Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏ

Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏ

Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏ

Loại:Câu đốPhiên bản:v2.22Cập nhật:2023-10-19 07:13:53Kích thước:40MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏ
  • Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏ
  • Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏ
  • Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏ

Big Ball Eat Small Ball Battle là một trò chơi vui nhộn giản dị và dễ thương. Trò chơi Big Ball Eat Small Ball áp dụng luật Ăn Ăn Ăn. Người chơi phải ăn mình càng sớm càng tốt để tránh bị những quả bóng khác ăn mất, bạn có thể trở nên mạnh mẽ hơn khi lớn hơn.

Giới thiệu trò chơi

Quả bóng lớn nuốt quả bóng nhỏ là sự thật của thế giới này! Trở nên to hơn và béo hơn là ước mơ của mọi người trên toàn thế giới! Chỉ cần bạn điều khiển đường chuyển động của quả bóng một cách hợp lý, bạn có thể ăn những quả bóng nhỏ trên đường đi và chúng sẽ trở nên to hơn, béo hơn và khỏe hơn! Bóng nhỏ đừng buồn, chỉ cần tiếp tục ăn, một ngày nào đó ngươi sẽ trở thành một tờ giấy béo vô địch!

Điểm nổi bật của trò chơi

[ Chọc, chọc, chọc, chọc] Chọc, chọc, chọc vào nhà vệ sinh, chọc vào thang máy, chọc vào giường. Đúng vậy, dù bạn là một người đàn ông (hoặc phụ nữ) lười biếng, bạn cũng chỉ cần chọc bằng ngón trỏ và từ từ điều khiển đường đi của quả bóng để chơi game!

(Hình ảnh "Tôi là chính tôi" độc đáo] Mỗi quả bóng có thể được tùy chỉnh về hình thức và tên. "Này, đến bát đi!" "Tôi không khỏi chảy nước miếng khi nhìn thấy bạn!" Haha, bạn đọc đúng rồi, đây là tên của những quả bóng! Hãy đến và đặt cho mình một cái tên độc đoán! Big Ball Eat Small Ball Battle là một trò chơi thú vị cho phép bạn hòa mình vào những quả bóng đầy màu sắc. Là thành viên của nhiều quả bóng, bạn không chỉ cảm nhận được niềm vui khi quả bóng lớn ăn quả bóng nhỏ mà còn mang lại cho bạn ấn tượng về mặt thị giác. Ồ, quả bóng lớn đến rồi. Chạy bóng! ......

Nhật ký cập nhật

Quả bóng lớn nuốt chửng quả bóng nhỏTải về liên quan