Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang

Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang

Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v5.1.0Cập nhật:2023-04-19 08:10:59Kích thước:648MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang
  • Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang
  • Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang
  • Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang
  • Gọi tôi là Dịch vụ quầy Da Zhang

Game Call Me Big Palm Counter Server là game quản lý theo phong cách vẽ mực. Game Call Me Big Palm Counter Server có đồ họa rất đẹp, trong game bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống cổ xưa, đặc biệt là cuộc sống của một người bán hàng. với nhiều khách hàng và nhìn thấy tất cả các loại cuộc sống.

Giới thiệu trò chơi

Phong cách trò chơi của dịch vụ quầy "My Big Boss" là mực và rửa, đưa bạn vào cuộc sống cổ xưa, trải nghiệm cuộc sống của một chủ cửa hàng và trở thành một người đàn ông giàu có ở đây. , bắt đầu là một chủ cửa hàng, sở hữu một ngân hàng, thu hút khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, trung tâm mua sắm giống như một chiến trường, cưới vợ và sinh con, gặp gỡ những người phụ nữ xinh đẹp và mở rộng lãnh thổ kinh doanh của bạn.

Tính năng của trò chơi

 1. Các cửa hàng Linlang đang chờ bạn chăm sóc]

Các dãy tòa nhà kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau: phòng khám y tế, ngân hàng, cửa hàng hương... Người chơi có thể mở khóa nhiều cơ sở kinh doanh khác nhau dựa trên ý thức kinh doanh và nhiệm vụ chính của mình . Các ngành công nghiệp và cửa hàng. Tuyển dụng nhân công, tuyển dụng người tài và chăm sóc mọi việc cẩn thận để khu phố của bạn trở nên thịnh vượng hơn.

2. [Phong cảnh tuyệt đẹp của Bianliang đang chờ bạn thưởng thức]

Bối cảnh và các tòa nhà được khắc họa bằng phong cách mực Trong ảnh, người dân Bianliang đang bận rộn thực hiện công việc của mình, làm sống động không khí của khu chợ cổ, nó được trình bày một cách chân thực cho tất cả người chơi, tái hiện sức hấp dẫn của "Dọc sông trong lễ hội Thanh Minh".

3. [Khách hàng từ mọi tầng lớp, cổ vũ cho bạn]

Những người tài năng từ mọi tầng lớp xã hội tụ tập lại trên mảnh đất màu mỡ Bianliang. Ngoài những người phục vụ, thợ may và bác sĩ quen thuộc, còn có những người xoa lưng, cắt giấy, ảo thuật gia... Họ đến từ những thời đại khác nhau và mỗi người trong số họ đều có những kỹ năng riêng để cho bạn lời khuyên về cách kinh doanh.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tạo lãnh thổ kinh doanh của riêng bạn;

2. Chiến đấu cạnh tranh và chiến tranh kinh doanh với PK linh hoạt;

3 . Những bức tranh tinh xảo Gió đưa bạn về thời xa xưa;

4. Về thời nhà Tống xây cửa hàng.

Liên quan đến trò chơi

Hãy gọi tôi là Hoạt động trò chơi quầy Da Zhang

1. Khách hàng mới:

( 1) Có một cách mới để có được đệ tử huyền thoại- [Shi Gandang], có thể nhận được trong hoạt động chiến đấu trong thành trì.

(2) Một đệ tử huyền thoại mới-[Baixi Sacred Sword] đã được thêm vào, có thể nhận được bằng cách tham gia vào các hoạt động liên kết bí ẩn.

2. Hoạt động mới: Chào mừng năm mới

(1) Trong hoạt động đốt pháo, bạn có thể nhận được thời trang giới hạn Lễ hội mùa xuân [Fang Huotou] từ thực khách. Việc tham gia sự kiện sẽ tiêu tốn đạo cụ [Fire Cun] và đốt pháo hoa có thể tăng giá trị lễ hội. Nếu đạt đến giá trị lễ hội nhất định, bạn có thể nhận được trang phục "Fang Huotou-Fire Tree và Silver Flower".

(2) Trong hoạt động vẽ tranh Tết, chủ quán có thể sử dụng [cọ sơn] để vẽ tranh Tết, cọ có thể nhận được bằng cách hoàn thành các công việc hàng ngày. Sau khi hoàn thành mỗi bức vẽ, bạn có thể nhận được các bức tranh Tết và điểm ảnh Năm mới, bức tranh Tết chưa vẽ tiếp theo sẽ được làm mới ngẫu nhiên.

(3) Trong hoạt động cắt lưới cửa sổ, người bán hàng có thể tham gia vào hoạt động này và sử dụng đạo cụ [kéo] để cắt giấy, đồng thời có thể ngẫu nhiên lấy được các điểm và lưới cửa sổ. Các lưới cửa sổ khác nhau có độ hiếm khác nhau và có thể kết hợp để tạo thành nhiều ý nghĩa khác nhau. Sau khi thu thập các lưới cửa sổ có ý nghĩa cụ thể, bạn có thể nhận được phần thưởng có ý nghĩa tương ứng.

Nhật ký cập nhật