Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Bờ đất liền

Bờ đất liền

Bờ đất liền

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v5.1.3Cập nhật:2023-04-24 07:42:14Kích thước:2GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bờ đất liền
  • Bờ đất liền
  • Bờ đất liền
  • Bờ đất liền
  • Bờ đất liền

The Coast of the Land là một game di động chiến lược quân sự và chính trị được NetEase phát triển và phát hành độc lập, không có cốt truyện ở đây, chỉ có liên minh hoặc thôn tính giữa những người chơi, cho phép bạn trải nghiệm sức hấp dẫn của chiến tranh Trung Quốc cổ đại!

< p>Giới thiệu chính thức

Game di động chiến lược quân sự và chính trị lớn "The Coast of the Land" mời vua của tôi thành lập đất nước và nuốt chửng bầu trời! "The Coast of the Land" là một điều chưa từng có trò chơi di động chiến lược địa lý nhiều người chơi (MMOslg). Mục tiêu của vua tôi là phát triển quân sự và củng cố đất nước. Tài nguyên lãnh thổ của thế giới có hạn và vua của tôi sẽ cạnh tranh khốc liệt với những người chơi khác. Trong thời kỳ xung đột lớn, chiến tranh hoành hành. Hãy chiêu mộ những danh tướng nổi tiếng, phát triển quân sự và chính trị, kết nối đồng minh và không ngừng mở rộng quyền lực của mình. Game of Thrones không có kịch bản. Sự phát triển của thế giới là sự diễn giải về Tam Quốc, cuộc đọ sức giữa Bảy Anh Hùng và thậm chí là sự thống nhất thế giới, tất cả đều do vua của tôi thống trị!

Tính năng trò chơi

Thế giới Tam Quốc

Thế giới 2 triệu lưới, hàng ngàn quốc gia và thành phố tranh tài ở Đồng bằng miền Trung. Các yếu tố chiến tranh được mô phỏng đầy đủ và các trận đấu tay đôi tương tác giữa những người chơi được đồng bộ hóa theo thời gian thực. Không có kịch bản trong Game of Thrones, tiến trình thế giới do bạn điều khiển!

Những danh tướng và chỉ huy nổi tiếng

Hàng trăm tướng, 150 tổ hợp khác nhau kỹ năng; trại chung, chức danh Đội bổ sung cho nhau; tướng, cố vấn và loại quân bổ sung cho nhau. Không có quân đội mạnh nhất, chỉ có người chỉ huy cấp trên!

Đại chiến lược quân sự và chính trị

Nguồn lực lãnh thổ của thế giới rộng lớn có hạn, còn con đường để phát triển nhuốm máu! Sửa chữa công nghệ quân sự và chính trị trong nội bộ, xác định địa chiến lược bên ngoài, và chinh phục các đối thủ thực sự! Những kẻ tìm nước, tại sao họ phải mắc kẹt trong trận chiến và tấn công!

Tham vọng Liên minh

Đồng minh trao đổi máy bay quân sự, thành lập quân đội liên minh, bành trướng điên cuồng và nuốt chửng thế giới! Tấn công ở phía đông và phía tây, bao vây các điểm tiếp viện, chặt đầu, phản bội và dụ kẻ thù, Chiến thuật cổ xưa và hiện đại được thực hiện tự do! Người chơi thực sự có tinh thần chiến đấu và lòng dũng cảm, luyện ngục gấp đôi IQ và EQ.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
[Cách chơi bàn thờ]
-Liên minh hoặc Juyi có thể xây dựng hoặc tranh giành Các thế lực khác' Thờ cúng Tướng quân
-Liên minh hoặc Juyi chiếm giữ Bàn thờ tướng quân trong quá trình giải quyết sẽ nhận được một số phần thưởng nhất định
[Chức năng tuyển dụng mời]
-Bạn có thể mời bạn bè, đồng minh hoặc người liên hệ để giúp đỡ. Tự chiêu mộ tướng
[Chức năng bình luận sự kiện]
-Bạn có thể bình luận về các sự kiện quan trọng trong máy chủ này
-Thẻ chiến đấu mới cho các trận chiến tập trung
[Chức năng ghi đội hình mới
-Mời người khác tham gia chỉ bằng một cú nhấp chuột
Trang chủ: