Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc

Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc

Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.1Cập nhật:2023-10-14 07:18:13Kích thước:11.3MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc
  • Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc
  • Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc
  • Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc
  • Phiên bản giảm giá Cưỡi Chiến Tam Quốc

Phiên bản giảm giá của Rider War Three Kingdoms là một game chiến thuật mang lợi ích của Tam Quốc. Trong phiên bản giảm giá của trò chơi "Cưỡi chiến Tam Quốc", thần tướng Lữ Bố, nàng tiên yêu thích của thần tướng cùng nhiều quà tặng khác nhau đang chờ bạn kích thích trải nghiệm trò chơi.

Giới thiệu trò chơi

Riding War Three Kingdoms Giảm phiên bản là một trò chơi thẻ bài chiến lược dựa trên chủ đề Tam Quốc. Người chơi sẽ tham gia chiến trường với tư cách là cao thủ, nâng cao sức mạnh bằng cách liên tục chiêu mộ tướng và ngựa chiến giỏi, chờ đợi cơ hội để thống lĩnh toàn thế giới. Hàng ngàn người tranh tài trên cùng một màn hình, khởi động mượt mà không lag, nhanh chóng vây hãm thành phố và xây dựng kỷ nguyên Tam Quốc của bạn.

Tính năng của trò chơi

Thủ thuật Danh binh, ngồi hậu cung:

Bắt Lữ Bố, đầu hàng Tào Tháo, kể chuyện Địch Tín, dụ dỗ Tiểu Kiều... Danh tướng thời Tam Quốc, ngồi trong hậu cung lộng lẫy. Tập hợp tên của nước Anh và cống hiến hết mình.

Các hoạt động vi mô cổ điển dành cho Tam Quốc:

Tam quốc, những giấc mơ anh hùng, sự phục hồi thực sự, chiến trường đẫm máu... các hoạt động vi mô trong lòng bàn tay của bạn, những bước tiến lớn tại đầu ngón tay của bạn, gián đoạn chóng mặt, giết chết theo dõi, hợp tác tinh tế trong một lần!

Những pha nguy hiểm của Tổng tư lệnh giết chóc toàn màn hình:

Đám đông tụ tập và chiến thuật giết người khắp nơi! Triệu Vân bảy vào bảy ngoài, Bạch Du Giang của Lục Mông, Hỏa Tiểu đoàn của Lỗ Tấn... giải phóng chỉ bằng một cú nhấp chuột, chiến tranh cực độ, tiêu diệt ngay lập tức toàn màn hình thật dễ dàng!