Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phiên bản sửa đổi của trò chơi > Vector parkour

Vector parkour

Vector parkour

Loại:Phiên bản sửa đổi của trò chơiPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-20 07:43:17Kích thước:48KBHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vector parkour
  • Vector parkour
  • Vector parkour
  • Vector parkour

Phiên bản hỏng của Vector Parkour, phiên bản hỏng của Vector Parkour cho Android, người biên tập game này lúc đầu hoàn toàn bị thu hút bởi bối cảnh phim, nhưng khi chơi thì luôn có cảm giác game hơi lạc lõng của nơi và không phải là rất trơn tru.

Giới thiệu chính thức

Vector Parkour Vector là trò chơi parkour hoàn toàn mới do nhà phát triển Nekki sản xuất. Vector theo thiết kế của kiệt tác trước đó của Nekki "Shadow War" trên Facebook, nhân vật chính trong game được thiết kế dưới dạng phiên bản bóng của hiệu ứng hình bóng. Thiết kế này của Nekki cho phép người chơi tập trung tối đa vào thiết kế hành động của trò chơi. Xét cho cùng, những pha hành động parkour tuyệt đẹp và chân thực chính là bản chất của trò chơi này.

Hỗ trợ độc quyền:

Giấy phép Vector Parkour v1.2.0: Kích thước phần mềm miễn phí: 89,1 triệu Ngôn ngữ: Địa chỉ tải xuống đơn giản

Mô tả trò chơi

Màn hình trò chơi được hiển thị ở dạng 2D. Nhân vật chính, binh lính và hầu hết các cảnh đều được thể hiện bằng những bóng đen, khá giống một màn múa rối bóng. Vì phong cách độc đáo của nó, một số người chơi có thể không thích nó và một số người chơi có thể thấy nó mở ra trí tưởng tượng của họ. Âm thanh của trò chơi mang đến bầu không khí parkour thú vị, đồng thời nhạc nền và hiệu ứng âm thanh hành động phù hợp sẽ làm thỏa mãn sự thích thú khi nghe của người chơi.
Hoạt động của trò chơi không phức tạp. Một đường trượt đơn giản cho phép nhân vật chính di chuyển linh hoạt. Cấp độ giảng dạy của trò chơi giới thiệu một cách toàn diện và giải thích chi tiết cách hoàn thành các hành động khác nhau, vì vậy mọi người sẽ biết khi bạn bắt đầu. Vector Parkour Cài đặt trò chơi cơ bản của Vector tương tự như trò chơi iOS cổ điển "Mirror's Edge" và các pha nguy hiểm parkour cũng có hương vị tương tự. Tất cả các kiểu lăn, trượt và tận dụng đều rất thực tế, về cơ bản giống như parkour thực.
Mỗi cấp độ của trò chơi yêu cầu sử dụng một số pha nguy hiểm nhất định và người chơi sẽ được khuyến nghị học chúng khi bắt đầu cấp độ. Chỉ bằng cách nắm vững các kỹ thuật khác nhau, chúng ta mới có thể về đích nhanh hơn. Tất nhiên, nếu tự tin vào khả năng điều khiển của mình, bạn cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ chỉ bằng cách nhảy. Trò chơi có ba thế giới, hàng chục cấp độ, ba sao và khả năng chơi mạnh mẽ. Để có được sao đầy đủ thực sự không phải là điều dễ dàng, bởi nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị bọn lính phía sau bắt được. Hàng chục pha nguy hiểm đang chờ người chơi học và bạn có thể thanh toán bằng tiền vàng nhận được trong trò chơi, vì vậy đừng lo lắng. Nhiều đạo cụ đạt được khác nhau có thể làm giảm đáng kể độ khó của trò chơi và các phụ kiện quần áo khác nhau có thể giúp bạn chạy trơn tru hơn.