Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Phiên bản di động của kỵ binh sắt

Phiên bản di động của kỵ binh sắt

Phiên bản di động của kỵ binh sắt

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v1.0.27Cập nhật:2023-09-15 07:19:24Kích thước:48.1MHệ thống:安卓, 4.3以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản di động của kỵ binh sắt
  • Phiên bản di động của kỵ binh sắt
  • Phiên bản di động của kỵ binh sắt
  • Phiên bản di động của kỵ binh sắt
  • Phiên bản di động của kỵ binh sắt
  • Phiên bản di động của kỵ binh sắt

Phiên bản di động của Iron Cavalry Charge là một game di động slg nổi tiếng ra mắt vào năm 2016. Trò chơi di động Iron Cavalry Charge lấy bối cảnh Tam Quốc, có chế độ chiến đấu mới và hoạt động theo thời gian thực của nhiều vũ khí, cho phép người chơi tự do kết hợp và chơi với chiến thuật vũ khí trong thời gian thực.

Giới thiệu chính thức

Đồng thời, bạn có thể thưởng thức những cảnh chiến tranh khổng lồ chưa từng có trong trò chơi charge. Hàng nghìn tàu chiến chiến đấu trong nước nóng, hàng chục nghìn cung thủ phục kích trong rừng, và hàng chục ngàn tấn đá lăn được bảo vệ. Mountain City khôi phục chiến trường Tam Quốc thực sự cho người chơi!

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi Iron Cavalry Charge kết hợp các chiến trường chân thực nhất thời Tam Quốc, đồ họa đỉnh cao và lối chơi chân thực nhất, khiến bạn có cảm giác như mình đang ở trong lịch sử của Tam Quốc. Bạn có thể thực sự cảm nhận được máu và niềm đam mê trên chiến trường! Có xu miễn phí mỗi ngày để mọi người trải nghiệm niềm vui của trò chơi!

[Chế độ chiến đấu nguyên bản và chiến thuật mới]

602 "Cavalry Charge" giới thiệu cái mới từ cái cũ, sử dụng "triển khai trong trận chiến" nhiều đơn vị theo thời gian thực để cho phép người chơi hoạch định chiến lược và kiểm soát tình hình chung, đồng thời cực kỳ coi trọng tinh thần đồng đội và kiểm soát kịp thời tình hình chiến trường.

602 "Kỵ binh tấn công" mỗi trận, tối đa. 5 tướng ra trận cùng lúc, mỗi tướng có thể cử nhiều quân tác chiến. Mỗi chỉ huy quân sự thuộc về một nhánh khác nhau của quân đội. Người chơi có thể lựa chọn các tướng tương ứng dựa trên đặc điểm địa hình và thực hiện các chiến thuật tối thượng trong trận chiến.

【Các trận chiến khác nhau rất hoành tráng】

Trong trận thủy chiến nổi tiếng “Trận Xích Nhai” trong lịch sử Tam Quốc, cảnh chiến đấu hoành tráng với hàng nghìn cánh buồm đua nhau và hàng nghìn mũi tên bắn ra đã được trình diễn chân thực trong “Kỵ binh tấn công” năm 602, với vùng nước hỗn loạn hai bên sóng xanh Âm thầm phát huy tối đa không khí chiến đấu dưới nước mạnh mẽ.

Ngoài ra, "quân đội đang tiếp cận thành phố và đá rơi để bảo vệ kẻ thù" Trận chiến đá rơi và trận chiến trong rừng với "tình huống nguy hiểm và phục kích trong rừng" sẽ khiến bạn cảm nhận được chiến trường hoành tráng nhất trong Tam Quốc.

[Cảnh tái hiện chân thực chiến trường của Bộ ba Vương quốc]

602 "Kỵ binh sắt" khôi phục tất cả các thành phố lịch sử, đèo, vùng nước, rừng, v.v. Góc nhìn toàn cảnh tái hiện lại chiến trường chân thực nhất thời Tam Quốc, cho phép bạn trải nghiệm trận chiến công thành đẫm máu nhất.

Bạn còn chờ gì nữa? Đã đến lúc kiểm tra chỉ số IQ của bạn. Để tri ân người chơi, Nền tảng trò chơi 602 sẽ tặng thêm gói quà và tiền vàng mỗi ngày trong thời gian open beta, giúp bạn thoải mái hơn trong công thành chiến. 602 "Kỵ binh sắt" cho phép bạn tận hưởng trọn vẹn và tự do niềm đam mê làm bá chủ và thực hiện ước mơ lớn lao của mình là mở rộng lãnh thổ và thống nhất thế giới!

Phần trò chơi

602 "Cavalry Charge" Hướng dẫn lựa chọn trại cho người mới tập

[Trại sức mạnh]

Wei, Shu, ba trụ cột . Người chơi trong Tam Quốc có thể tự do triển khai quân tấn công các thành phố và rút quân làng có 120 thành phố trên bản đồ thế giới. "Đấu tranh giành quyền bá chủ trong thời kỳ khó khăn" cho phép bạn trải nghiệm trọn vẹn trận chiến đẫm máu của Tam Quốc và thực hiện ước mơ lớn lao của mình là mở rộng lãnh thổ và chinh phục thế giới!

Người chơi có thể chọn Cuộc hành trình bắt đầu ở thủ đô của mỗi quân đội.

Phân bố quyền lực:

Lạc Dương, thủ đô của nhà Bắc Ngụy.

Wu Nandu: Jianye

Thành Đô, thủ đô của Tây Thục.

602 "Kỵ binh sắt"Cách thu thập tiền bạc nhanh chóng

Là tài nguyên quan trọng trong game ( chiêu mộ tướng trong quán rượu, cường hóa trang bị của tướng, nâng cấp công trình), đồng xu bạc được sản xuất ở đây.Trình bày công thức cách thức đồng xu bạc.

Hoan hô các tướng lĩnh.

[Thị trường thành phố chính] Xếp hạng sao được đề xuất ★★★★★

Thị trường thành phố chính sẽ tiếp tục sản xuất tiền bạc. Khi cấp độ thị trường tăng lên, các sản phẩm tiền bạc sẽ đạt tới giới hạn trên. Tướng phải bấm vào [Thành phố chính] thường xuyên để thu thập nó.

Cấp thị trường càng cao thì đồng bạc càng phong phú, nên ưu tiên nâng cao cấp độ thị trường trong giai đoạn đầu phát triển. ※

[Junqing] Ngôi sao được đề xuất★★ ★★ ★

Bắt đầu ăn mừng khi bạn đạt được chức năng cấp 17.

Điều kiện kích hoạt lễ kỷ niệm: [Tích lũy công đức quân sự] đạt đến giới hạn trên.

Trang chủ: Phí kỵ binh 策略