Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Trái cây đầy màu sắc biến mất

Trái cây đầy màu sắc biến mất

Trái cây đầy màu sắc biến mất

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.2.8Cập nhật:2023-05-01 08:21:08Kích thước:92.2MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Trái cây đầy màu sắc biến mất
  • Trái cây đầy màu sắc biến mất
  • Trái cây đầy màu sắc biến mất
  • Trái cây đầy màu sắc biến mất
  • Trái cây đầy màu sắc biến mất

Trò chơi kết hợp trái cây đầy màu sắc luôn là một loại trò chơi phổ biến và điều này đã trở thành một sự thật hiển nhiên khi nói đến các trò chơi FPS. Ngày nay, súng, xe đẩy và bóng đã trở thành ba loại trò chơi điện tử chính. Phải nói rằng trò chơi bắn súng có thể chiếm một vị trí, điều này cũng minh họa mức độ phổ biến của trò chơi bắn súng. Fruit Color Match là một trò chơi bắn súng như vậy. Nó giống một trò chơi thông thường hơn là một trò chơi bắn súng. Hãy đến và bắn tất cả dưa hấu.

Giới thiệu trò chơi

1. Một trò chơi có chủ đề bắn dưa hấu. Trong trò chơi, bạn phải bắn và tiêu diệt hết số dưa hấu để vượt qua màn chơi. Bạn cũng phải đặt a Quả dưa hấu yêu cầu bạn bắn, bạn phải nhắm, một sai sót sẽ gây ra sự hối hận mãi mãi!

2. Hãy cầm súng lên và bắn quả dưa hấu!Tôi tin rằng cần điều khiển quá nhạy sẽ không ảnh hưởng đến việc bạn bắn chính xác kỹ năng. , nổ nhiều dưa hấu hơn trong thời gian quy định! Hãy cẩn thận, trò chơi sẽ kết thúc nếu bạn trúng bom, hãy cố gắng thử thách bản thân!

3. Vũ khí và trang bị hoàn toàn mới, những thử thách nhiệm vụ chưa biết. Một số chế độ khác nhau có sẵn cho người chơi lựa chọn. Hãy cầm vũ khí trong tay, tiêu diệt tất cả kẻ thù và đạt được danh tiếng là vua súng!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trong thời gian quy định Bắn nhiều dưa hấu hơn, thử thách trò chơi với nhiều cấp độ bắn khác nhau

2. Phong cách vẽ tinh tế và trải nghiệm bắn súng linh hoạt. Nhặt khẩu súng lục và bắn dưa hấu! Hãy cẩn thận. Quả bom sẽ kết thúc trò chơi.

3. Tôi tin rằng một rocker quá nhạy sẽ không ảnh hưởng đến việc bắn chính xác của bạn, hãy phá vỡ nhiều quả dưa hấu hơn trong thời gian quy định!

4. Đạn bắn dưa hấu của bạn sẽ không nhiều. Hãy là một tay bắn giỏi, bắn đúng chỗ và đừng bắn nhầm mục tiêu.

Tóm tắt trò chơi

1. Trò chơi ghép trái cây đầy màu sắc này là dành cho bạn. Đập dưa hấu với số lượng súng và tay súng bắn tỉa hạn chế.

 2. Để trở thành một chuyên gia bắn súng thực thụ, bạn cần sử dụng súng của mình để bắn các mục tiêu và tránh bom mìn.

3. Bắt đầu trò chơi bắn chai 3D, trượt và chạm vào màn hình để điều khiển chuyển động

4. Nhắm vào trái cây, bắn dưa chính xác, dùng súng để phóng to và ra khỏi mục tiêu và nhấp vào nút để bắn đạn

p>


Nhật ký cập nhật

1. Môi trường trò chơi 3D thực tế và đặc biệt đồ họa được thiết kế; 2. Nhiều loại súng hiện đại cho bạn lựa chọn, có thể được sử dụng để nâng cao trình độ Bắn súng của bạn; 3. Kiểm soát và di chuyển vũ khí hiệu quả cho phép bạn nhanh chóng hòa nhập vào trò chơi!
Trang chủ: áo trùm đầu đầy màu sắc của pubg (Áo trùm đầu đầy màu sắc của pubg) Công thức nước ép trái cây cầu vồng nắng DNF (Nước ép trái cây cầu vồng ánh nắng Kanina's Coin) dnf máy ép trái cây cầu vồng nắng (cách chơi nước ép trái cây cầu vồng nắng trong thành phố ngầm) Bobble bong bóng trái cây Kẹo đầy màu sắc vui nhộn Trò chơi trẻ em nhận biết các loại trái cây Phiên bản gói đỏ liên tục trái cây Phiên bản phong bì đỏ loại bỏ trái cây Trò chơi di động Ngôi nhà trái cây thoát khỏi phòng Trái cây Tiantianxiao Cuộc săn tìm kho báu trái cây điên cuồng Tour cắt trái cây Cắt trái cây nhanh chóng Bộ đồ hỗn loạn đầy màu sắc ăn thịt gà (Bộ đồ đầy màu sắc của Peace Elite) Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing (Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn mười trái cây trong Animal Crossing) Sốt salad trái cây Portia Time (Công thức salad trái cây Portia Time) Cách làm salad trái cây trong My Time at Portia (My Time at Portia Fruit) Tìm Didi Orchard ở đâu (nơi chia sẻ trái chín ở Didi Orchard) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (cách thu thập hàng hóa trong Sea of ​​​​Thieves) Ai có thể tặng soda Portia Time cho (tôi có thể mua trái cây Portia Time ở đâu)? Hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves giá bao nhiêu (cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thief) Cách mua hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (mua hộp vật phẩm trong Sea of ​​​​Thieves ở đâu) Cách sử dụng Nước ép trái cây Dungeon Sunshine Rainbow (Nước ép giải độc trái cây Dungeon Sunshine Rainbow) Cách nhận hộp trái cây trong Sea of ​​​​Thieves (Giá hộp Sea of ​​​​Thief) Cách làm salad trái cây Portia Time? (Cách làm salad trái cây Portia Time) 6 loại trái cây trong Animal Crossing: Friends (Animal Crossing: Fruit Price) Hướng dẫn về cô gái đầy màu sắc (Bách khoa toàn thư Baidu về cô gái đầy màu sắc) Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn ăn trái cây trong Animal Crossing: New Horizons (Tác dụng của việc ăn táo biến mất như thế nào trong Animal Crossing: New Horizons) Thú Crossing trái cây không đặc sản (Animal Crossing Fruits) Cure đầy màu sắc (Hướng dẫn về cô gái đầy màu sắc) Lượng máu trái cây trả về trong Sea of ​​​​Thieves (Hộp trái cây có thể bán được bao nhiêu trong Sea of ​​​​Thieves) Sea of ​​​​Thief Fruit (Hộp trái cây Sea of ​​​​Thief có giá bao nhiêu)

Trái cây đầy màu sắc biến mấtTải về liên quan