Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ

Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ

Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-05 07:17:18Kích thước:2MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ
  • Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ
  • Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ
  • Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ
  • Phiên bản vẽ vĩnh cửu của hệ mặt trời bảo vệ

Bảo vệ Hệ Mặt trời là một trò chơi nhàn rỗi với chiến lược suy luận. Trò chơi di động "Bảo vệ hệ mặt trời" luôn tuân thủ các nguyên tắc chơi game thoải mái, cuộc sống thoải mái và phiêu lưu vui vẻ. Lắc bàn tay nhỏ bé của bạn và lấy đi tất cả các đồng tiền vàng!

Giới thiệu trò chơi

Dựa trên cơ chế chơi trò chơi và chiến đấu, chúng tôi luôn thực hiện mục đích chơi game thư giãn, sống thoải mái và có những chuyến phiêu lưu vui vẻ. Lắc bàn tay nhỏ bé của bạn và lấy đi tất cả các đồng tiền vàng! Đặt hàng một chút trước bữa ăn và nhận thiết bị của bạn ngay lập tức! Không cần phải làm công việc hàng ngày cả ngày lẫn đêm và không cần thực hiện các thao tác đi bộ phức tạp. Mọi thứ đều đơn giản, nó bắt đầu với tôi.

Điểm nổi bật của trò chơi

Ngoại trừ Để có trải nghiệm chơi game thư giãn và vui vẻ, chúng tôi cũng đã chuẩn bị vô số lợi ích trò chơi cho người chơi BT!

Bạn có thể nhận được các vị thần cấp SSSR khi lên mạng và không ai dám ngăn chặn trái đất; bạn có thể gửi hàng trăm điếu thuốc mỗi ngày để tạo ra những bộ trang phục giống như thần mà không gặp bất kỳ áp lực nào;

Mua quỹ tăng trưởng bằng 1 viên kim cương, Nhận giảm giá 100.000 lần; tính phí trước rồi cử ba người bạn mạnh mẽ trực tiếp thành lập một hạm đội thiên hà!

Có nhiều trò chơi thú vị hơn, không thể giải thích từng trò một. Hãy đến với Guard the Solar System và tự mình trải nghiệm nhé!

Tính năng trò chơi

Quà tặng trực tuyến: 48888 kim cương + 100 triệu đồng vàng + gói quà thú cưng SSSSR (ba lô mở)

Việc sáng tạo giáo dục đi thẳng đến V5, nạp tiền tỷ lệ 1: 500. 10 nhân dân tệ đi thẳng vào V8, 100 nhân dân tệ đi thẳng vào V12.

Đăng nhập miễn phí mỗi ngày, nhận một trăm điếu thuốc và cuộc săn tìm kho báu sẽ không dừng lại! (Bánh xe may mắn ở thành phố chính đang mở)

Phân hủy thiết bị để trả lại kim cương (không đóng gói), đăng nhập để nhận hàng triệu viên kim cương và quỹ tăng trưởng mua 600.000 bó kim cương!

Lần tấn công đầu tiên mang lại cho 3 đối tác mạnh mẽ x3, trực tiếp hình thành Chiến hạm Thiên Hà, 30 tệ mở khóa hệ thống cơ giáp, sau đó thu được lực lượng chung!