Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > vẽ một vòng tròn

vẽ một vòng tròn

vẽ một vòng tròn

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.3Cập nhật:2023-09-15 07:19:29Kích thước:201.2MHệ thống:安卓, 4.4以上Ngôn ngữ:简体

  • vẽ một vòng tròn
  • vẽ một vòng tròn
  • vẽ một vòng tròn
  • vẽ một vòng tròn

Draw a Circle là một game di động chiến lược phòng thủ tháp dễ thương. Lối chơi vẽ vòng tròn phá vỡ mô hình truyền thống và một số lượng lớn skin anh hùng và đạo cụ trang bị mới được ra mắt. Chỉ bằng cách cải thiện trình độ và kỹ năng của bạn trong trò chơi Circle of the Land, bạn mới có thể giành chiến thắng trong trận chiến.

Giới thiệu trò chơi

Draw a Circle là một trò chơi di động phòng thủ tháp theo cấp độ với đồ họa rất dễ thương. Phòng thủ tháp trong trò chơi khác với phòng thủ tháp thông thường. Các anh hùng phòng thủ tháp trong trò chơi có thể được nâng cấp và hiệu ứng kỹ năng sẽ ngày càng mạnh mẽ và ngầu hơn khi cấp độ tăng lên.

Tính năng của trò chơi

Hình ảnh Diweiquan áp dụng chiến lược mới để chống lại các nghề nghiệp chứa đầy ý tưởng mới, khôi phục trải nghiệm đấu tay đôi thực sự và nâng cấp để giải trí để nhận được nhiều gói quà tặng sang trọng hơn

Lối chơi đấu tay đôi sáng tạo và hình ảnh thú vị thể hiện cú sốc do sức mạnh khác nhau của sếp gây ra.

Cuộc chiến máu lửa lại được nâng cấp. Bạn có thể chọn từ nhiều chế độ cạnh tranh khác nhau và hình ảnh cực rõ nét mang lại trải nghiệm phong phú và thú vị.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Đội hình đa dạng để lựa chọn;

2. Mỗi đội hình đều có cách đào tạo và sáng tạo anh hùng riêng;

3. Tương tác bang hội giúp cải thiện sức mạnh;

4. Kỹ năng tuyệt vời và hiệu ứng đặc biệt tuyệt đẹp.

Phần trò chơi

Trò chơi này mở ra một cách chơi phòng thủ tháp mới ở chế độ mới. Bạn có thể khám phá và phát triển trong trò chơi.

Liên tục thu thập tài nguyên trang bị để cải thiện thuộc tính nhân vật. Các nhân vật trong game dễ thương thường hình thành nhiều đội hình phòng thủ hoặc tấn công khác nhau trong các trận chiến.

Mỗi đội hình đều có những đặc điểm riêng và bạn cần tiếp tục khám phá để tìm ra sự kết hợp mạnh nhất, cho dù đó là đội hình tấn công hay phòng thủ.

Mỗi cái đều đòi hỏi bạn phải không ngừng khám phá và nắm vững để sử dụng đội hình phù hợp nhất vào thời điểm thích hợp nhất.

Giới thiệu

1. Phòng thủ tháp anh hùng

Tám phe bao gồm tấn công, phòng thủ và tiếp viện, hàng chục anh hùng với những đặc điểm riêng và hàng ngàn sự kết hợp để tạo ra Một trò chơi phòng thủ tháp hoàn toàn mới;

2. Văn hóa đặc trưng

Chất lượng nâng cao, phát triển ngôi sao mới, kích hoạt liên kết, nâng cao đạo cụ và thiết bị độc quyền, cộng hưởng, v.v.

3. Kỹ năng kép

Kỹ năng tức giận chủ động kép, bạn cũng có thể chỉ định quái vật để thả ra, với các hiệu ứng đặc biệt thú vị, Trải nghiệm phòng thủ tháp đầu ngón tay không cần lo lắng ;

4. Giao tiếp tấn công và phòng thủ

Ngoài việc bảo vệ lãnh chúa của mình, bạn còn có thể chủ động đưa quân tấn công, bắt sống chúa đối phương và chơi sáng tạo chiến lược và trò chơi mới;

5. Tương tác bang hội

Đăng nhập và khai thác đá hàng ngày, phiêu lưu ngoài trời, giao dịch theo nhóm, dễ dàng thu hút tài nguyên để tăng sức chiến đấu và trải nghiệm các tương tác mới đơn giản và nhàn nhã;

6. Lễ tước phúc lợi

p>

Kim cương sẽ được trao hàng ngày, anh hùng rồng đen cấp S sẽ được trao vào ngày đầu tiên và các thiên thần cấp S sẽ được trao vào ngày thứ bảy.