Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Phiên bản phong bì đỏ siêu thị dành cho bé

Phiên bản phong bì đỏ siêu thị dành cho bé

Phiên bản phong bì đỏ siêu thị dành cho bé

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.0.1Cập nhật:2023-04-18 08:01:39Kích thước:34.4MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản phong bì đỏ siêu thị dành cho bé
  • Phiên bản phong bì đỏ siêu thị dành cho bé
  • Phiên bản phong bì đỏ siêu thị dành cho bé
  • Phiên bản phong bì đỏ siêu thị dành cho bé

Baby Supermarket Red Envelope Edition là trò chơi mô phỏng kinh doanh phù hợp với mọi lứa tuổi. Toàn bộ khung cảnh trò chơi của Baby Supermarket Red Envelope Edition được hiển thị theo phong cách hoạt hình. Trong Baby Supermarket Red Envelope Edition, người chơi sẽ vào vai chủ siêu thị, sử dụng tiền vàng để mua hàng và quản lý nhân viên của mình!

Giới thiệu trò chơi

Baby Supermarket Red Envelope Edition là một loạt trò chơi phiêu lưu siêu thị mô phỏng thông thường rất hay và vui nhộn. Trong trò chơi Siêu thị trẻ em, người chơi có thể trải nghiệm sự hoàn hảo của việc quản lý siêu thị cổ điển world.Fun, nội dung trò chơi đa dạng thú vị khác nhau, lối chơi thông thường cổ điển, Phiên bản phong bì đỏ siêu thị trẻ em giúp bạn nhanh chóng bắt đầu trải nghiệm trò chơi vui nhộn huyền thoại của riêng mình, tôi tin rằng nhiều người dùng sẽ thích nó.

Ưu điểm của trò chơi

  【Sản phẩm phong phú ]: Wow~ Thật là một siêu thị lớn! Một loạt sản phẩm rực rỡ lấp đầy kệ! Trái cây, rau củ, đồ chơi, đồ ăn nhẹ... các loại sản phẩm đều có sẵn! Mô phỏng cảnh mua sắm siêu thị thực tế và để bé trải nghiệm niềm vui khi mua sắm ở siêu thị.

[Mua sắm theo danh sách]: Hôm nay con đi siêu thị mua chuối, kẹo, bóng cao su... Con có thể giúp mẹ mua những thứ trong danh sách được không? Kiểm tra danh sách để mua những thứ bạn cần, cho trẻ đi siêu thị có mục đích và giúp trẻ hình thành quan niệm đúng đắn về tiêu dùng. Em yêu, em có phải là chuyên gia mua sắm không? Hãy đến và thử thách chính mình!

[Thanh toán thú vị]: Giúp mẹ mua hết hàng, đừng quên thanh toán ~ Tổng cộng tất cả hàng hóa là 8 nhân dân tệ, và bạn đã trả 10 nhân dân tệ. Bạn nên lấy lại bao nhiêu tiền? Có thể bạn giúp Qiqi tính toán nó? Đếm nó?

[Các mini game phong phú]: Cá trong bể cá, ghép những chiếc bánh yêu thích, giúp người thử trang điểm trang điểm đẹp, chọn trang phục phù hợp cho Qi Miao Miao... Các mini game phong phú và thú vị , niềm vui bất tận!

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Người chơi đóng vai trò quản lý cửa hàng siêu thị để giúp siêu thị của họ phát triển tốt hơn

2. Chúng tôi không chỉ phải cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao dịch vụ chất lượng cũng sẽ làm phong phú thêm chủng loại sản phẩm để mang đến cho khách hàng nhiều cơ hội hơn

3. Đồng thời, bạn chịu trách nhiệm thu ngân trong siêu thị, người có thể trau dồi khả năng tính toán của người chơi

Tính năng của trò chơi< /p>

[Trang trí cá nhân, sắp xếp miễn phí]

"Siêu thị trẻ em" áp dụng một cách tự do hơn. Tất cả đồ trang trí và đồ nội thất trong trò chơi có thể được điều chỉnh theo hướng và đặt tự do, tạo ra a Một cửa hàng cá nhân được yêu thích hơn.

[Trợ lý cửa hàng dễ thương, phát triển theo ý muốn]

Từ chiều thứ ba đến chiều thứ hai, từ nhạc sĩ nhạc pop đến người nổi tiếng trong talk show, thần tượng bạn yêu thích đều sẽ có phong cách dễ thương Xuất hiện trong trò chơi và đăng nhập để tuyển dụng.

[Bộ sưu tập thú vị về các chủ đề thay đổi]

Từ kệ, tủ sách và giá phơi quần áo đến ghế sofa, tủ lạnh và bàn đựng đồ, từ vườn thú trên đảo sông băng đến pha lê Giáng sinh theo phong cách Hawaii, đều có đủ loại Vì vậy, chỉ cần bạn dám tưởng tượng về phong cách, chúng tôi đều có.

[Mở rộng cửa hàng và hoạt động của chuỗi]

Thông qua những nỗ lực không ngừng như giải trí cho khách hàng, hoàn thành đơn đặt hàng mang đi và nhiệm vụ vận chuyển đường dài, bạn có thể kiếm được nguồn lực để liên tục phát triển cửa hàng, mở các chi nhánh và tiến hành các hoạt động chuỗi.

Ưu điểm của trò chơi

1. Hiểu được giá cả hàng hóa khi đi siêu thị sẽ giúp trẻ hiểu đúng về tiền.

2. Kỹ năng sống có thể được phát triển ngay từ khi còn nhỏ để trẻ học cách sống tự lập và mua sắm một mình trong siêu thị.

 3. Hỗ trợ mô phỏng quản lý cửa hàng, phục vụ tất cả khách hàng trước khi thanh toán, thể hiện sự đồng cảm và theo đuổi kinh nghiệm làm việc.

4. Mở siêu thị là nơi vui chơi an toàn cho trẻ em, không chỉ với tư cách là người mua hàng mà còn với tư cách là người quản lý cửa hàng.

 5. Người quản lý có rất nhiều việc phải làm hàng ngày: lấy đi những gì đã sẵn sàng và thay thế những gì đã mất.

6. Các mục được phân loại theo quy tắc. Có kệ để nhiều loại đồ ăn nhẹ, đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm.

Chiến lược trò chơi

 Chiến lược phiên bản phong bì đỏ siêu thị trẻ em:

 1. Có nhiều cách để chơi trò chơi này. rất buồn cười. Không khó để xếp hàng lên và xuống kệ

2. Khung cảnh đẹp, màu sắc tươi sáng, tươi tắn mang đến cho người xem một bữa tiệc thị giác tươi sáng

3. Sự phát triển của siêu thị phụ thuộc vào về mọi quyết định. Thể hiện kỹ năng quản lý của bạn và làm cho siêu thị trở nên nổi tiếng hơn

4. Việc bạn phải làm hàng ngày là chịu trách nhiệm về hàng hóa trên kệ, kệ để cửa hàng phát triển tốt hơn

5. Có những chuyện xảy ra trong siêu thị hàng ngày Các sự kiện ngẫu nhiên xảy ra và người chơi phải quyết định cách giải quyết chúng

6. Đưa những khách hàng khác nhau đến nói chuyện với họ mỗi ngày. Những điều thú vị sẽ xảy ra

Trang chủ: Bản đồ chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Sách minh họa thú cưng trong trò chơi di động Tianyu) Tính cách trẻ con của Pokémon Sword and Shield (Cách tiến hóa thành Pokémon Sword and Shield) Bé 8 tháng tuổi có 4 răng (Bé 8 tháng tuổi có 4 răng có bình thường không?) Hướng dẫn "Don't Starve Together" chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con (cách chiến đấu với Nai sừng tấm và Ngỗng con) "Trường An Ảo" Loại em bé nào có ích ở Phổ Đà (Sự nghiệp giả tưởng Trường An) Nơi bắt Gothic Baby trong Pokémon Sword and Shield (Nơi bắt Gothic Baby trong Sword and Shield) Cách chơi thanh lọc ether trong "Dream New World" (Sách minh họa Dream New World Ether Baby) "Don't Starve Together" Cách chơi cùng bé Nai sừng tấm và Ngỗng (Bé Nai và Ngỗng trong Don't Starve Together) Bộ sưu tập chiến lược dành cho trẻ em "Trò chơi di động Tianyu" (Xếp hạng trẻ em trong trò chơi di động Tianyu) Cách tiến hóa Jigglypuff trong Pokémon Sword and Shield (Cách sinh con trong Pokémon Sword and Shield) Baobao Shizhiyi (Em bé đá quý) "Minecraft" Resident Evil 8 Laoba thả gì (cách làm mì ngon cho bé chín tháng tuổi) Mắt bé 6 tháng tuổi bị mờ (Mắt của bé 6 tháng tuổi bị mờ có bình thường không?) Pokémon Letsgo Shiny của Pokémon Letsgo trông như thế nào (Em bé Letsgo Shiny của Pokémon Pikachu trông như thế nào) phim hoạt hình em bé Cây mang thai thế vận hội trẻ em Bé học bính âm tiếng Trung cây con mang thai siêu thị Thẻ Nhận Thức Khai Sáng Cho Bé Quản lý cửa hàng tiện lợi cho bé Bé yêu thích các câu đố Ứng dụng vần điệu mẫu giáo cho bé Tải xuống vần điệu mẫu giáo cho bé ngôi nhà hoạt hình bé ứng dụng lịch bé Sách tô màu công chúa bé An toàn động đất cho trẻ sơ sinh Hướng dẫn cứu em bé kỷ lục tăng trưởng của bé Phát triển thói quen cho bé bé chơi tiếng anh đội cứu hộ em bé Baldur's Gate 3 Thuần hóa Cú Cú (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Hộp Hang Cú Baldur's Gate 3 (Baldur's Gate 3 Cú Bé) Bé nào trong game tây du ký mobile giỏi hơn (Em bé nào trong game tây du ký mobile đáng nuôi) Gấu con Cú Baldur's Gate 3 (Gấu Cú Baldur's Gate 3) Game mobile nào của Westward Journey: Meat Baby hay hơn (phiên bản khuyên dùng của Westward Journey Mobile Game: Baby Meat) Trứng cú trong Baldur's Gate 3 có công dụng gì (Baldur's Gate 3 con cú) Linh hồn nước mê cung không thể tin được (Thần nước mê cung không thể tin được) Pokémon chồn hôi (chồn hôi con) Trò chơi di động Tây Du Ký nào hay hơn (tất cả các em bé trong trò chơi di động Tây Du Ký)