Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu

Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu

Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-25 07:03:39Kích thước:2.8MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu
  • Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu
  • Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu
  • Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu
  • Sword Soul List Phiên bản rút thăm vĩnh cửu

Sword Soul Xếp hạng Eternal Draw Edition là một game huyền thoại với chủ đề phong cách phiêu lưu. Phiên bản di động của Sword Soul Rank có thiết lập vai trò chuyên nghiệp cổ điển, hỗ trợ trang phục đam mê, giao dịch miễn phí và chơi miễn phí.

Giới thiệu game

Phiên bản Sword Soul Rank Forever Draw của game bao gồm PK đẫm máu, đấu trường, xếp hạng, thành phố cát và những trận chiến đẫm máu Marfa, khôi phục lại trải nghiệm chiến đấu sát cánh trước đây với anh em, thời huy hoàng giết lợn mang máu. Ở đây có các trò chơi đồng đội. Chiến đấu với bạn bè trong các khe thời gian và không gian để cùng nhau đánh bại Dragon Touch God. Có nhiều thời trang, trang phục, điều răn đặc biệt, bùa hộ mệnh, hiện vật, vũ khí ma thuật và hình minh họa cho bạn lựa chọn.

Tính năng của trò chơi

1 Hàng chục nghìn người cạnh tranh trực tuyến, bắt đầu nhiều cuộc phiêu lưu trong ngục tối khác nhau bất cứ lúc nào, mở khóa trang bị thuộc tính cực cao và trải nghiệm hành trình tiêu diệt rồng.

2. Lối chơi bang hội có thể thay đổi, lời tuyên chiến của bang hội, liên minh, v.v. và có thể có được danh hiệu độc quyền.

3. Với hệ thống tái chế hiệu quả, tất cả những bộ quần áo nhàn rỗi đều có thể được bán miễn phí, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm làm giàu chỉ sau một đêm mà không phải lo lắng.

4. Sa Thành kiêu ngạo và độc đoán, cùng với các anh em của mình trở thành vua. Chơi trong thế giới huyền thoại của Vô gian đạo trong một cuộc tranh tài giữa các liên minh chiến tranh khác nhau.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Tất cả trang bị đều phụ thuộc vào BOSS, lối chơi hầm ngục phong phú và đa dạng, tốc độ nổ trang bị cao nên bạn không cần lo lắng về trang bị và tài nguyên.

2. Hàng nghìn người thi đấu trực tuyến trên cùng một màn hình, kêu gọi anh em quay trở lại kỷ nguyên đam mê, chiến đấu một mình và tiêu diệt đam mê bằng một thanh kiếm.

3. Hoạt động cá nhân hóa của trò chơi phụ thuộc vào PK của chính bạn. Dù ở thành phố chính hay hoang dã, chinh phục thành phố hay chiến đấu trên cùng một màn hình, bạn đều có thể tập trung hơn vào các trận chiến PK.