Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > sự sắp xếp

sự sắp xếp

sự sắp xếp

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v1.8.1Cập nhật:2023-04-04 11:18:06Kích thước:30MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • sự sắp xếp
  • sự sắp xếp
  • sự sắp xếp
  • sự sắp xếp
  • sự sắp xếp

Ứng dụng Layup là phần mềm thông tin sự kiện bóng rổ dành cho những người đam mê bóng rổ. Ứng dụng Lainup có thông tin tin tức bóng rổ, lịch trình, chương trình phát sóng trực tiếp, video, dữ liệu, v.v., có thể giúp người dùng lấy thông tin tin tức bóng rổ mọi lúc, mọi nơi.

Giới thiệu phần mềm

Laupup là A ứng dụng di động cung cấp tin tức bóng rổ, báo cáo chuyên sâu và cộng đồng người hâm mộ, đáp ứng mọi nhu cầu về bóng rổ trên điện thoại di động của bạn chỉ trong một điểm dừng.

Nhóm Layup là một nhóm những người đam mê bóng rổ và tin tưởng vào bóng rổ. Chúng tôi mong muốn mang lại sự tiện lợi và hạnh phúc cho những người hâm mộ bóng rổ. Chúng tôi hy vọng rằng Ứng dụng Layup sẽ là một thế giới bóng rổ trong sáng và thú vị.

Giới thiệu chức năng

[Thông tin] Cập nhật bóng rổ, thông tin tiêu đề toàn diện hơn, NBA, CBA, đội tuyển quốc gia, tường thuật trận đấu, giao dịch, chuyển nhượng, buôn chuyện, chuyên sâu, bạn đang ở đây mỗi ngày Muốn xem.

[Lịch thi đấu] NBA, CBA, đội tuyển quốc gia và các lịch thi đấu bóng rổ khác nhau, bạn có thể kiểm tra và theo dõi bất cứ lúc nào để không bỏ lỡ bất kỳ sự phấn khích nào.

[Phát sóng trực tiếp] Các chương trình phát sóng trực tiếp quan trọng về trận đấu, thời gian, tỷ số thời gian thực và nội dung nổi bật sau trận đấu đều có tại đây. Mỗi trận đấu bóng rổ đều có các chương trình phát sóng trực tiếp bằng văn bản và phòng trò chuyện.

[Dữ liệu] Bảng xếp hạng đội NBA/CBA, bảng xếp hạng Đông và Tây, người dẫn đầu ghi bàn, người dẫn đầu phục hồi, người dẫn đầu hỗ trợ, v.v. Tại đây có dữ liệu thời gian thực chuyên nghiệp và chi tiết, một thứ bắt buộc phải có đối với bóng rổ có kinh nghiệm người chơi.

Trang chủ: