Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Hát và nhảy

Hát và nhảy

Hát và nhảy

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.9.1Cập nhật:2023-04-08 08:47:59Kích thước:161.7MHệ thống:安卓, 2.3.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Hát và nhảy
  • Hát và nhảy
  • Hát và nhảy
  • Hát và nhảy
  • Hát và nhảy

Changba Huyềnwu là một game di động âm nhạc và khiêu vũ nổi tiếng. Người chơi có thể hóa trang cho nhân vật của mình và nếu may mắn, họ có thể kết hôn với người mình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy cùng nhau vui vẻ trong thế giới âm nhạc và khiêu vũ này!

Giới thiệu chính thức

Phiên bản mới của "Sing, Dance" "Let's Get Married" hiện đã có! là nhân chứng cho bạn và anh ấy/cô ấy!Bãi biển, quán bar và du thuyền mô phỏng hoàn hảo những khung cảnh lãng mạn để gặp anh ấy/cô ấy, tạo nên một trò chơi di động âm nhạc và khiêu vũ 3D phổ biến quy mô lớn; lolita, em gái hoàng gia, nhạc punk, Quý ông, tại đây bạn có thể ăn mặc bất cứ thứ gì bạn muốn; giờ đây, kỷ nguyên của tình yêu phổ quát trên đầu ngón tay đã bắt đầu, hãy đến và tìm tình yêu trần tục của riêng bạn!

Tính năng trò chơi

< p> 1. [Tạo vòng kết nối xã hội riêng tư độc quyền của bạn] Trong đêm tối, trong quán bar, giữa tiếng nhạc ồn ào và ánh đèn neon mơ hồ, cô gái cô đơn trong nhà hoa đang chờ đợi một người hiểu mình để nói chuyện với mình. Lễ hội, khiêu vũ với người trong trái tim bạn và giải phóng hormone của tuổi trẻ.

2. [Kết bạn trong cùng một thành phố, cùng nhau đặt nhà và khiêu vũ không ngừng nghỉ] Định vị địa lý LBS mạnh mẽ và trò chuyện thoại theo thời gian thực cho phép bạn luôn theo dõi chuyển động của anh ấy/cô ấy , khắp thế giới, tất cả trong một tay, Khiêu vũ cuồng nhiệt, cùng nhau mở phòng và hát thật lớn!

3. [Sống trọn đời cùng bạn bè, nhảy múa kỳ diệu] Những trận khiêu vũ ngẫu hứng, khiêu vũ cùng bạn bè, không gian độc quyền dành cho các cặp đôi, dịch vụ cá nhân hóa DIY, góc nhìn không gian đa dạng... Đây không chỉ là niềm vui của khiêu vũ mà còn là thiên đường để bạn sống cuộc sống tự do và nhảy múa những điều kỳ diệu!

4. [Đôi cánh rực rỡ, trang phục, tạo nên phong cách của bạn] Hàng nghìn thiết kế trang phục, kết hợp DIY hoàn toàn độc lập, lolita, em gái hoàng gia, punk, quý ông, mọi sinh mạng bị cô đơn lãng quên sẽ biến thành yêu tinh của màn đêm vào lúc này!< /p>

Nhật ký cập nhật

1. "The Good Luck of the Century·Us" "Let's Get Married" có bản cập nhật lớn trong phiên bản mới và hệ thống hôn nhân mới đang trực tuyến;< br/>

2. Các chi tiết trang trí mới được bổ sung: phao và vòng chân.

Trang chủ: