horizons (Cách mở sân bay trong Animal Crossing: New Horizons) Cách kích hoạt cấp độ bay của Cuphead (Cách mở khóa máy bay của Cuphead) Máy bay lớn của Kế hoạch quả cầu Dyson (Cách bay Kế hoạch quả cầu Dyson) Máy tháo rời Imperial Hegemony Galaxy Survival (Cách kích hoạt động cơ máy bay trong Imperial Hegemony Galaxy Survival) Làm lính lái máy bay là lính gì? (Làm lính lái máy bay là lính gì) Cách đến Sân bay Animal Crossing (Cách mua vé máy bay Animal Crossing) Cách sửa chữa Đường băng sân bay City Skyline (Bản mod đường băng sân bay City Skyline)