Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > giấc mơ nhỏ

giấc mơ nhỏ

giấc mơ nhỏ

Loại:Câu đốPhiên bản:v1.32Cập nhật:2023-10-06 07:14:02Kích thước:35.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • giấc mơ nhỏ
  • giấc mơ nhỏ
  • giấc mơ nhỏ
  • giấc mơ nhỏ
  • giấc mơ nhỏ

Little Daydream là một game thông thường rất thú vị và độc đáo. Little Daydream Trong trò chơi này, người chơi cần phải thách thức nhiều mối nguy hiểm và thể chế khác nhau. Nhân vật rất phong phú và nhiều yếu tố khác nhau được pha trộn với nhau để người chơi trải nghiệm. Những người bạn quan tâm có thể tải xuống phiên bản tiếng Trung của Little Daydream và dùng thử.

Giới thiệu trò chơi

Little Daydream phiên bản Trung Quốc là một trò chơi giải đố rất dễ thương. Trong game Little Daydream, người chơi cần kể câu chuyện cảm động về một chú yêu tinh màu trắng dễ thương đã leo núi và rặng núi để cứu bạn gái yêu dấu của mình. Tất nhiên, trên đường đi trong game cũng có những đồng tiền vàng hấp dẫn. Bạn càng ăn nhiều thì càng tốt. Đây là thủ đô để cứu người yêu của bạn.

Tính năng của trò chơi

1 , Thao tác trò chơi rất đơn giản, chỉ cần nhấp vào màn hình;

2. Các thế giới khác nhau đang chờ bạn trải nghiệm và một số lượng lớn các tổ chức đang chờ bạn thử thách;

3. Bạn cần thu thập các chìa khóa khác nhau để mở khóa các cấp độ khác nhau. Thật thú vị khi chơi.

4. Hiệu ứng âm thanh và âm nhạc trong game rất nhịp nhàng, lối chơi cũng rất thoải mái và thú vị.

Bộ sưu tập trò chơi

1. Thao tác đơn giản, điều khiển chỉ bằng một cú nhấp chuột

Bạn sẽ không bao giờ tìm được thao tác nào đơn giản hơn. Nhấn khi bạn muốn nhảy, nhấn khi bạn muốn leo cầu thang, v.v. Hầu như tất cả các hành động có thể được hoàn thành chỉ bằng một cú nhấp chuột! Với thao tác siêu đơn giản này, bạn có thể dễ dàng chơi Little Daydream miễn là bạn phản hồi kịp thời.

2. Thế giới tuyệt vời, cấp độ độc đáo

Bạn sẽ có những cuộc phiêu lưu ở nhiều thế giới độc đáo khác nhau và bạn sẽ phải đối mặt với những thử thách và thách thức khác nhau ở mỗi thế giới. , công tắc, v.v.! Và đừng quên thu thập chìa khóa để mở khóa các cấp độ thưởng!

3. Cuộc chiến thư giãn và đẫm máu

Nằm ngửa trên ghế sofa và lắng nghe nhạc game nhẹ nhàng, êm dịu và nhịp nhàng cũng như hiệu ứng âm thanh của Little Daydream. Còn gì tuyệt vời hơn thế này không? Dù bạn chỉ chơi năm phút hay đắm mình vào trận chiến, bạn đều có thể thư giãn hoàn toàn!

Người chơi cần thu thập tiền vàng trong các màn chơi và vượt qua các chướng ngại vật để tiếp cận nhân vật nữ chính. Tổng cộng có 100 cấp độ cài đặt sẽ khiến "Ba sao" phát điên, bởi vì sau cấp độ giảng dạy, bao gồm cả cấp độ thông thường và cấp độ ẩn, không dễ xử lý và một số thao tác nhỏ có thể dễ dàng khiến mọi người bỏ lỡ cơ hội để kiếm sao. Mặc dù trò chơi thực sự là một hoạt động chỉ bằng một cú nhấp chuột, nhưng do số lượng lớn chướng ngại vật trong các cấp độ nên vẫn khá khó để chỉ ra con đường hoàn chỉnh về phía trước và thể lực hạn chế không thể chịu được những nỗ lực lặp đi lặp lại và chơi trò chơi lâu dài.

Đánh giá trò chơi

Little Daydream là một trò chơi sẽ khiến bạn bay bổng suốt cả ngày cuối tuần. Với việc bổ sung nhiều yếu tố mới khác nhau trong phiên bản Trung Quốc của trò chơi, Little Daydream có thể thể hiện ý nghĩa chính của nó và tích hợp tốt những yếu tố mới này. Little Daydream là trò chơi bạn không thể bỏ lỡ. Sự kết hợp khéo léo giữa parkour và giải đố quả thực là một thiết kế xuất sắc của tác phẩm.