Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi

Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi

Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.7.4.9Cập nhật:2023-10-24 07:06:27Kích thước:410.8MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi
  • Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi
  • Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi
  • Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi
  • Phiên bản Xianmen Jiuyou của tôi

Phiên bản Xianmen 9 trò chơi của tôi là phong cách tu luyện bất tử mới của Trung Quốc. Trong phiên bản 9 game My Fairy Gate mobile, người chơi sẽ trở về Shu Mountain từ phàm trần với tư cách là người lãnh đạo, hồi sinh Cổng Tiên và lãnh đạo một nhóm kiếm sĩ tiêu diệt yêu quái và bảo vệ Đạo giáo.

Giới thiệu trò chơi

Có những ngọn núi đằng sau những ngọn núi và có một bầu trời đằng sau bầu trời. Ở vùng Shushan, truyền thuyết kể rằng có những vị thần bất tử thực hành phép thuật để hiểu được những bí ẩn giữa trời và đất và đạt được trạng thái thống nhất giữa trời và người. Có người tức giận ghen tị, rơi vào con đường ma quỷ, có người phụ trách tiên môn, tu tiên! Trò chơi di động Xianmen Nine-Game Edition của tôi kết hợp chủ đề Kiếm sĩ Shushan, chủ nghĩa thẩm mỹ và lối chơi kinh doanh mô phỏng. Người chơi được tái sinh trong lần tái sinh thứ chín và trở thành thủ lĩnh của chọn lọc tự nhiên. Bằng cách vận hành Cổng bất tử, chiêu mộ các kiếm sĩ và tập hợp sức mạnh của tất cả các Người bất tử để tiêu diệt ma quỷ!

Tính năng của trò chơi

[ Hoạt động mô phỏng quay trở lại Shushan để hồi sinh Xianmen]

Trong cốt truyện gốc xuyên suốt phiên bản chín trò chơi của My Xianmen, khi bắt đầu trò chơi, người chơi quay trở lại Shushan với tư cách là người lãnh đạo trò chơi và lần đầu tiên được giao phó một nhiệm vụ lớn: Sự hồi sinh của cánh cổng thần tiên đã bị bỏ hoang từ lâu. Vì vậy, chủ nhân cần học nhiều kỹ năng quản lý khác nhau, chẳng hạn như giao dịch các tài nguyên khác nhau, nâng cấp Yuxu Hall, phòng giả kim, xưởng thiên đường, thế giới linh thú và các công trình khác, nắm vững và nâng cấp ba kỹ năng chính là giả kim, rèn và triệu hồi. Thần thú... đầu tiên, mỗi lần Tiên Môn nỗ lực, bọn họ sẽ có thêm một hơi thở trong lành, theo thời gian, bọn họ nhất định có thể vực dậy môn phái, lấy lại vinh quang trước đây!

[Đào tạo chuyên biệt để trải nghiệm sức mạnh của Kiếm Tiên]

Chúng ta muốn chấn hưng Tiên môn, sao có thể không có một nhóm Đạo sĩ giúp đỡ? Trong phiên bản Xianmen gồm 9 trò chơi của tôi, tất cả các loại tiên kiếm xinh đẹp sẽ đến thăm và mỗi người đều có những vật phẩm yêu thích của riêng mình. Sau khi đưa cho họ những vật phẩm tương ứng, mức độ ưa thích của Tiên Kiếm sẽ tăng lên. Khi số lượng giao dịch tăng lên, khi độ ưa thích của Tiên Kiếm đạt đến một mức nhất định, bạn có thể chiêu mộ anh ta! Tu luyện kiếm bất tử bằng nhiều phương pháp khác nhau, cử kiếm bất tử đột kích vào ngục tối và thu thập vật liệu sản xuất quý hiếm, điều này sẽ giúp giáo phái cổ tích phát triển nhanh chóng. Đồng thời, anh ta cũng sẽ thể hiện tài năng của mình, dù ra trận hay chống lại sự xâm lược của kẻ thù nước ngoài, anh ta sẽ bất khả chiến bại.

[Phiêu lưu, học cách chống lại đội tiên phong của kẻ thù ngoại bang]

Trong cổng thần tiên phiên bản chín trò chơi Shushan của tôi, một thế giới mạnh mẽ như một khu rừng, việc gặp nhau là điều đương nhiên nhau muộn màng. Là một địa điểm quan trọng trong trò chơi, "Lingfeng" không chỉ giàu tài nguyên và vật liệu mà còn là chiến trường của các chiến lược gia quân sự. Vô số kiếm ảnh, vô số yêu hận đều ngày đêm dàn dựng ở đây. Giáo chủ có thể thành lập một đội kiếm tiên để bảo vệ đỉnh cao tâm linh dưới giáo phái nhằm đáp ứng những thách thức của những bất tử khác. Bạn cũng có thể tổ chức một đội tấn công sử dụng tấn công làm phòng thủ để chiếm lấy đỉnh cao của đối thủ và mở rộng sức mạnh của bản thân trong cuộc đối đầu.