Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Parkour kiếm sĩ

Parkour kiếm sĩ

Parkour kiếm sĩ

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-21 07:22:39Kích thước:16.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Parkour kiếm sĩ
  • Parkour kiếm sĩ
  • Parkour kiếm sĩ
  • Parkour kiếm sĩ

Trò chơi di động JX Parkour là một trò chơi thuộc thể loại parkour. Trong trò chơi di động JX Parkour, người chơi có thể parkour với thú cưng mạnh mẽ của mình. Đồng thời, người chơi cũng có thể sử dụng kỹ năng của chính mình để loại bỏ các cuộc chạm trán parkour trên đường. Bao gồm tất cả các nhóm zombie, game mang đậm phong cách Trung Hoa, các bạn thích thì nhanh tay tải về nhé!

Giới thiệu cơ bản

Swordsman Parkour là một trò chơi di động kiểu parkour. Bạn hóa thân thành Kiếm sĩ Shushan. Với thanh kiếm trong tay, bạn dẫn thú cưng rồng của mình đến đây và sử dụng Tiêu diệt tất cả những thây ma với những chiêu kiếm siêu mạnh! Cấp độ trò chơi phong phú, hãy đến và tải xuống và chơi! Trò chơi mang đậm phong cách Trung Hoa, hãy chọn bắt đầu trò chơi! Các cấp độ của trò chơi được mở ra bằng những cuộn giấy hoa. Vẫn còn một chặng đường dài phía trước, vì vậy hãy đến và thử xem! Game sẽ có phần hướng dẫn cách thực hiện parkour, đây là kiếm khách Thục Sơn nên đừng thực hiện các động tác quá tục tĩu nhé! Trong trò chơi, bạn có thể nhảy, và bạn cũng có thể thực hiện các hiệu ứng kỹ năng sau khi tích lũy năng lượng, cảm giác giống như một vị thần đang chặn một vị thần!

Tính năng của trò chơi

1. Phong cách hội họa Trung Quốc phong phú

2. Đơn giản và dễ sử dụng

3. Âm thanh nền ly kỳ

p>


Trang chủ: Các kết hợp di chuyển Yin Sword được đề xuất trong "The Nameless Jianghu" (Kiếm sĩ vô danh) Cách nhận được Mã thông báo Sói Xanh trong "Jianxia World 3" (Phương pháp toàn diện để lấy Mã thông báo Sói Xanh trong "Jianxia World 3") Hướng dẫn cộng điểm kỹ năng của Vua "Swordsman World 3" hướng dẫn cộng điểm vào kỹ năng của Vua (video hướng dẫn thêm điểm của Swordsman World 3 vào kỹ năng của Vua) Các kết hợp di chuyển kiếm Yin được đề xuất trong "Kiếm sĩ vô danh" (Kiếm sĩ vô danh) Hướng dẫn chơi trò chơi Yi Shui "Jianxia World 3" (trò chơi di động Yi Shui của Jianxia World 3) Giới thiệu "Jianxia World 3" về lối chơi vũ khí và trang bị (Ba tổ hợp chuyên nghiệp của Jianxia World) Hình ảnh gợi ý về các combo của Tian Nin trong "Jian Xia World 3" ( Tian Nin có mạnh ở giai đoạn sau của JX World không) Chiến lược thêm điểm pvp ẩn kiếm "Jianxia World 3" và chiến lược thêm điểm pve ("Video chiến lược thêm điểm pvp ẩn kiếm thế giới Jianxia 3" và pve) Hướng dẫn kiếm tiền bằng cách di chuyển gạch "Jianxia World 3" (Trò chơi di động "Jianxia World 3" có thể di chuyển gạch không?) Kiếm Khách Tình Yêu 2 Kiếm Song vượt chướng ngại vật Phiên bản rút thăm vĩnh cửu của kiếm sĩ nhà Đường Game Kiếm Khách Tình Yêu Mobile