Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Bậc thầy đàn piano 2

Bậc thầy đàn piano 2

Bậc thầy đàn piano 2

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v2.0.4Cập nhật:2023-04-21 08:49:33Kích thước:256.3MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:简体

  • Bậc thầy đàn piano 2
  • Bậc thầy đàn piano 2
  • Bậc thầy đàn piano 2
  • Bậc thầy đàn piano 2
  • Bậc thầy đàn piano 2

Grand Master II là một trò chơi di động nhạc nhịp điệu. Trò chơi đã được cửa hàng ứng dụng khuyên dùng nhiều lần và là một trò chơi di động rất hay . , đây là trang web tải Grand Luthier 2 chính thức cho người chơi, người chơi muốn trải nghiệm có thể đến xem.

Giới thiệu trò chơi

Grand Master 2 là một trò chơi di động âm nhạc nhịp điệu với nhiều chế độ thử thách tương tự như Rhythm Master. Trò chơi lấy chủ đề mang hương vị tranh thủy mặc của Trung Quốc! tinh tế Nó kết hợp âm nhạc nguyên bản cổ xưa với nhịp điệu âm nhạc hiện tại. Nói một cách tương đối, nó cũng là một tác phẩm tương đối thích hợp!

Grand Luthier 2 là một trò chơi âm nhạc với cảm giác nhịp điệu và bộ gõ tuyệt vời. Grandmaster 2 lấp đầy khoảng trống trong các trò chơi âm nhạc gốc kiểu Trung Quốc trong nước và áp dụng tiêu chuẩn của trò chơi âm nhạc cạnh tranh nhẹ nhàng.

Nó kết hợp khéo léo lối chơi thả xuống truyền thống với lối chơi màn hình cảm ứng phổ biến hiện nay, thu hút người chơi mới làm quen với ngưỡng thả hai nút thấp, đồng thời cải tiến phương pháp chia đôi màn hình trái và phải. sự phong phú của các thao tác trên màn hình cảm ứng và dễ bắt đầu, khó thành thạo.

Trò chơi có các chế độ chơi phong phú và đầy đủ bao gồm cốt truyện, thử thách, hoạt động, luyện tập miễn phí, hợp tác bang hội, thi đấu PK, v.v., để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người chơi đối với trò chơi.

Hiện tại, trò chơi có hơn 50 bài hát được ủy quyền chính thức, bao gồm Yinlin, Shao Siming, Xiaoqu'er, HITA, Huang'er, Zhuizi, Qiran, Dong Zhen, Five Color Heather Leaf, Xiguo Well -những bài hát gốc nổi tiếng của nhiều ca sĩ cổ đại nổi tiếng như の Siren, Liu Yue, Qing Wan, Ling Yuan Yousa, Wu En, Ren Yi, v.v.!

Các tính năng chính:

< p> - Lựa chọn đầu tiên Có 32 bản nhạc phong cách cổ xưa và các nhạc sĩ phong cách cổ xưa nổi tiếng như Dong Zhen, Yin Lin và Wuse Heather Ye đã tham gia và các bài hát được cập nhật liên tục.

- Một bộ phim truyền thanh hay và sâu sắc, được lồng tiếng bởi diễn viên lồng tiếng nổi tiếng Baomu Nakayo và những người khác. Bạn có cảm động trước câu chuyện tình yêu sâu sắc của Yin Mu và Yang Mu không?

- 16 nhân vật cổ tích du hành xuyên thời gian và không gian để người chơi thu thập. Mỗi nhân vật có một cốt truyện độc đáo và những khả năng đặc biệt, trong đó sẽ ở bên bạn Hãy cùng nhau lang thang vào thế giới âm nhạc cổ xưa.

- Bảy chế độ vận hành mới, hàng tá thành tích ẩn, 90 cấp độ thử thách và hàng trăm giải pháp phù hợp với giao diện đang chờ đợi tất cả các thợ làm đàn trải nghiệm.

Màn trình diễn bản nhạc đầu tiên:

Koi Copy, Lantern to Shine Rivers and Mountains, Silk Play, The Sun Is Like Me, Jiuding Tianxia, ​​​​v.v.

Nhật ký cập nhật

 1. Sửa lỗi không tính được điểm trong chế độ chiến đấu

 2. Thêm chế độ chiến đấu cạnh tranh không có đạo cụ

 3. Thêm nhân vật cổ tích mới

4. Thêm kỹ năng mới

Bậc thầy đàn piano 2Tải về liên quan