Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản lợi ích không giới hạn của Dragon Sword Master

Phiên bản lợi ích không giới hạn của Dragon Sword Master

Phiên bản lợi ích không giới hạn của Dragon Sword Master

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-07 07:18:00Kích thước:388.4MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản lợi ích không giới hạn của Dragon Sword Master
  • Phiên bản lợi ích không giới hạn của Dragon Sword Master
  • Phiên bản lợi ích không giới hạn của Dragon Sword Master

Phiên bản phúc lợi không giới hạn của Dragon Sword Master là một game di động chiến lược với đồ họa tinh tế và khung cảnh hoành tráng. Phiên bản phúc lợi không giới hạn của Dragon Sword Master tích hợp chiến lược, phát triển, nhập vai, xã hội và các yếu tố khác để làm cho trò chơi trở nên thú vị và thử thách hơn. Dragon Sword Master có nhiều trò chơi PVP hơn đang chờ bạn thử thách, thú vị hơn và không nên bỏ qua!

Giới thiệu trò chơi

1. Dragon Sword Master là một trò chơi di động hành động nhập vai võ thuật nhiều người chơi được thiết kế theo phong cách thẩm mỹ trẻ trung;

2. Super Engine Được tạo bằng công nghệ, thế giới sông hồ 3D mang tính thời đại được thể hiện một cách hoàn hảo;

3. Lối chơi PK miễn phí cao, toàn bộ bản đồ có thể truy cập được và lối chơi miễn phí và đa dạng;

4. Ngục tối bá chủ giang hồ, tình yêu hào hiệp Bản sao, trực tuyến thực sự, giao tiếp bằng giọng nói!

Tính năng của trò chơi

[ Lợi ích trực tuyến]

1. Tỷ lệ nạp tiền: 1-1000! ! Tất cả các cấp độ có thể nhận được nhiều thỏi lần đầu tiên!

2. Với bối cảnh là "Tam Quốc", hàng trăm vị tướng dũng cảm đã đến chiến trường để thể hiện anh hùng của mình, thậm chí cả những vị bất tử cũng đến giúp đỡ!

3. Tạo và gửi "Yuanbao*38888, Silver Coin*388W, Thẻ tuyển dụng chiến binh*100, Thẻ nạp tiền 328" và bạn có thể trở thành một người giàu có mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào!

4. Cấp độ tiếp tục được nâng cao và phần thưởng không thể dừng lại. Nâng cấp lên cấp hai để nhận được số lượng lớn các thỏi tài nguyên khác nhau có thể sạc lại!

5. Khi cấp VIP trực tuyến đạt cấp 24, bạn có thể nhận miễn phí gói quà VIP (mua bằng thỏi gửi sau khi đăng nhập), người chơi có thể chọn một khởi đầu hoàn hảo!

6. Đăng nhập liên tục để nhận "thẻ nạp 10.000 nhân dân tệ", số lượng lớn vật phẩm tướng màu đỏ quý hiếm và nhiều quà tặng miễn phí khác nhau!

7. Phần thưởng trực tuyến, thư viện tài nguyên, gói quà tặng chính thức được đề xuất cùng nhiều hoạt động phúc lợi và giá trị gia tăng khác nhau đang chờ đợi bạn! !

8. Các hoạt động ngoại tuyến mạnh mẽ, chỉ cần bạn nạp tiền đến cấp độ tương ứng, bạn có thể nhận được tài nguyên nâng cao và cường độ cao. Tất nhiên, hãy nhớ áp dụng cho dịch vụ khách hàng~

Giảm giá trò chơi

Giảm giá khi nạp tiền

Giảm giá tự động không yêu cầu áp dụng thủ công.

Số tiền giảm giá chỉ có thể được tích lũy trong một ngày chứ không phải nhiều ngày!

Lưu ý: Đồng tiền giảm giá là Yuan Bao.

★Giảm 50% khi mua hàng từ 100 đến 599 nhân dân tệ

★Giảm 75% khi mua hàng từ 600 đến 1.099 nhân dân tệ

★Giảm 110% cho các giao dịch mua có giá trị từ 1.100 đến 3.099 nhân dân tệ

< p>★Hoàn lại 150% cho 3100-5099 nhân dân tệ

Hoàn lại 250% cho 5100-9999 nhân dân tệ

★Hoàn lại 350% cho hơn 10.000 nhân dân tệ

Tỷ lệ nạp lại: 1:1000

Các vé hàng tuần và hàng tháng đã được bao gồm trong phí đầu tiên.

Điểm nổi bật của trò chơi

Dragon Sword Saint Thế giới đang thay đổi và chiến tranh đang hoành hành. Các anh hùng của Tam Quốc, nhân vật chính của tiểu thuyết lưu truyền, như Yandi Xiao Yan, Wu Zulin, và quỷ vương cai trị ba cõi, vượt biên và các anh hùng tập hợp lại với nhau. Phong cách nghệ thuật tinh tế và hoạt hình bộ xương mới lạ làm cho cuộc chiến trở nên đầy màu sắc hơn; các kỹ năng thể dục nhiều người chơi tuyệt đẹp và thú vị cho phép bạn cảm nhận được cảm giác hồi hộp mới mẻ và vô song khi chiến đấu. Thi đấu thời gian thực, vượt biên, đấu đỉnh cao, võ thuật thế giới, chiến tranh quân đoàn và các phương thức chơi phong phú khác cho phép bạn cảm nhận được niềm đam mê tiêu diệt hàng triệu kẻ thù trong thời Tam Quốc. Bước trên dải Ngân Hà, không sợ ngàn quân, tiêu triệu quân, chinh phục chín bang dưới chân sẽ khiến bạn cảm nhận được cảm giác hồi hộp khi được lên ngôi vua.