Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn

Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn

Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.39.75Cập nhật:2023-10-15 07:20:45Kích thước:1.93GHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn
  • Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn
  • Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn
  • Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn
  • Tam Quốc Chí Trẻ 2 Không Giới Hạn

Phiên bản close beta không giới hạn của Young Three Kingdoms 2 là một game chiến thuật vô cùng tinh tế! Phiên bản close beta không giới hạn của Young Three Kingdoms 2 có đồ họa game đẹp mắt và hàng loạt tính năng gameplay, nội dung game phá vỡ các game chiến thuật truyền thống và mang đến cho game thủ trải nghiệm chơi game thú vị hơn.

Giới thiệu game

Dân sự và quân sự, cả đẹp lẫn sức đều cùng tồn tại! Luo Shen Zhen Ji, Little Phoenix Pang Tong, Saint Hua Tuo. "/[K1/] 2 "Một thế hệ Zijin mới sẽ đến thế giới, với sức mạnh phi thường và khả năng phòng thủ trước kẻ thù!

Một bối cảnh hiệu sách mới được ra mắt và trò chơi giải phóng mặt bằng đua xe chiến lược "Giải vô địch hiệu sách" cũng được ra mắt đồng thời! Sử dụng nghệ thuật chiến tranh một cách khéo léo để đánh bại kẻ thù và giành giải thưởng lớn ở đầu hiệu sách! Tôi vào thư viện và thách đấu các đàn anh, than ôi, chỉ để cho vui thôi!

Mùa lao động tháng 5, tặng quà cho thanh thiếu niên! Thỏi và tài nguyên có sẵn trực tuyến mỗi ngày, mỗi ngày! Hoàn thành các nhiệm vụ hoạt động và đăng nhập hàng tháng, bạn sẽ nhận được hơn 38.000 thỏi vàng, pha lê ước nguyện khổng lồ và đồng xu kỷ niệm lao động trong tầm tay!

Tính năng của trò chơi

[ Tính năng I] Vẽ dọc đỉnh cao, tầm nhìn sảng khoái!

Những họa sĩ nổi tiếng trong ngành đã làm việc chăm chỉ để sáng tạo và đạt đến đỉnh cao của thời Tam Quốc! Tào Tháo hùng mạnh và độc đoán, Xiao Qiao da trắng, Zhao Yun anh hùng ... hơn 300 vị tướng Tam Quốc cực kỳ đặc sắc đều được khôi phục hoàn hảo về tuổi 16, mọi biểu cảm, mọi chuyển động của họ đều sống động và chân thực. độc nhất! Những bức tranh dọc tuyệt đỉnh và khung cảnh tinh tế mang đến cho bạn trải nghiệm hình ảnh mới!

[Tính năng II] Avatar, chứng kiến ​​sự ra đời của huyền thoại!

Trò chơi gốc "Huyền thoại danh tướng" cho phép bạn trở thành một danh tướng, trải nghiệm chiến trường Tam Quốc và trải nghiệm một câu chuyện cảm động và độc quyền! Hãy nhìn Xiaoyaojin mạnh mẽ của Zhang Liao và Changbanpo bảy vào và bảy ra của Zhao Yun! Truyện nổi tiếng còn mời các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng tham gia để thực hiện một Tam Quốc trẻ khác! Ngoài ra còn có các cuộc săn tìm kho báu bí mật, các cuộc vây hãm của phiến quân, sao chép quân đoàn và tuần tra thái ấp. Có hơn 50 cách chơi để biến hành trình tuổi trẻ của bạn trở nên đầy đam mê!

[Tính năng 3] Kết hợp miễn phí và vượt qua các hạn chế về đội hình!

Tôi nên làm gì nếu vị tướng yêu thích của tôi không thể thi đấu do đội hình hạn chế? Lần này, "hệ thống tiêu chuẩn quân sự" sẽ xác định lại sự hội nhập và phá vỡ hoàn toàn các hạn chế về đội hình! Chỉ cần bạn sử dụng trí tưởng tượng của mình, 300 tướng của Shu Wei và Wu Qun có thể tùy ý sử dụng, còn Da Qiao xinh đẹp và Bu Shilian quyến rũ có thể tự do hợp lực trên toàn màn hình! Xây dựng trại của riêng bạn và trở thành thiên tài chiến lược của Tam Quốc!

[//K6/]Bốn] Quy hoạch quốc gia, bạn có tiếng nói cuối cùng ở ba nước này!

Hơn 50 cách chơi vẫn chưa đủ? Vị tướng yêu quý của bạn vẫn chưa xuất hiện? Cứ gọi tôi là người lập kế hoạch! Tinh thần của thanh thiếu niên không nên bị hạn chế, sự tươi mới là nguồn gốc của sự tiến bộ của chúng ta! Chúng tôi cần tất cả sự sáng tạo, suy nghĩ và hiểu biết độc đáo của bạn! "Thiếu Tam Quốc 2" sẽ thưởng cho bạn hàng triệu quà tặng và mời bạn cùng nhau xây dựng đất nước. Bây giờ bạn có tiếng nói cuối cùng!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Các tướng đỏ vàng thế hệ thứ năm trong "Thiếu Tam Quốc 2" đã bước vào trận chiến, Ngụy Ngũ Tào Tháo, Triệu Liệt Lưu Bị, Đào Huy Tôn Quyền và Vô Song Lữ Bố tham gia cuộc chiến giành quyền lực tối cao trong thời điểm khó khăn. Siêu kỹ năng, tranh vẽ tinh xảo và đội hình vô song, chúng ta hãy cùng nhau tranh tài ở Đồng bằng miền Trung! Nhấp vào trò chơi để tham gia sự kiện Destiny Overlord, hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày và nhận được những phần thưởng xa xỉ như tài nguyên vàng tím! Chức năng mới Tongquetai đang trực tuyến, với thuộc tính trấn áp mới "Định mệnh", bạn có thể thắp sáng và kích hoạt sách minh họa, tài năng và bảo vật có thể được nâng cấp, và đàn áp cấp cao sẽ khiến kẻ thù không thể đứng dậy! Sự kiện tham quan mở cửa trong thời gian có hạn, nếu tham gia sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp 12 tướng vàng đỏ, 1 hộp 3 vũ khí ma thuật vàng đỏ, v.v.! Ngoài ra còn có bản đồ mới về thần chiến khốc liệt, có thể bị xóa sổ chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhiều nội dung thú vị hơn đang chờ bạn trải nghiệm.