Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Câu đố > Lục địa ảo Tam Quốc

Lục địa ảo Tam Quốc

Lục địa ảo Tam Quốc

Loại:Câu đốPhiên bản:v3.3.0Cập nhật:2023-09-11 07:14:37Kích thước:499MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Lục địa ảo Tam Quốc
  • Lục địa ảo Tam Quốc
  • Lục địa ảo Tam Quốc
  • Lục địa ảo Tam Quốc
  • Lục địa ảo Tam Quốc
  • Lục địa ảo Tam Quốc

Phiên bản beta Tam Quốc Fantasy Continent là một trò chơi thẻ bài chiến lược lớn của Tam Quốc. Trong thế giới này, bạn có thể thu thập tướng quân từ mọi phía để sử dụng cho mình. Thông qua các tướng của mình, bạn có thể tạo thành một đội hình và tham gia vào cốt truyện. Có rất nhiều tuyến kịch lịch sử trong game Tam Quốc Huyền Ảo Lục Địa. Hãy cùng nhau thay đổi làn sóng lịch sử. Bạn có thể chọn trở thành Lưu Bị và trở thành anh hùng một lần nữa, hoặc bạn có thể trở thành Tào Tháo và thay đổi triều đại.

Giới thiệu trò chơi

Ba Kingdoms Đội ngũ sản xuất game Fantasy Continent là nhà sản xuất âm nhạc của nhiều siêu phẩm AAA như “Monster Hunter”, “Devil May Cry”, “Final Fantasy”, Chai Shibata cũng tự do sáng tác nhạc trong Fantasy Continent of the Three Kingdoms, thể hiện chiến trường sôi nổi thông qua âm nhạc chất lượng cao và một ngôi nhà hài hòa, đẹp đẽ, tạo nên một bữa tiệc thính giác đắm chìm của Tam Quốc.

Tính năng của trò chơi

Âm thanh gần với bối cảnh và lồng tiếng đỉnh cao.

Để thể hiện tốt hơn các vị tướng Ngàn Mặt của Tam Quốc, trò chơi còn đặc biệt mời nhiều diễn viên lồng tiếng hàng đầu trong nước như Leo, Xia Lei, Zhao Lu, Guiniang và Jian Jian tham gia. tro choi. Nhiều nhân vật nổi tiếng đã thể hiện hoàn hảo giọng hát nguyên bản của nhiều chỉ huy quân sự thời Tam Quốc bằng giọng hát độc đáo của mình.

Hạnh phúc vĩnh hằng, cha đẻ của nghề săn lạ.

Ngoài việc thể hiện nghệ thuật chất lượng cao, để mang đến cho người chơi trải nghiệm Tam Quốc giả tưởng phong phú hơn, trò chơi còn mời các nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu Nhật Bản - Shibata Karuha và Aoki Kana đích thân sản xuất nhạc nền gốc của trò chơi.

Nền trò chơi

Hiện tại trò chơi đã được đặt hàng trước trên trang web chính thức và các cửa hàng ứng dụng lớn. Trước tiên, người chơi có thể tìm kiếm "Tam Quốc Giả Tưởng Lục Địa" để đặt chỗ. Sau khi trò chơi ra mắt chính thức, những người chơi đăng ký trước sẽ nhận được rất nhiều lợi ích trực tuyến. Không chỉ người đẹp Da Qiao đến từ Jiangdong sẽ giúp đỡ trong cuộc phiêu lưu Tam Quốc mà còn có những quà tặng như kinh nghiệm thần dược, thỏi, tướng phiếu tuyển dụng và thậm chí cả các hộp hình đại diện độc đáo chưa xuất bản đang chờ bạn thu thập.

Nhật ký cập nhật