Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Liên minh Xiaoxiaole

Liên minh Xiaoxiaole

Liên minh Xiaoxiaole

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.8.1Cập nhật:2023-10-08 07:14:09Kích thước:92MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Liên minh Xiaoxiaole
  • Liên minh Xiaoxiaole
  • Liên minh Xiaoxiaole
  • Liên minh Xiaoxiaole

The Match League là một trò chơi âm nhạc kết hợp trận đấu với lối chơi mới đầy sáng tạo. Liên minh Xiaoxiaole này. Trong trò chơi di động Match League, người chơi có thể loại bỏ cùng màu bằng cách di chuyển các động vật nhỏ. Chiến lược vi mô có thể loại bỏ lối chơi, rèn luyện phản ứng của bạn, tạo ra khả năng loại bỏ vụ nổ không giới hạn hoặc sử dụng khả năng logic mạnh mẽ của bạn để đạt điểm cao hơn.

Giới thiệu trò chơi

Bỏ qua Trong Match League, bạn sẽ thấy các quy tắc cơ bản trong trò chơi di động là di chuyển/kéo/kết hợp, tạo ra các con vật đặc biệt và loại bỏ điểm. Bạn có thể loại bỏ các động vật nhỏ bằng cách di chuyển ngón tay của mình. Bạn có thể vượt qua cấp độ bằng cách hoàn thành mục tiêu loại bỏ được chỉ định hoặc ghi điểm ở mỗi cấp độ.

Tính năng trò chơi

Cảm giác sảng khoái và mượt mà.

Chế độ hoạt động cổ điển và thú vị

Bản đồ thử thách xuyên biên giới

Bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi không có lưu lượng dữ liệu. Trước khi đi ngủ, sau bữa ăn, trên đường, quả bóng sẽ biến mất và xóa tan mọi khó chịu.

Bạn cũng có thể xem bảng xếp hạng và thách đấu để đạt điểm cao hơn với bạn bè của mình.

Bốn cách chơi, hơn 20 yếu tố thiết kế và thậm chí nhiều hiệu ứng đặc biệt về vụ nổ bóng thú vị hơn, lỗ đen bóng, hãy để lỗ đen nuốt chửng mọi rắc rối, hạnh phúc biến mất! Hãy đến và thử thách miễn phí!

Đánh giá trò chơi

Trò chơi "Xiaoxiaole League" lúc đầu rất buồn tẻ ~ nhưng chơi thực sự rất thú vị. Đó gọi là trò vui loại trừ, không phải ~ loại bỏ Tetris ~ cũng không phải ~ để đạt điểm cao cần phải có trí tuệ ~ vui vẻ!

Trông hơi giống nhạc hủy. Đây thực sự là một trò chơi nhỏ hoàn toàn mới. Nó rất hữu ích và thật thú vị khi vượt qua một cấp độ. Đó là một trợ thủ đắc lực để giết thời gian.