Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Trân trọng từng giây

Trân trọng từng giây

Trân trọng từng giây

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-04-17 07:58:39Kích thước:86.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trân trọng từng giây
  • Trân trọng từng giây
  • Trân trọng từng giây

Trân trọng từng giây là một trò chơi có cốt truyện dành cho thiết bị di động của công ty. Trò chơi Trân trọng mỗi giây cho phép người chơi hòa mình vào cốt truyện của trò chơi và trải nghiệm cuộc sống trong trò chơi khi trở thành nhân vật chính của cốt truyện. Trân trọng từng giây người chơi cần Đối mặt với nhiều thử nghiệm khác nhau quyết định hướng đi số phận của nhân vật.

Giới thiệu trò chơi

Cherish Every Second là một trò chơi di động hóa trang hai chiều hướng đến phụ nữ. Sau khi tải xuống trò chơi này, bạn sẽ khám phá ra cậu bé robot trí tuệ nhân tạo SEI Nó sẽ sống trong nhà của bạn, và bạn có thể tương tác và giao tiếp với SEI bất cứ lúc nào. Anh ấy không cần ăn hay tắm. Nếu bạn không hài lòng với diện mạo hiện tại của anh ấy, bạn có thể thay đổi kiểu tóc, màu tóc và thậm chí cả nét mặt của anh ấy . Hãy cùng có một mối tình ngọt ngào với cậu bé người máy trong trò chơi. Có thể đạt được nhiều tương tác hơn tại đây.

Tính năng của trò chơi

1. Nhiều Một cách tương tác để cười với anh ấy

Mở ứng dụng và nhấp vào Sheng, anh ấy sẽ tương tác và nói chuyện với người chơi để tăng sự ưa thích. Ngoài các cuộc trò chuyện thông thường, bạn cũng có thể tương tác thông qua chạm, chụp ảnh, học tập, v.v., cho phép người chơi trải nghiệm niềm vui mới khi giao tiếp với Sheng.

2. Cài đặt đa dạng để trang trí cho Sheng của bạn

Vì Sheng là trí tuệ nhân tạo nên không cần tắm hay thay quần áo. Nếu bạn cảm thấy ngoại hình của Sheng không vừa ý mình, bạn thậm chí có thể trang điểm cho anh ấy bằng cách thay đổi mũ đội đầu, kiểu tóc, đồng tử mắt, thời trang và các chi tiết khác! Một cô gái trẻ đẹp trai, một hoàng tử duyên dáng... bạn thích bộ đồ thời trang nào nhất?

3. Công ty của anh ấy làm cho cuộc sống hàng ngày của bạn không còn bình thường nữa

Đây không chỉ là một hệ thống quản gia với chức năng trò chuyện tương tác mà còn đi kèm nhiều chức năng như đồng hồ báo thức và sổ ghi chú. có chức năng tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống, Sheng dần dần trở thành người bạn đời của bạn trong quá trình tìm hiểu nhau, giúp mỗi ngày của bạn hạnh phúc hơn và có được trải nghiệm mới chưa từng có.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Các chế độ tình yêu khác nhau. Tận hưởng cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày với người bạn trai trí tuệ nhân tạo độc quyền của bạn. Nhiều chế độ tương tác khác nhau giúp bạn gần gũi hơn;

2 . Tự do thay đổi diện mạo của nhân vật và tạo ra bạn trai độc quyền theo sở thích của riêng bạn. Chỉ có bạn trai của bạn mới có thể làm bất cứ điều gì cho bạn;

3. Những lo lắng khác nhau Với sự tồn tại của tên cặn bã này, mỗi khi bạn nhận được cùng sẽ rất dễ chịu Lối chơi tương tác thoải mái sẽ tạo ra một khuôn mặt đẹp trai và độc đáo.

Cách chơi

1. Cảm giác yêu một robot có trí tuệ nhân tạo như thế nào? Bạn có thể trải nghiệm sau khi tải trò chơi này;

2 . Một thiếu niên tên sei sẽ sống trong nhà của bạn và bắt đầu sống với bạn. Cậu ấy không cần tắm hay ăn, và vẫn dễ nuôi;

3. Tương tác với sei, Bạn có thể chụp ảnh, đi mua sắm, v.v., và bất kỳ tình yêu nào bạn tưởng tượng đều có thể trở thành hiện thực với anh ấy.

Đánh giá trò chơi

1. Đồ họa phong cách hai chiều đẹp mắt và tinh tế, lối chơi đơn giản và thú vị;

2. Xây dựng mối quan hệ giữa bạn và robot, và Bạn tương tác;

3. Tự do thiết lập ngoại hình của robot và bắt đầu cuộc sống chung sống của bạn;

4. Nội dung trò chơi thú vị hơn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới.