Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Bảo vệ gấu trúc

Bảo vệ gấu trúc

Bảo vệ gấu trúc

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.11Cập nhật:2023-09-21 07:18:45Kích thước:14.8MHệ thống:安卓, 2.2以上Ngôn ngữ:简体

  • Bảo vệ gấu trúc
  • Bảo vệ gấu trúc
  • Bảo vệ gấu trúc
  • Bảo vệ gấu trúc
  • Bảo vệ gấu trúc

Defend Panda là một trò chơi di động phòng thủ tháp chiến lược. Chủ đề của trò chơi là bảo vệ gấu trúc và phòng thủ tháp là chế độ trò chơi chính. Chú gấu trúc khổng lồ dễ thương, hiệu ứng âm thanh và âm nhạc thú vị cũng như lối chơi đơn giản có thể khiến bạn chơi lâu dài.

Giới thiệu chính thức

Trò chơi phòng thủ tháp mới Defend Panda đã chính thức ra mắt! Defend the Panda là một trò chơi phòng thủ tháp. Sâu trong khu rừng xinh đẹp có một nhóm gấu trúc khổng lồ dễ thương. Họ sống một cuộc sống thoải mái và vui vẻ với những người bạn đồng hành mỗi ngày. Đột nhiên một ngày nọ, một nhóm kẻ thù đáng ghét và xấu xí đã phát hiện ra vùng đất thánh xinh đẹp này, chúng đã chiếm giữ nó và trục xuất lũ gấu trúc! Để bảo vệ ngôi nhà của mình khỏi sự xâm lược, gấu trúc hợp tác với nhau để đẩy lùi kẻ thù và bảo vệ bạn đồng hành cũng như ngôi nhà của chúng.

Defend Panda có thiết kế cấp độ trò chơi phong phú, sau khi cầm nó, bạn có thể biến thành siêu gấu trúc bằng chiêu cuối của mình! Đồ họa của trò chơi rất tinh tế, các nhân vật tươi mới và dễ thương, lối chơi đơn giản và dễ sử dụng, thiết kế trò chơi có hơn 100 cấp độ. Đây là một trò chơi cổ điển mà bạn không bao giờ có thể chán khi chơi.

Nhật ký cập nhật

v1.11

Trò chơi phòng thủ tháp mới Defending Panda đã chính thức ra mắt! Đồ họa của trò chơi rất tinh tế, các nhân vật tươi mới và dễ thương, lối chơi đơn giản và dễ sử dụng.

Thêm nhiều thiết kế cấp độ trò chơi hơn.

v1.10

Trò chơi có đồ họa tinh tế, nhân vật mới mẻ, dễ thương và lối chơi đơn giản, dễ sử dụng.

Thêm nhiều thiết kế cấp độ trò chơi hơn.