Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > chuyến bay bắn súng > Trận đấu với mèo

Trận đấu với mèo

Trận đấu với mèo

Loại:chuyến bay bắn súngPhiên bản:v3.1.11Cập nhật:2023-10-05 07:25:02Kích thước:31.2MHệ thống:安卓, 2.3.1以上Ngôn ngữ:多国语言[中文]

  • Trận đấu với mèo
  • Trận đấu với mèo
  • Trận đấu với mèo
  • Trận đấu với mèo
  • Trận đấu với mèo

Nhận xét

Trò chơi "Trận chiến mèo con nghịch ngợm" có phần hướng dẫn chi tiết, tôi thấy hay.

Giới thiệu chính thức

Bạn có cảm thấy mệt mỏi với các trò chơi phòng thủ tháp và parkour truyền thống không? Nó sẽ trở thành loại trò chơi gì nếu bạn kết hợp chúng lại với nhau? Battle of Cats là câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi này, được trình bày cho bạn bởi nhóm Yedao do Yong "Pop Heroes" và "Finger Balance" sản xuất!
Ngắm sao là một thảm họa! Người ngoài hành tinh đang tấn công quê hương xinh đẹp này. Tất cả các nhà chiêm tinh trưởng thành đều rơi xuống cát bụi để bảo vệ hành tinh quê hương của họ. Chỉ có vài chú mèo con đang cố gắng trốn thoát khỏi chiến trường trên một con tàu vũ trụ
. Và nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt họ vượt qua vòng vây của kẻ thù và chiến đấu một cách đẫm máu. Chỉ bằng cách sống sót, chúng ta mới có thể cứu được niềm hy vọng cuối cùng của hành tinh mèo.
Hãy nhớ: kéo là bản chất của trò chơi này! Khi triển khai đội của mình, bạn chỉ cần dùng ngón tay kéo họ đến vị trí chiến đấu của tàu và họ sẽ tự động chiến đấu.
Không gì dễ dàng hơn thế này! Khi chơi, bạn phải luôn chú ý đến bình năng lượng của mèo, vì chúng chưa đủ tuổi thành niên và năng lượng có hạn nên đừng quên thay thế những con đã kiệt sức bằng những chú lính đầy năng lượng kịp thời
. Tất nhiên, mọi thứ bạn làm đều vì một mục tiêu cuối cùng: lái tàu vũ trụ của bạn đi xa nhất có thể.
*Loại trò chơi gốc: phòng thủ tháp parkour
*Phong cách nghệ thuật siêu dễ thương
*Thao tác kéo và thả rất đơn giản
*Ba cảnh trò chơi
*Hệ thống kết hợp thú vị
*Một phạm vi rộng nhiều loại mèo đang chờ bạn giải cứu, với các chức năng và vũ khí khác nhau
*Có thể mở khóa nhiều loại tàu khác nhau
*Nâng cấp mèo và tàu của bạn để tiêu diệt tất cả kẻ thù
Cheat:
Kéo đi những gì bạn không có không muốn và bạn có thể mua cái tiếp theo
Bạn không muốn con mèo dễ thương trên thuyền sao? Chỉ cần vứt nó đi! (Cái gì? Bạn nói tôi không thể làm được?! -_-||||)
Sau khi hoàn thành cấp độ hàng ngày, bạn có thể trực tiếp mua "Sao hàng ngày". Sau khi hoàn thành ba thử thách lớn của cấp độ hàng ngày, bạn có thể nhận được phần thưởng nâng cao.
Chơi không ngừng nghỉ bảy ngày một tuần.
Cuộc đọ sức với mèo, parkour hay phòng thủ tháp? Quá ngu ngốc để phân biệt! Nhưng đối với một cái khác, nó phải xuất sắc!

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm tàu ​​vũ trụ mới, Tony Myatak, với siêu năng lực và súng chính ngầu
2. Với việc bổ sung hệ thống tàu khu trục, một con mèo nào đó đang lái tàu vũ trụ sẽ kích hoạt tàu khu trục, vì vậy việc bảo vệ đất nước là tùy thuộc vào họ. Mỗi tàu có tàu khu trục riêng. Hãy thử thêm.
3. Điều chỉnh giao diện trò chơi.
4. Khi 6 combo được kích hoạt trong trò chơi, một con tàu vũ trụ mang theo một con mèo combo sẽ xuất hiện để hỗ trợ trong trận chiến.
5. Đã thêm hệ thống mảnh mèo, hệ thống bản thiết kế tàu, hệ thống hộp kho báu, hệ thống ba lô, hệ thống nhiệm vụ hàng ngày, hệ thống túi quà, v.v.