Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo

Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo

Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.0.5Cập nhật:2023-05-05 08:14:30Kích thước:63.7MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo
  • Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo
  • Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo
  • Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo
  • Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻo

"Lucky Bear Space Adventures" là một trò chơi hành động bắn súng thông thường được ủy quyền bởi anime nổi tiếng "Lucky Bear". Đây là một trò chơi căng thẳng và thú vị để đánh bại kẻ thù. Ngoài ra còn có BOSS mạnh mẽ với các kỹ năng khác nhau. Lối chơi mới lạ sẽ kích thích thần kinh của bạn và đảm bảo thành công của bạn. Chưa từng thấy!

Giới thiệu chính thức

"The Bear" đã chính thức được ủy quyền! Tuyệt phẩm bắn súng chiến đấu năm 2016 được ra mắt gây sốc! Bộ phim hoạt hình kinh điển nổi tiếng của Hàn Quốc "The Bear" được khôi phục cao, với các nhân vật và thú cưng được tùy chỉnh. Sống lại những chú gấu không may mắn đáng xấu hổ! Ngoài ra còn có những chú gấu không may mắn diễn giải tình anh em, cứu bạn bè từ hàng ngàn dặm trong không gian và đối mặt với kẻ thù mecha bằng súng và súng.

Các tính năng của trò chơi

☆☆☆Được khôi phục cao☆☆☆

Được ủy quyền thực sự! Được khôi phục cao! Chú gấu trắng dễ thương Backkom, hóa thân thành một chiến binh hoàng gia, chiến đấu trí thông minh và lòng dũng cảm với các mecha ngoài hành tinh, không bao giờ bỏ rơi đối tác của mình!

 ☆☆☆Trận chiến thú vị☆☆☆

 Cảnh quyến rũ, Cấp độ tuyệt vời, mecha 3D thú vị biến hóa, lối chơi chiến đấu BOSS thú vị và các cấp độ thử thách siêu gay cấn. Hãy nhanh tay tham gia cuộc phiêu lưu ngoài không gian cùng chú gấu xui xẻo!

Nhật ký cập nhật

< p> Nội dung cập nhật phiên bản:

1. Đã thêm CG hoạt hình mở đầu;

2. Đã thêm tương tác với nhân vật, hãy thử chỉ vào con gấu xui xẻo bằng ngón tay của bạn ~

< p> 3. Đã thêm chức năng mã đổi quà để cung cấp gói quà tặng hào phóng;

 4. Đã thêm chức năng danh sách xếp hạng để cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới;

5. Đã thêm nội dung cấp chính ;

6. Thêm nội dung cấp độ thử thách, hãy đến và thử thách!

7. Sửa các BUG tiềm ẩn và tối ưu hóa nhiều thứ, bản cập nhật là một giá trị lớn.

Trang chủ: Nhật ký cập nhật phiên bản chính thức của "Space Engineer" bằng tiếng Trung (tải xuống nhật ký cập nhật phiên bản tiếng Trung của "Space Engineer" chính thức) Giới thiệu nhân vật trò chơi "Space Ops" (hướng dẫn Space Ops) Danh sách tính năng và nội dung trò chơi của "Kerbal Space Program 2" (Kerbal Space Program tylo) Giờ mở cửa của Trạm vũ trụ Android Light Yu (Trạm vũ trụ Light Yu có còn mở không?) Giới thiệu tính năng và nội dung trò chơi "Kerbal Space Program 2" (Giới thiệu tính năng và nội dung trò chơi "Kerbal Space Program 2") Đấu trường không gian trong "Minecraft" Void World 3 ở đâu (Giới thiệu Minecraft Void World 3) Hướng dẫn về bộ đồ không gian nền tảng x4 (emp bộ đồ không gian nền tảng x4) Giới thiệu nhân vật trò chơi "Space Ops" (ứng dụng Space Ops) Các tính năng của Chương trình Không gian Kerbal 2 (chính của Chương trình Không gian Kerbal) Sơ đồ giới thiệu thành phần điều khiển "Space Engineer" (Sơ đồ giới thiệu thành phần điều khiển "Space Engineer") Minh họa mẹo chơi trò chơi Trapper "Space Ops" ("Video minh họa mẹo chơi trò chơi Trapper" Space Ops) Hướng dẫn theo đuổi không gian 60 Parsec (hướng dẫn phiêu lưu không gian 60 giây) Giới thiệu trò chơi ranh giới giữa các vì sao "Space Goose and Duck Killing" (Hình nền vịt không gian) Giới thiệu nội dung và tính năng trò chơi "Kerbal Space Program 2" (Chương trình Kerbal Space bên ngoài nhà) x4 Bộ đồ không gian Cornerstone Xung điện từ (Trạm vũ trụ Cornerstone x4) Giới thiệu lối chơi Dementor "Space Ops" (còn dự án Space Ops thì sao) Giới thiệu trò chơi Dementor "Space Ops" (Space Ops có phải là sơ đồ kim tự tháp) không gian Cuộc phiêu lưu không gian Kế hoạch Dyson Sphere thực hiện chuyến bay vào vũ trụ như thế nào (Kế hoạch Dyson Sphere thực hiện chuyến bay vào vũ trụ ngay lập tức đến hành tinh này như thế nào) Căn cứ không gian sống sót của Imperial Hegemony Galaxy (Hội thảo sáng tạo về sự sống còn của Empire Hegemony Galaxy) Chơi King of Space Glory (Vua không gian là gì)

Cuộc phiêu lưu ngoài không gian của chú gấu xui xẻoTải về liên quan