Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > máy biến áp chim giận dữ

máy biến áp chim giận dữ

máy biến áp chim giận dữ

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.8.10Cập nhật:2023-04-14 07:23:31Kích thước:44.0MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:英文

  • máy biến áp chim giận dữ
  • máy biến áp chim giận dữ
  • máy biến áp chim giận dữ
  • máy biến áp chim giận dữ
  • máy biến áp chim giận dữ

"Angry Birds Transformers" là một trò chơi hành động. Nó từ bỏ lối chơi truyền thống và trở thành một con bướm. Những thay đổi hoàn toàn mới của "Angry Birds Transformers" Birds" rất bắt mắt đối với chúng tôi. Lần này, Angry Birds đã hóa thân thành Transformers một cách đẹp mắt, với lối chơi parkour mới lạ được tích hợp vào bắn súng. Tuy nhiên, dàn diễn viên ban đầu vẫn không thay đổi, khiến chúng tôi có cảm giác như đang gặp lại những người bạn cũ. Cảm giác ấm áp.

Giới thiệu chính thức

"Angry Birds Transformers" là một kiệt tác giải đố vật lý rất được mong đợi. Nó từ bỏ lối chơi truyền thống nhưng cách thao tác vẫn đơn giản, sẽ có phần hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu để bạn theo sát ngay từ đầu. Bạn có thể điều khiển chim bắn đạn chỉ bằng cách nhấp vào màn hình và mục đích của chúng tôi cũng là tội nghiệp con lợn xanh ngoài việc trực tiếp tấn công những con lợn xanh nhỏ còn có thể tấn công vào tổ của chúng, từ đó bắn hạ chúng. Có một số khác biệt nhất định về các vật phẩm mà Transformers có màu sắc khác nhau có thể tấn công, một số chỉ có thể tấn công băng, trong khi một số khác có thể tấn công ván gỗ.

Sản xuất phiêu lưu bắn súng hành động 3D - Angry Birds và Transformers Masters! Trứng Nguồn Lửa đã biến những quả trứng chim thành những con robot điên cuồng đang phá hủy Đảo Lợn. Ai có thể ngăn chặn cạnh của nó? ! Autobots, đi thôi!
Bạn đã bao giờ nhìn thấy cỗ máy ngoài hành tinh Angry Bird chưa? Nhập Autobots! Đây là một nhóm anh hùng dũng cảm, trong đó Red biến thành Optimus Prime, Chuck hóa trang thành Bumblebee...các nhân vật còn lại sẽ lần lượt xuất hiện sau đó. Họ được trang bị vũ khí laser và biến hình thành ô tô. Ngoài ra, họ đều có tay và chân - điều chưa từng được thực hiện trước đây!
Tuy nhiên, mặc dù các Autobot rất dũng cảm nhưng họ không thể một mình cứu được Đảo Piggy. Để ngăn chặn những quả trứng robot, các Autobot phải chung tay với kẻ thù hùng mạnh của họ, Decepticons (được gọi là Decepticons, trông giống Decepticons nhưng có mùi hôi). Liệu hai kẻ thù này có thể gác lại sự khác biệt và hợp lực để chiến đấu chống lại kẻ thù? Có thể, có thể...
*Lưu ý: Angry Birds Transformers hoàn toàn miễn phí để chơi nhưng có các tùy chọn mua trong ứng dụng.
 -------------
 -Bắt đầu thu thập! Mở khóa danh sách các anh hùng (và nhân vật phản diện) và chọn những bước di chuyển và khả năng độc đáo!
 -Tiêu diệt! Vứt súng cao su đi - lần này bạn có hỏa lực mạnh!
——Phương tiện di chuyển! A ha, hoàn toàn đúng! Ô tô, xe tải, xe tăng, máy bay - tất cả đều biến hình để tránh "thảm họa bay"!
——Nâng cấp! Mỗi nhân vật được biến đổi có thể nâng cấp vũ khí và thêm khả năng!
——Thành lập một đội! Mượn nhân vật của bạn bè và tung ra một đòn tấn công tổng hợp, một chiêu thức chí mạng! --- ĐIỆN THOẠI?! Quét các ký tự để mở khóa, khôi phục và cải thiện sức tấn công của robot của bạn!
*Lưu ý:
Một số chức năng của trò chơi này yêu cầu hỗ trợ kết nối mạng.
Khi bạn chơi trò chơi lần đầu tiên, nội dung bổ sung sẽ được tải xuống ở chế độ nền ngay lập tức.

Thay vì trải nghiệm một trò chơi, tốt hơn là trải nghiệm một hình ảnh động tuyệt vời. Đồ họa trò chơi cao cấp của trò chơi này mang đến cho người chơi một trải nghiệm như vậy. Nó bắt đầu bằng một hình ảnh động thú vị. Nó kể một câu chuyện sống động và Những cảnh hoạt hình 3D tinh tế, trong đó chúng ta vẫn có thể thấy Angry Birds quen thuộc và kẻ thù truyền kiếp của nó là con lợn xanh. Chú chim trong trang phục Transformers rất đẹp trai.

Để nâng cao không khí và làm nổi bật chủ đề của Transformers, trò chơi sử dụng nhạc nền Transformers cổ điển quen thuộc, ngay lập tức đưa ký ức trở về tuổi thơ vô tư. Sau khi vào game, nhạc nền sống động Nó sẽ tiếp tục thay đổi khi trò chơi thay đổi, mang lại cảm giác đắm chìm hoàn toàn.

Nhật ký cập nhật

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Sửa lỗi

Trang chủ: Pokémon Boomerang (Nhân vật Pokemon Boomerang) Hướng dẫn chiến lược "Sekiro: Shadows Die Twice": Đền Mount Kong Senbong (Cách đến Đền Mount Kong Senbong ở Sekiro) Game tốc độ Dark Night Wolverine (Game tốc độ di động Wolverine) Các tính năng của Pokémon Sword, Shield và Boomstick (Pokémon Sword, Shield và Boomstick) Các vấn đề về Web of Shadows của người sói (Web of Shadows Wii) Chiến lược biến hình thành tựu "Phố lưu manh" Chương 2 (Đột biến đường phố lưu manh) Danh sách yêu cầu hệ thống trò chơi "Biến thái" (Biến thái giá bao nhiêu) Cách tìm Fury trong Darksiders 3 (Cách tìm Fury trong Darksiders 3) Arceus thay đổi hình dạng như thế nào (Arceus trở thành vũ khí) Tại sao tôi không thể chơi phiên bản mới của "Chiến Thuật Đấu Trường Chân Lý" với biến thể 95 (Đội hình Chuyển Đổi Chiến Thuật Đấu Trường Chân Lý) ns Hướng dẫn về sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong (Chức năng đạo cụ cửa hàng sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong) Sơ đồ diễn giải "Trận chiến xẻng vàng" về các liên kết chiến binh đột biến (Trận chiến thiết bị biến hình xẻng vàng) Phiên bản Transformers sửa đổi Shaobing Máy chủ quốc tế Transformers Earth War Gấu King Kong chạy mát mẻ mỗi ngày Tiantian Cool Run King Kong Bear có hữu ích không? Cậu bé Calabash ngầu chạy vua kong bất khả chiến bại Quái thú thần thoại King Kong: Vị thần bất khả chiến bại Máy biến áp 3 Thành phần bảng biến thái (Bảng biến thái 600 từ) Bí thuật của Mercy Blade (Biến đổi của Mercy Blade) Bộ chuyển hướng 4 chiều của Dyson Sphere Plan (Cách làm biến dạng bộ chuyển hướng bốn chiều của Dyson Sphere Plan) Nhiệm vụ biến hình đường phố Rogue (Người biến hình đường phố Rogue) Chơi trò chơi biến hình (Chiến lược trò chơi biến hình) Cách chơi với Shapeshifters trên phố Ruffian (video về cách chơi với Shapeshifters trên phố Ruffian) Máy đo biến thái chơi máy tính (còn máy đo biến thái thì sao) Máy đo biến thái Sỏi (Máy đo biến thái) Máy đo biến thái Sỏi (chữ t trong Máy đo biến thái) Thành phần biến chất của sỏi (đá biến chất) Trò chơi độc lập Chiến lược người sói (bộ sưu tập trò chơi Người sói) Sự biến thái của cái bàn làm việc: 600 từ (Sự biến thái của cái bàn làm việc: 500 từ) Yêu tinh nước tinh khiết và Cơn thịnh nộ của Lotia (lồng tiếng bởi Yêu tinh nước tinh khiết Lotia) Biến thái thành cái bàn (Biến thái thành cái bàn) Biến thái rpg (Trò chơi biến thái rpg) Metamorphosis RPG (Cốt truyện RPG biến thái) Hướng dẫn đầy đủ về Sóng lạnh nhiệt đới ở Donkey Kong Country (Donkey Kong Country: Tropical Cold Wave) Cửa hàng sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong (Lối vào tầng ẩn sóng lạnh nhiệt đới Donkey Kong) Lỗi Eggman Party (Lỗi Eggman Party bị biến dạng vĩnh viễn) Super Robot Wars v Invincible Iron Zero (Super Robot Wars v Invincible Iron Z trở thành một con quỷ khổng lồ) Game di động Transformers 3 Dark of the Moon (3ds Transformers Dark of the Moon)