Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > cuộc phiêu lưu > công viên giải trí chim trắng

công viên giải trí chim trắng

công viên giải trí chim trắng

Loại:cuộc phiêu lưuPhiên bản:v1.0.7Cập nhật:2023-04-07 08:06:21Kích thước:385.0MHệ thống:安卓, 4.1以上Ngôn ngữ:简体

  • công viên giải trí chim trắng
  • công viên giải trí chim trắng
  • công viên giải trí chim trắng
  • công viên giải trí chim trắng

Công viên giải trí White Bird là một game giải đố chất lượng cao được phát triển bởi Fat Butin. Trò chơi có đồ họa đẹp và lối chơi thú vị. Người chơi sẽ khám phá những bí mật của công viên giải trí này trong một công viên giải trí bị bỏ hoang và tìm ra sự thật đằng sau huyền thoại White Bird Chim. .

Ghi chú

 Trò chơi này là trò chơi trả phí, người chơi vui lòng Tải xuống để trải nghiệm phí thông qua kênh chính thức của Fat Pudding Game.

Giới thiệu trò chơi

Công viên giải trí White Bird là một trò chơi giải đố phiêu lưu với phong cách vui nhộn và thực tế. Nó có cốt truyện phong phú và thú vị và đang tìm kiếm cho những điều đẹp đẽ hãy nhớ. Trò chơi mô tả nhiều cảnh trong quá khứ sống động, sống động và thú vị; mọi người ở đây đều có câu chuyện của riêng mình, chờ bạn trải nghiệm và tìm ra nhiều manh mối khác nhau để giải các câu đố khác nhau và giải quyết hết bí ẩn này đến bí ẩn khác. . Trò chơi cũng chứa một số trò chơi nhỏ thú vị, cho phép bạn thoải mái thử thách các cấp độ và tận hưởng trải nghiệm thú vị.

Các tính năng của trò chơi

Đầy thú vị Thử thách phiêu lưu, chế độ cạnh tranh cấp độ mới, lối chơi mới của trò chơi giải đố vượt ngục;

Ngày đầu tiên bị mắc kẹt trong công viên giải trí, bạn vẫn đắm chìm trong sự thích thú, nhưng chẳng mấy chốc bạn nhận ra rằng đây là một Vấn đề nghiêm trọng;

Đi tìm bí mật quá khứ, những ký ức quý giá lần lượt hiện ra nhưng không phải ký ức nào cũng đẹp đẽ.

Công viên giải trí White Bird

Nền tảng trò chơi

Tôi nhận được một lá thư

Vì vậy tôi quay trở lại thị trấn này

Về quá khứ

Có những kỷ niệm buồn

Ai cũng có những câu chuyện

Một số manh mối dẫn đến điều bí ẩn

< p> Tôi phải tìm ra sự thật

Ẩn giấu ở nơi này

Một công viên giải trí tuyệt đẹp

Việc tìm kiếm quá khứ đòi hỏi một chút can đảm

Bởi vì

< p> Không phải ký ức nào cũng đẹp

 Cuối cùng

 Tôi đã tìm thấy nó

Điểm nổi bật của trò chơi

 1. Có rất nhiều bí ẩn ẩn giấu trong đó mỗi cảnh và chỉ có sự hiểu biết sâu sắc mới có thể tìm ra lối chơi chính xác;

2. Cố gắng thực hiện những thay đổi phù hợp, đối mặt với hơn chục cấp độ khác nhau và cảm nhận được niềm vui giải mã;

< p> 3. Lấy bối cảnh là các dự án đa dạng trong khu vui chơi giải trí, lan rộng ra xung quanh, ẩn chứa nhiều manh mối để sử dụng

4. Quay về quá khứ để tìm ra sự thật của sự thật, mọi ngày Bạn có thể dành chút thời gian để thử nó.

5. Những điều bí ẩn xảy ra trong công viên giải trí chỉ có bạn mới có thể giải quyết được. Tâm trí linh hoạt của bạn lúc này được mở ra.

6. Hãy chậm rãi suy ngẫm về những manh mối ẩn giấu ở đây. , mọi phản ứng đều có thể xảy ra cho đến khi sự thật được tiết lộ.

Nhật ký cập nhật

Trò chơi đang trực tuyến để sửa lỗi
Trang chủ: Chiến lược trò chơi giải trí cấp 10 "Trò chơi di động hành trình giả tưởng về phương Tây" (Chiến lược trò chơi di động trong công viên giải trí giả tưởng) Cấu hình game “Người xây dựng công viên giải trí” có cao không? (Cấu hình game “Người xây dựng công viên giải trí” có cao không?) Skin mới của Baiqi Thiên đường bóng đêm ( Skin mới của King of Glory Baiqi Thiên đường bóng đêm) Đạo cụ sân chơi tử thần csgo (đạo cụ sân chơi tử thần csgo ở đâu) quà lưu niệm công viên giải trí csgo death (tại sao bộ sưu tập công viên giải trí csgo death hết bản in) Baiqi Skin mới Midnight Paradise (Baiqi Skin Midnight Paradise không còn nữa) Gói quà tặng Lễ hội hoa gió "Genshin Impact" yêu cầu __ Đậu giải trí (Những gì có trong gói quà tặng Lễ hội hoa gió Genshin Impact) KHÁM PHÁ THIÊN ĐƯỜNG CHÓ Thiên đường chim cánh cụt nhỏ Công viên khủng long Duoduo Cách lấy Đá Mặt Trăng ở Disney Fantasy Star Valley (Công viên Star and Moon Fantasy) Sân chơi Animal Crossing (Cơ sở sân chơi Animal Crossing) Cách hoàn thành chế độ Horizon Playground (Horizon Playground bị kẹt) Cách vào Công viên giải trí Burst (Cách vào Burst DLC) Cách đưa đối tác đến Fantasy Star Canyon của Disney (Công viên Fantasy Star) Vịt Donald Disneyland (Có phải chỉ có một búp bê Vịt Donald Disneyland trên thế giới) Hướng dẫn công viên giải trí Burst dlc (hướng dẫn trò chơi Burst) Zoo Star Miles Sunshine Fun Zoo (giá cưỡi Zoo Star)

công viên giải trí chim trắngTải về liên quan