Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > hành động chiến đấu > Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của Tiantian

Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của Tiantian

Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của Tiantian

Loại:hành động chiến đấuPhiên bản:v1.0.101.0Cập nhật:2023-04-08 07:21:24Kích thước:680.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của Tiantian
  • Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của Tiantian
  • Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của Tiantian
  • Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của Tiantian

Tiantiankupao Clone Battle Edition là một trò chơi parkour trên thiết bị di động. Vào tháng 8, Tiantiankupao sẽ lại được cập nhật lên phiên bản mới, bổ sung thêm chế độ trò chơi chiến đấu nhân bản, để bạn không còn phải chiến đấu để ngăn chặn thiết bị trong trận chiến. Hãy cảm nhận nỗi buồn, chế độ này sẽ là một cuộc thi thuần túy kỹ thuật và còn nhiều phần thưởng hơn đang chờ bạn!

Giới thiệu chính thức

Phiên bản chiến đấu nhân bản của Tiantian Cool Run sẽ được cập nhật vào đầu tháng 8. Trong phiên bản mới, cũng sẽ có một số lượng lớn nhân vật mới và thú cưỡi mới trực tuyến, đồng thời cũng sẽ có một lối chơi mới mang tên Clone War. Clone War được cho là một lối chơi PK dựa trên việc nhân bản trang bị của đối thủ và được rất theo đuổi sự công bằng về mặt kỹ thuật. Nếu người chơi muốn giành chiến thắng trong trận chiến nhân bản, trang bị tốt không còn là yêu cầu duy nhất, khả năng vận hành xuất sắc là rất quan trọng.

Giới thiệu về Clone War

Phân tích lối chơi nhân bản

Theo nghĩa đen, nhân bản gần như có nghĩa là sao chép. Vì vậy, lối chơi cụ thể có thể là trong một trò chơi, bạn sẽ sao chép trang bị của đối thủ, sau đó đối thủ sẽ thi đấu bằng trang bị tương tự. Nếu đúng như vậy thì với cùng một thiết bị sẽ kiểm tra hoàn toàn khả năng nắm bắt của bạn bè về thời gian tung ra các kỹ năng và khả năng chạy đường dài của họ. Đây có thể nói là một PK kiểm tra kỹ năng hoàn toàn, một cuộc đọ sức thực sự giữa các cao thủ vĩ đại, đối với Jiang Zi mà nói thì khá đáng mong đợi, không phải về trang bị mà là về kỹ năng. Nếu bạn đã chơi LOL thì chắc hẳn bạn đã quen với lối chơi này.

Phân tích phần thưởng sao chép

Đối với Phần thưởng cho trận chiến nhân bản này, dựa trên quán tính của các sự kiện Tiantian Kupao, ước tính lần này cũng sẽ có những nhân vật mới hoặc thú cưỡi mới sẽ trở thành giải thưởng cao nhất ~ và sau đó nó cũng sẽ mang đến cho bạn những yêu tinh và thương hiệu mới- Kho báu S mới ~ Khi đó, bạn cũng có thể nhận được tiền trao đổi và nhận phần thưởng bằng cách tham gia các hoạt động.

Thời gian cập nhật phiên bản chiến tranh nhân bản

Phiên bản Clone Wars mới sẽ được cập nhật chính thức vào đầu tháng 8. Trong lần lộ diện mới nhất đã xác nhận rằng Monkey King sẽ ra mắt bộ trang phục rực rỡ thứ hai, cùng nhiều nhân vật và thú cưỡi sẽ được ra mắt trong phiên bản mới.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Thời gian trôi nhanh, chỉ trong chớp mắt, Cool Đỗ xe Quốc gia đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ 9 của mình và Xiaoshuai đã trải qua 9 năm cùng mọi người.
Trong 9 năm qua, rất nhiều vị khách quyền lực đã để lại câu chuyện huyền thoại của riêng mình tại Cool Đỗ xe Quốc gia. Tất nhiên, lần này cũng sẽ không ngoại lệ, nhân vật đầu tiên trong Cool Đỗ xe Country với cú nhảy năm lần sẽ sớm gặp lại các bạn trong phiên bản mới. Các bạn đoán xem anh ta là ai?
Lễ kỷ niệm không chỉ có những vị khách hùng mạnh mà còn là sự ra mắt của lối chơi mới:
Lối chơi mới "Lễ Brawl" sắp ra mắt, với nhiều người chơi trực tuyến trong PK thời gian thực, cơ chế phân nhánh mới và thêm nhiều đạo cụ hơn, Sử dụng các kỹ năng xuất sắc của bạn để đối phó với những khó khăn sắp tới và cạnh tranh để giành vương miện chiến thắng!
Vào ngày 16 tháng 9, Xiaoshuai sẽ đợi bạn cùng nhau tổ chức lễ kỷ niệm tại Cool Đỗ xe Quốc gia!

Phiên bản chiến tranh nhân bản chạy mát mẻ của TiantianTải về liên quan