Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > bể biến áp

bể biến áp

bể biến áp

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.3.5Cập nhật:2023-04-12 08:10:40Kích thước:87.8MHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:英文

  • bể biến áp
  • bể biến áp
  • bể biến áp
  • bể biến áp
  • bể biến áp

Transforming Tank là game chiến thuật được phát triển bởi 16yue. Xe tăng lửa của Pháp, xe tăng bù nhìn của Nhật, xe tăng Aegis của Mỹ và xe tăng không gian của Anh, họ cần một người chỉ huy dũng cảm và thông minh, hãy đến chỉ huy trận chiến!

Giới thiệu chính thức

"Transform Tank " là một game chiến thuật được phát triển bởi 16yue. Xe tăng lửa của Pháp, xe tăng bù nhìn của Nhật Bản, xe tăng Aegis của Mỹ và xe tăng không gian của Anh cần một người chỉ huy dũng cảm và thông minh để dẫn họ vào nhà máy công nghiệp, lạc vào không gian mộng mơ, bước đi trên sa mạc hoang vắng và đưa đón trong vũ trụ, tiêu diệt xe tăng địch và vượt qua vô số cạm bẫy để hoàn thành nhiệm vụ!

Có bốn chiếc xe tăng bị biến dạng trong trò chơi. Đầu tiên là xe tăng lửa của Pháp, cũng là chiếc xe tôi thích nhất khi mới bắt đầu thiết kế game. Mặc dù thiết kế giống xe tăng thông thường nhưng điểm khác biệt là khi biến hình, hai bộ cánh quạt sẽ nhô ra từ bên trái. và bên phải. Cung cấp một lực nâng để làm cho xe tăng "nhảy" trong thời gian ngắn! Bạn có thể tưởng tượng sẽ thú vị biết bao nếu một chiếc xe tăng có thể nhảy! Xe tăng có thể nhảy qua vách đá, nhảy qua tường, nhảy qua sông! Xe tăng trong Thế chiến thứ hai trò chơi xe tăng chỉ có thể di chuyển và bắn. Nhưng xe tăng biến hình! Chỉ khi bạn không nghĩ ra thì bạn không thể làm được nếu không có nó!

Xe tăng Aegis chắc chắn là chiếc xe có lỗi nhất trong số bốn chiếc xe tăng, bởi vì nó được trang bị công nghệ mới nhất Công nghệ của Mỹ, Khiên phản chiếu. , và súng cối địa ngục! Khiên bật lại có thể chịu được tất cả đạn pháo thông thường của kẻ thù và đẩy chúng trở lại từng viên một! Trang bị nhiều lỗi như vậy khiến xe tăng Aegis trở nên bất khả chiến bại! Nhưng đừng vui mừng quá sớm, chương về xe tăng Aegis sẽ được giải phóng Đầy rẫy những cạm bẫy! Chẳng hạn như gai đất, hầm trú ẩn, bánh xe nước quay và khối Rubik âm có thể thay đổi hướng điều khiển, đang chờ bạn thử thách!

Video trò chơi


Trang chủ: Chiến lược biến hình thành tựu "Phố lưu manh" Chương 2 (Đột biến đường phố lưu manh) Danh sách yêu cầu hệ thống trò chơi "Biến thái" (Biến thái giá bao nhiêu) Arceus thay đổi hình dạng như thế nào (Arceus trở thành vũ khí) Tại sao tôi không thể chơi phiên bản mới của "Chiến Thuật Đấu Trường Chân Lý" với biến thể 95 (Đội hình Chuyển Đổi Chiến Thuật Đấu Trường Chân Lý) Sơ đồ diễn giải "Trận chiến xẻng vàng" về các liên kết chiến binh đột biến (Trận chiến thiết bị biến hình xẻng vàng) Thế giới xe tăng thú vị Trận chiến xe tăng 3D Phiên bản Baidu trận chiến xe tăng 3D Phiên bản Transformers sửa đổi Shaobing Phiên bản gói đỏ King of Tanks Xe tăng phá vỡ đội hình địch Máy chủ quốc tế Transformers Earth War thế giới xe tăng blitz Trận chiến siêu xe tăng Chiến đấu với xe tăng mỗi ngày xe tăng Trận chiến xe tăng 3D phiên bản Xiaomi Trò chơi di động tấn công xe tăng Máy biến áp 3 Trận chiến xe tăng 3D 2 Trận chiến xe tăng Ace 3D Thành phần bảng biến thái (Bảng biến thái 600 từ) Bí thuật của Mercy Blade (Biến đổi của Mercy Blade) Bộ chuyển hướng 4 chiều của Dyson Sphere Plan (Cách làm biến dạng bộ chuyển hướng bốn chiều của Dyson Sphere Plan) Nhiệm vụ biến hình đường phố Rogue (Người biến hình đường phố Rogue) Chơi trò chơi biến hình (Chiến lược trò chơi biến hình) Cách chơi với Shapeshifters trên phố Ruffian (video về cách chơi với Shapeshifters trên phố Ruffian) Máy đo biến thái chơi máy tính (còn máy đo biến thái thì sao) Máy đo biến thái Sỏi (Máy đo biến thái) Máy đo biến thái Sỏi (chữ t trong Máy đo biến thái) Thành phần biến chất của sỏi (đá biến chất) Sự biến thái của cái bàn làm việc: 600 từ (Sự biến thái của cái bàn làm việc: 500 từ) Biến thái thành cái bàn (Biến thái thành cái bàn) Biến thái rpg (Trò chơi biến thái rpg) Metamorphosis RPG (Cốt truyện RPG biến thái) Lỗi Eggman Party (Lỗi Eggman Party bị biến dạng vĩnh viễn) Game di động Transformers 3 Dark of the Moon (3ds Transformers Dark of the Moon)