Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phạm vi tuyệt đối

Phạm vi tuyệt đối

Phạm vi tuyệt đối

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v1.5.0Cập nhật:2023-04-05 08:42:35Kích thước:447.3MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phạm vi tuyệt đối
  • Phạm vi tuyệt đối
  • Phạm vi tuyệt đối
  • Phạm vi tuyệt đối
  • Phạm vi tuyệt đối

Trò chơi âm thanh tuyệt đối là một trò chơi di động cạnh tranh và phát triển âm nhạc. Trò chơi di động Âm thanh tuyệt đối có nhiều bản nhạc gốc, bao gồm các đĩa đơn của các nghệ sĩ nổi tiếng cũng như các bản nhạc hai chiều như Prince of Songs và LoveLive. Trò chơi âm thanh tuyệt đối nhấn mạnh vào việc đặt sức mạnh lên hàng đầu, không chỉ bộ bài nhân vật được đặt lên hàng đầu mà còn có phạm vi tuyệt đối để trấn áp các plug-in kiếm điểm và còn có hệ thống điểm bùng nổ để tăng thêm sự phấn khích cho người chơi. trò chơi.

Giới thiệu trò chơi

Trò chơi di động "Absolute Sound Range" (trước đây gọi là "Rock of Ages") là một trò chơi âm nhạc phát triển nhân vật hai chiều được phát triển bởi Beepai Technology. Trò chơi phạm vi kể về nhân vật chính Xia Xiaotu, người vô tình gia nhập ban nhạc rock của trường khi cô muốn tình cờ được gần gũi với thần tượng của trường Ouyang Yi. Tài năng âm nhạc của cô đã được phát hiện và với những nỗ lực không ngừng nghỉ, cô đã trưởng thành. ca sĩ chính.

Trò chơi âm thanh tuyệt đối có bộ sưu tập nhân vật, phát triển nhân vật, cạnh tranh thời gian thực và các phương pháp chơi khác. Các nốt rơi nhanh chóng kiểm tra thao tác và các kỹ năng phong phú và đầy màu sắc có thể được kết hợp theo ý muốn. Hãy để tâm hồn của bạn được tự do và để đầu ngón tay của bạn nhảy theo điệu nhạc.

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Dễ thương Một số lượng lớn các nhân vật nữ cố gắng vượt qua bầu trời;

2. Một sân khấu nhịp điệu âm nhạc tuyệt đẹp;

3. Một màn trình diễn đầy đam mê với nhịp điệu hoàn hảo.

Nền tảng trò chơi

Trò chơi là gì? Đó có thể là một giấc mơ nồng nàn, một bài hát gào thét cuồng nhiệt, hay thậm chí là một bộ phim thần tượng tuổi trẻ mà bạn và tôi đã mơ ước trở thành nhân vật chính!

Beepai Games đã mang đến cho chúng ta một kịch bản về âm nhạc tràn đầy ước mơ và đam mê của tuổi trẻ! ---"Phạm vi âm thanh tuyệt đối"!

Hai trong số những tài năng gia đình xuất sắc nhất làng âm nhạc, Tuyệt đối âm thanh và Âm thanh tuyệt đối, là một nhóm thanh niên yêu thích nhạc rock and roll Lời hứa về một buổi lễ hoành tráng, mâu thuẫn giữa sứ mệnh gia đình và Những ước mơ nồng nàn, đan xen tình bạn, tình cảm gia đình, Câu chuyện tình yêu chính thức được dàn dựng!

Hãy thưởng thức âm nhạc, giúp đỡ họ và thực hiện ước mơ tuổi trẻ của họ mà không để lại bất kỳ sự hối tiếc nào.

Tính năng trò chơi

Trò chơi di động âm thanh tuyệt đối là một trò chơi nuôi dạy con gái dễ thương kết hợp các yếu tố nhịp điệu âm nhạc. Bước vào kỷ nguyên cuộc sống rock and roll với cô gái hai chiều. Làm thế nào Bạn có thể hào hứng nếu không có ROCK không? Khi còn trẻ, người chơi làm quen với cô gái đầy nhiệt huyết thể hiện biểu cảm của mình trên sân khấu và những tia lửa tình bạn va chạm trong những cuộc gặp gỡ liên miên.

Tính năng của trò chơi

 ◆Thu thập các bài hát gốc thuộc nhiều phong cách khác nhau từ những người sáng tạo khác nhau và nghe những bài hát mà bạn chưa từng nghe trước đây.

 ◆Hợp tác đa chiều, các đĩa đơn nổi tiếng của các nhóm nghệ sĩ nổi tiếng đã được thêm vào, cũng như Prince Song, LoveLive, v.v., xuất hiện ở dạng hai và ba chiều. Nghe những bài hát bạn biết rõ.

◆Thiết kế nhân vật tinh tế, tình tiết xoay chuyển và giọng nói CV nổi tiếng, đây vừa là một trò chơi vừa là một kịch bản.

 ◆Lối chơi cạnh tranh thời gian thực độc đáo, ghép người thực, đấu tay đôi thời gian thực, đối thủ thực sự không phải là máy tính.

 ◆ Thêm hệ thống phát triển nhân vật. Khi trò chơi tiến triển, các nhân vật chính sẽ phát triển cùng với người chơi và cung cấp cho họ sự trợ giúp đáng tin cậy nhất.

Nhật ký cập nhật

 v1.5.0

 -Đã thêm phòng luyện tập và đạo cụ tăng tốc

 -Đã sửa đổi việc tạo và đảm bảo Quy tắc gashapon< /p>

 -Tối ưu hóa hiệu suất và vận hành trò chơi âm thanh

 -Thêm hoạt động hàng tháng và mở thẻ huyền thoại

 -Thêm trang bị đỉnh cao

 -Đã mở chức năng vòng tròn bạn bè

 -Sửa đổi mô tả kỹ năng