Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > hành trình ban đầu

hành trình ban đầu

hành trình ban đầu

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-04-06 08:23:48Kích thước:339.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • hành trình ban đầu
  • hành trình ban đầu
  • hành trình ban đầu
  • hành trình ban đầu

Trò chơi di động hành trình ban đầu là một trò chơi di động bắn súng rất cổ điển. Trò chơi có lối chơi mới, hiệu ứng đặc biệt thú vị và thiết kế màn hình trò chơi tinh tế. Các bạn quan tâm hãy đến và tải xuống trò chơi di động Original Journey và chơi thử!

Giới thiệu trò chơi

"Original Journey" là một trò chơi bắn súng 2D phong cách vẽ tay với các Cấp độ được tạo ngẫu nhiên , áo giáp cơ khí khác nhau và vũ khí khoa học viễn tưởng.

Các tính năng của trò chơi

 · Trải nghiệm Ato Một câu chuyện tuyệt vời về cuộc đấu tranh sinh tồn của một gia đình

· Chọn từ nhiều loại vũ khí, vũ khí sử dụng kép, kết hợp không giới hạn

· Đặt tháp pháo cẩn thận theo địa hình để hỗ trợ tấn công < /p>

·Khám phá bí mật của Ngôi sao bóng tối trong hàng trăm bản đồ được kết hợp ngẫu nhiên

·Mở khóa và mặc nhiều áo giáp cơ học khác nhau

·Cạnh tranh với những thợ săn cũ trong thiện xạ, chạy đua với những chú mèo đáng yêu và hoàn thành những nhiệm vụ phụ thú vị

Nền tảng trò chơi

Ở sâu trong vũ trụ, có một hành tinh bí ẩn chứa đầy chướng khí chết chóc, những hòn đảo nổi và bóng tối bí mật. Cái tên Hắc Tinh của nó khiến người nghe phải rùng mình. Nhưng để có được năng lượng bí ẩn ẩn giấu ở đó, bạn cần phải bay đến Ngôi sao bóng tối cùng với các thành viên khác trong gia đình Ato để cứu hành tinh quê hương đang hấp hối của mình.

Bạn sẽ vào vai một tân binh trong lực lượng viễn chinh Ato. Dưới sự lãnh đạo của người anh hùng chiến đấu huyền thoại Captain Colin, bạn sẽ dấn thân vào một nhiệm vụ thám hiểm cực kỳ nguy hiểm nhằm thay đổi số phận của người dân. Bạn phải liên tục cải thiện kỹ năng chiến đấu, nghiên cứu thiết bị, khám phá những bí mật chưa biết và khám phá mục đích thực sự của cuộc hành trình này trên Hành tinh bóng tối khó lường.

Để cứu lấy đồng bào của mình, người lính sẽ đưa ra lựa chọn nào?

Lời của nhà phát triển

"Original Journey" là trò chơi đầu tiên của nhóm chúng tôi. Một tác phẩm là ARPG có cốt truyện phong phú và chứa các yếu tố bản đồ ngẫu nhiên. Tất cả hình ảnh của trò chơi đều được nhà sản xuất vẽ tay. Mong nhận được sự ủng hộ của mọi người~!

Trang chủ: Phương pháp để có được kiếm thuật nguyên bản trong "I Come from Jianghu" (Nhiệm vụ chính I Come from Jianghu) là gì Hướng dẫn thành tích hành trình tuyệt vời "Euro Truck Simulator 2" ("Hướng dẫn thành tích hành trình vĩ đại Euro Truck Simulator 2") Hướng dẫn về kích thước chéo MC (Minecraft Cross Dimension Original Malice) Phương pháp để có được kiếm thuật nguyên bản trong "Tôi đến từ Jianghu" là gì (Phương pháp để có được kiếm thuật nguyên bản trong "Tôi đến từ Jianghu") là gì? Hướng dẫn trò chơi "Người nguyên thủy đừng kiêu ngạo" cho người mới bắt đầu (Người nguyên thủy có vui không?) Đài tưởng niệm hành trình lăn Sự phát triển của một người dũng cảm: Những cuộc phiêu lưu của người nguyên thủy Sea of ​​​​Thief đề xuất một cuộc hành trình (Hành trình đầu tiên của Sea of ​​​​Thief hoàn thành cuộc phiêu lưu và bắt đầu mục tiêu phần thưởng) Sea of ​​​​Thief vận chuyển hàng hóa trong hành trình mới vào nghề này (Sea of ​​​​Thief không thể vào biển lần đầu) Hành trình trọn vẹn của Deponya bằng tiếng Trung (hành trình trọn vẹn của Deponya) Cách bắt đầu hành trình trong Sea of ​​Thieves (Cách bắt đầu hành trình trong Sea of ​​Thieves) Cách bắt đầu hành trình trong Sea of ​​Thieves (Easter egg cho hành trình đầu tiên trong Sea of ​​Thieves) Trứng Phục sinh hành trình đầu tiên của Sea of ​​​​Thief (Hành trình đầu tiên của Sea of ​​​​Thief 25.000 đồng vàng) Hướng dẫn về Hành trình hoàn chỉnh của Deponia Chương 2 (Hướng dẫn về Deponia Phần 2) Trứng Phục Sinh Sea of ​​​​Thief First Journey (Hướng dẫn Sea of ​​​​Thief First Journey 10 địa điểm sách)