Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Vẻ đẹp công chúa nàng tiên cá

Vẻ đẹp công chúa nàng tiên cá

Vẻ đẹp công chúa nàng tiên cá

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-10-12 07:14:24Kích thước:64.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Vẻ đẹp công chúa nàng tiên cá
  • Vẻ đẹp công chúa nàng tiên cá
  • Vẻ đẹp công chúa nàng tiên cá

Phiên bản beta kín của Nàng tiên cá công chúa xinh đẹp là một trò chơi di động thông thường và mang tính giáo dục. Mục đích của phiên bản beta kín của Nàng tiên cá Công chúa sắc đẹp là để mọi người dành thời gian rảnh rỗi và rèn luyện trí não. Phiên bản nội bộ của Nàng tiên cá Công chúa Sắc đẹp không yêu cầu điều khiển tần số cao và có thể dễ dàng giới thiệu mà không cần suy nghĩ kỹ.

Giới thiệu trò chơi

Mermaid Princess Makeup Show là một trò chơi di động nơi bạn có thể thay quần áo và trang điểm. Có rất nhiều mỹ phẩm, quần áo và trang sức đẹp trong trò chơi. Bạn có thể hóa trang cho công chúa tiên cá theo sở thích của mình, mọi thứ đều để bạn biến công chúa trở nên quyến rũ nhất và thỏa mãn hoàn hảo tình yêu của họ với hoàng tử!

Tính năng của trò chơi

1 .Mở trò chơi và đi theo hướng dẫn viên du lịch vào lâu đài dưới nước của công chúa nàng tiên cá.

2. Sơn móng tay đầy màu sắc và nhiều đồ trang trí móng tay khác nhau được đặt trên bệ đá ngầm phía trước phòng. Hãy đến giúp thiết kế bộ móng tay dưới biển phổ biến nhất!

3. Có một dãy mỹ phẩm rực rỡ trên bàn trang điểm! Dù bạn muốn diện mạo như thế nào, mỹ phẩm ở đây đều có thể làm bạn hài lòng.

Trong phòng công chúa có một chiếc vỏ lớn xinh đẹp và kỳ diệu, chứa đầy quần áo và phụ kiện. Hãy đến và giúp công chúa chọn bộ đồ đẹp nhất để mặc nhé!

Với sự giúp đỡ của bạn, công chúa tiên cá sẽ tỏa sáng trong màn trình diễn vẻ đẹp dưới nước này và trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

6. Ăn diện thật đẹp, đừng bỏ lỡ chụp ảnh cùng hoàng tử nàng tiên cá điển trai và nàng tiên cá xinh đẹp nhé!

Vẻ đẹp công chúa nàng tiên cáTải về liên quan