Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản trò chơi King of Six Realms Nine

Phiên bản trò chơi King of Six Realms Nine

Phiên bản trò chơi King of Six Realms Nine

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-09 07:05:34Kích thước:118.3MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản trò chơi King of Six Realms Nine
  • Phiên bản trò chơi King of Six Realms Nine
  • Phiên bản trò chơi King of Six Realms Nine

Phiên bản 9 trò chơi của King of Six Realms là một trò chơi di động phiêu lưu thế giới giả tưởng của Trung Quốc với những khung cảnh tinh tế và tinh tế. Phiên bản này là phiên bản game di động được vận hành bởi Jiuyou Channel. Phiên bản chín trò chơi của King of Six Realms được xây dựng bằng công cụ 3D mới để tái hiện thế giới cổ điển của Tây Du Ký! Phiên bản chín trò chơi của King of Six Realms bổ sung nhiều phương pháp cổ điển để nuôi dưỡng sự bất tử, cũng như các trận chiến bay sáng tạo và các bước bất tử, rất thú vị và vui nhộn!

Giới thiệu trò chơi

Sáu King of the World là một game di động ARPG được chuyển thể từ câu chuyện kinh điển Tây Du Ký. Trò chơi trực tuyến theo chủ đề Xia Xian được vận hành bởi YY Games và được phát triển bởi Hainan Qiyao. Đồ họa trò chơi rất tinh tế và phiên bản 9 trò chơi của King of Six Realms khôi phục hoàn hảo thế giới chân thực nhất của Xia Xian. Nỗ lực đầu tiên nhằm hủy bỏ các nghề nghiệp trong trò chơi và thay thế chúng bằng một hệ thống chuyển đổi sáng tạo. Người chơi có thể chơi nhiều nhân vật Tây Du Ký cổ điển, những người có thể tiến, tấn công, rút ​​lui hoặc phòng thủ và các trận chiến có thể nổ ra ngay lập tức!

Tính năng của trò chơi

1. Trò chơi Nine-Game King of Six Realms lấy chiến đấu mượt mà và mới mẻ làm tuyến chính, tích hợp nuôi dưỡng thú cưng tâm linh, chế tạo vũ khí ma thuật, nuôi dưỡng linh hồn, thu thập vũ khí ma thuật vô song, v.v. Phương pháp này có hương vị tu luyện trường sinh mạnh mẽ và rất độc đáo.

2. Trong trò chơi, khung cảnh tuyệt đẹp, những chiêu thức vô hình tuyệt đẹp và những chiêu thức tối thượng làm rung chuyển màn hình cho phép người chơi trải nghiệm thế giới bằng xương bằng thịt của sự bất tử.

3. Hệ thống bay đặc trưng, ​​​​chiến đấu thời gian thực và niềm đam mê là ba cõi bá quyền, cho phép người chơi hòa mình vào đó và bắt đầu hành trình tu luyện bản thân!

Phần trò chơi

Điều đầu tiên mà Vua của Sáu cõi phải làm để đối phó với nhiều thảm họa khác nhau là phấn đấu thăng tiến. Cái gọi là thăng cấp chính là tăng cấp độ bất tử. Cấp độ của các vị thần trong game rất quan trọng và ảnh hưởng rất lớn đến hiệu quả chiến đấu của chúng ta.

Khi bắt đầu trò chơi, chúng ta chỉ là đệ tử ở thế giới tâm linh, thông qua việc thăng tiến có thể được thăng cấp thành bất tử và bất tử thực sự trong thế giới tâm linh. Bước tiếp theo là đi tiên giới, nếu kim tiên tiếp tục thăng cấp thì có thể thăng cấp thành thánh tiên, thần tiên bất tử và Thiệu Thanh Thiên Quân tối thượng. Chỉ khi đạt đến mức độ bất tử này, bạn mới được coi là người có tên trong game.

Sân khấu cổ tích có nhiều kỹ năng đặc biệt. Đệ tử linh hồn ban đầu có thể kích hoạt kỹ năng tức giận và tiêu diệt quái vật trên toàn màn hình. Nó là một phương tiện quan trọng để nâng cấp quái vật. Sau này Spirit Master có thể có được một vũ khí ma thuật có thể tăng sức tấn công lên rất nhiều cho đến khi đạt đến Spirit Immortal. Sau Kim Tiên, khả năng phòng thủ có thể được tăng lên rất nhiều và Quân đội Thiệu Thanh Thiên tối thượng có thể tăng thuộc tính cao cấp của thú cưng thêm 10%. Có một con thú cưng như vậy ở bên cạnh, bạn thực sự có thể lướt qua trò chơi.

Giới thiệu

Phiên bản Nine Game của King of Six Realms là giá trị kinh nghiệm cần có để thăng cấp bất tử trong trò chơi. Có nhiều cách để đạt được điểm kinh nghiệm, chẳng hạn như chiến tranh quốc gia, BOSS quốc gia và một loạt các hoạt động hàng ngày. Tập trung vào một cuộc bao vây nhỏ. Hoạt động này nằm trong cột “Việc phải làm hàng ngày” của giao diện trò chơi. Vì hệ thống nhắc nhở phải làm hàng ngày nên việc này là đương nhiên. Quy tắc hoạt động bao vây rất đơn giản, chỉ cần tiêu diệt BOSS và chiếm thành. Sau khi chiếm được thành phố, thỉnh thoảng bạn có thể nhận được các mỏ sao. Chúng ta càng có nhiều quặng sao thì chúng ta càng nhận được nhiều thỏi liên kết.

Điểm kinh nghiệm và trang bị Đá Sao có thể được mở trong rương kho báu trong các trận chiến công thành. Để có được rương kho báu, bạn cần có điểm công đức tương ứng để đạt tiêu chuẩn. Phấn đấu đạt được điểm khen thưởng là nội dung chính của chiến dịch. Chúng ta có thể kiếm được công đức bằng cách tham gia tiêu diệt trùm. Nếu ông chủ không ở nơi chúng ta nên ở, chúng ta có thể nhận được 200 công lao. Nếu đó là nơi thuộc về chúng ta, chúng ta có thể nhận được 100 công đức. Phong ấn càng cao thì điểm công đức càng nhiều. Ngoài ra, cấp độ VIP và cấp độ của quốc gia bạn đang ở cũng ảnh hưởng đến việc tích lũy công đức. VIP3 trở lên có thể nhận thêm 30% phần thưởng, cấp quốc gia từ ba trở lên cũng có thể nhận thêm 30% phần thưởng. Vì vậy, tôi có thể đạt được rất nhiều điều từ việc làm việc để cải thiện đất nước.

Mười lăm phút trước giờ, BOSS kho báu bị mất sẽ được làm mới ngẫu nhiên ở các thành phố bên ngoài trại căn cứ. Sau khi giết chúng, bạn sẽ nhận được các thỏi và đá quý. Khi các thỏi ràng buộc được cộng lại, số lượng sẽ rất đáng kể theo thời gian. Có đủ kinh nghiệm thì đẳng cấp bất tử được đảm bảo. Có đủ thỏi vàng và đảm bảo có nhiều con đường thăng tiến khác nhau. Nếu bạn làm được cả hai điều đó, bạn chắc chắn sẽ tạo ra sự khác biệt trong trò chơi.