Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản GM Bão Tam Quốc

Phiên bản GM Bão Tam Quốc

Phiên bản GM Bão Tam Quốc

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.2.0Cập nhật:2023-09-23 07:05:41Kích thước:270.1MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản GM Bão Tam Quốc
  • Phiên bản GM Bão Tam Quốc
  • Phiên bản GM Bão Tam Quốc
  • Phiên bản GM Bão Tam Quốc

Phiên bản Storm Three Kingdoms GM là một game di động chiến thuật theo lượt. Có rất nhiều nhân vật tướng Tam Quốc với các thuộc tính khác nhau trong game di động Storm Three Kingdoms GM. Người chơi có thể tự do thu thập và kết hợp các chiến lược để bắt đầu trận chiến.

Giới thiệu trò chơi

Bão Tam Quốc GM Edition là trò chơi di động nhập vai theo lượt dựa trên chủ đề Tam Quốc. Trong game Bão Tam Quốc GM Edition, người chơi sẽ được trải nghiệm cốt truyện Tam Quốc chính thống, những trận chiến kinh điển như Trận Khăn Vàng, Trận Guandu, Trận Chibi, thậm chí có thể kêu gọi bạn bè kết giao. đóng góp và tranh giành quyền bá chủ Tam Quốc. Trò chơi còn có hệ thống đồng hành giúp bạn tìm thấy tình yêu đích thực của mình và đồng hành cùng mỹ nữ trong chuyến phiêu lưu đến Tam Quốc.

Tính năng của trò chơi

1 .Tỷ lệ nạp lại là 1:2000 và năm lần sạc đầu tiên là 1:10000! Bạn cũng có thể nhận được phần thưởng trong nhiều ngày và việc nạp tiền sẽ tiết kiệm chi phí hơn!

2. Tặng trực tuyến siêu VIP vĩnh viễn, 106888 thỏi ràng buộc và 1000W đồng bạc! Tài nguyên mở có sẵn dễ dàng!

3. Dịch vụ kích hoạt thẻ nạp lại trị giá 1.000 RMB là miễn phí và có thể dễ dàng hoàn thành trong vài giờ. Tài khoản dịch vụ mới thật tuyệt vời!

4. Những tướng giỏi nhất đăng nhập miễn phí, hàng chục triệu thỏi sẽ được trả lại ngay sau khi đăng nhập. Một số lượng lớn thỏi thực sự được nhận miễn phí!

5. Gói quà tặng 0 nhân dân tệ đáng giá đã giành được danh hiệu Cam tốt nhất, sức chiến đấu tăng vọt 21W +. Đẩy hình để vượt cấp nhanh hơn một bước!

6. Thẻ tháng, chúng ta chỉ cần 1 tệ! Sau khi mua, bạn có thể nhận được 5.000 thỏi vàng và những đặc quyền lớn mỗi ngày!

7. Bạn có thể nhận miễn phí 10 triệu Yuan Baohao khi đăng nhập. Bạn cũng có thể nhận được những thứ mình thích!

8. Nhận miễn phí bộ quần áo màu cam đẹp nhất trong gói quà tặng cấp độ, cũng như vẻ đẹp đẹp nhất, danh hiệu ngầu và bộ quần áo màu cam đẹp nhất miễn phí!