Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > giáo dục trẻ em > Sân mèo

Sân mèo

Sân mèo

Loại:giáo dục trẻ emPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-09-21 07:34:40Kích thước:17.8MHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Sân mèo
  • Sân mèo
  • Sân mèo

Cat Courtyard Red Envelope Edition là một trò chơi di động phổ biến để nuôi mèo và kiếm tiền. Trò chơi sân mèo kết hợp nhiều yếu tố huấn luyện và sắp xếp thú cưng. Trong phiên bản phong bì đỏ Mao Mao Xiaoyuan của trò chơi, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ và kiếm tiền chỉ bằng cách chạm vào màn hình.

Giới thiệu trò chơi

Cat Courtyard Red Packet Edition là một trò chơi di động giải trí và thư giãn hoàn toàn mới, nơi người chơi có thể bắt đầu một cú nhấp chuột miễn phí mới trong một thế giới hoàn toàn mới. Mọi hình ảnh trong applet Cat Yard đều dễ thương. Nhấp vào để dễ dàng tổng hợp các chú mèo con khác nhau để phiêu lưu. Nhấp vào trò chơi để bắt đầu trải nghiệm phát triển mới. Sau khi hoàn thành tương tác, bạn có thể nhận được một số lượng lớn phần thưởng hỗ trợ.

Tính năng của trò chơi

1 .Phong cách dễ thương là tốt. Bạn có thể chấp nhận rủi ro trong nhiều thử thách khác nhau và xây dựng nhiều ngôi nhà cho mèo con khác nhau

2. Toàn bộ hoạt động rất thoải mái. Cuộc phiêu lưu chiến đấu tuyệt vời mang đến cho bạn những khám phá thú vị và hấp dẫn nhất.

Có rất nhiều chú mèo với những đặc điểm khác nhau để bạn thu thập. Cho mèo một cái ổ ấm áp sẽ khiến nó có vẻ thoải mái hơn.

Bộ sưu tập trò chơi

1. Những kiểu mèo khác nhau có phong cách khác nhau. Bạn có thể bị lay động bởi các phong cách truyện phiêu lưu khác nhau

2. Màn hình trông rất lành tính, mang đến cho người chơi trải nghiệm thư giãn.

Bạn càng mời nhiều bạn bè thì bạn càng nhận được nhiều đóng góp. Bạn cũng có thể kiếm được rất nhiều tiền khi nằm trên giường.

Phần trò chơi

Có rất nhiều loại mèo. Những chú mèo bình thường rất dễ thương và có những chuyến phiêu lưu siêu thú vị.

2. Các loại đồ nội thất đẹp đều có tổ mèo, tổ mèo chuyên dụng còn có thể giúp bạn thu hút những vị khách khác nhau.

3. Về cơ bản, việc gia hạn và phần thưởng được phát vào mỗi buổi sáng, dự kiến ​​sẽ có rất nhiều thu nhập khi hoàn thành mục tiêu trong từng giai đoạn.

Mô tả trò chơi

1. Trò chơi này rất thú vị. Người chơi cần nuôi những chú mèo con dễ thương trong một trang trại ấm áp

Có thể nhìn thấy nhiều loại mèo khác nhau ở đây, nhưng một số nhiệm vụ cần phải hoàn thành để mở khóa chúng.

Sau khi nhận nuôi một chú mèo, bạn cần chuẩn bị nhà cửa cho chúng, chăm sóc cuộc sống hàng ngày của chúng và chơi đùa với chúng thật vui vẻ.

Nhật ký cập nhật