Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Bóng rổ Hipster 2

Bóng rổ Hipster 2

Bóng rổ Hipster 2

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v0.93.6500Cập nhật:2023-04-08 08:59:31Kích thước:447.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bóng rổ Hipster 2
  • Bóng rổ Hipster 2
  • Bóng rổ Hipster 2
  • Bóng rổ Hipster 2
  • Bóng rổ Hipster 2

Trendy Basketball 2 là game di động thể thao có chủ đề bóng rổ đầy nhiệt huyết. Hãy đến với một trận đấu bóng rổ đường phố thực sự. Một trận đấu căng thẳng hơn với nhịp điệu chặt chẽ hơn, chiến thuật và thao tác rất quan trọng trong đó. Chỉ bằng cách hợp tác hợp lý với đồng đội, bạn mới có thể liên tục ghi được những cú sút. Ngoài ra còn có nhiều loại giao diện thú vị để bạn có thể đổ mồ hôi và tranh giành những cú bật lại trên sân bóng rổ với hình ảnh hấp dẫn hơn!

Giới thiệu trò chơi

Trendy Basketball 2 là game di động thi đấu bóng rổ 3V3 thời gian thực. Để trò chơi trở nên chân thực hơn và các nhân vật sinh động hơn, trò chơi được xây dựng bằng engine vật lý đỉnh cao, đồng thời, trò chơi bổ sung thêm nhiều cài đặt nhân văn hơn: nổ các kỹ năng có thể được thay thế theo ý muốn và các vị trí có thể được mặc trang phục độc lập. Mặc bất cứ thứ gì bạn muốn, chỉ để mang đến một môi trường thi đấu bóng rổ công bằng, nơi bạn sẽ cảm nhận được một thế giới bóng rổ khác.

Tính năng của trò chơi

Thao tác thú vị, đầu ngón tay đấu với bò

Với thao tác vặn ngón tay, người chơi trên màn hình như nhảy hồn! Thao tác vi mô giải phóng sự mát mẻ! Cảm giác quyết định độ chính xác!

Đấu 3v3 cổ điển, ghép trận cực nhanh

Ghép trận cực nhanh, bắt đầu nhanh! Sống lại trận đấu kinh điển 3V3, thể hiện trải nghiệm bóng rổ đích thực, tận hưởng sự cộng hưởng ngầm và theo đuổi cảm giác hồi hộp của chiến thắng cuối cùng!

Vận hành theo thời gian thực và trải nghiệm mượt mà

Trò chơi thực sự phù hợp với sự cạnh tranh trong thời gian thực. Các thao tác như bắn và chuyền cho cảm giác mượt mà, đảm bảo trải nghiệm trò chơi không bị lag. Tận hưởng cảm giác phấn khích của thể thao điện tử khi đối đầu ở cấp độ một phần nghìn giây!

Cạnh tranh công bằng, hành động trước tiên

NẮM GIỮ toàn bộ sân đấu bằng sức mình, ý thức quyết định thành bại. Không có sự phát triển về số lượng cầu thủ, không có sự nghiền nát của tất cả các đạo cụ, đây là cuộc thi bóng rổ công bằng nhất! Mọi thứ chỉ phụ thuộc vào hoạt động IQ + chơi gôn của bạn!

Xu hướng hip-hop, đồ họa tinh tế

Chủ sở hữu bản quyền có toàn quyền giám sát nghệ thuật, trình phát và cảnh cổ điển chất lượng tinh tế cũng như trang trí cá nhân hóa theo xu hướng hip-hop. Đường phố tự do và tràn đầy năng lượng, và cơn sốt đang bùng cháy!

Thành lập một nhóm với bạn bè và bắt đầu trò chơi đen bất cứ lúc nào

Mời bạn bè trong trò chơi bắt đầu trò chơi đen hoặc bạn có thể bắt đầu trò chơi đen với những người bạn thực sự mọi lúc, mọi nơi. Trò chuyện trong khi chơi bóng, hãy cùng nhau chơi đen!

Điểm nổi bật của trò chơi

Cuộc thi bóng rổ công bằng nhất;

Những cầu thủ và cảnh quay cổ điển chất lượng;

Xu hướng hip-hop Cá nhân hóa cái nhìn của bạn.

Kế thừa linh hồn của môn bóng rổ đường phố nhảy cổ điển;

Cơ chế so khớp để thi đấu mọi lúc mọi nơi;

Ý thức về sức mạnh thi đấu quyết định tất cả.