Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > nhạc khiêu vũ > Phiên bản game Endless Notes 9

Phiên bản game Endless Notes 9

Phiên bản game Endless Notes 9

Loại:nhạc khiêu vũPhiên bản:v4.221Cập nhật:2023-04-03 07:42:42Kích thước:144.5MHệ thống:安卓, 4.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản game Endless Notes 9
  • Phiên bản game Endless Notes 9
  • Phiên bản game Endless Notes 9
  • Phiên bản game Endless Notes 9

Endless Notes Jiuyou Edition là một game di động âm nhạc nhịp điệu thời thượng. Trong phiên bản 9 trò chơi của Endless Notes, người chơi có thể trải nghiệm nhiều thể loại bài hát âm nhạc khác nhau cũng như vô số thử thách cấp độ thú vị.

Giới thiệu trò chơi

Endless Notes Jiuyou Edition là một trò chơi di động nhịp điệu âm nhạc trẻ trung và thời trang, cố gắng tạo ra trải nghiệm giải trí thư giãn và thú vị cho mọi người. Phiên bản trò chơi Endless Notes 9 của trò chơi bao gồm danh sách phát được chọn lọc thủ công bởi các nhạc sĩ nổi tiếng, nghe miễn phí số lượng lớn các bài hát thời thượng và chơi miễn phí qua các sân khấu đầy màu sắc, hoàn toàn phù hợp cho mọi mô hình, có thể chơi độc lập. hoặc kết nối với Internet và bạn có thể thử thách nó ở các mức độ khó khác nhau. Trò chơi kết hợp lối chơi thả truyền thống và chế độ vận hành spline, đồng thời mở ra lối chơi cạnh tranh bậc thầy đầy sáng tạo. Cạnh tranh trong thời gian thực với các bậc thầy trò chơi âm nhạc trên toàn quốc để trở thành bậc thầy về nhịp điệu địa phương.

Các tính năng của trò chơi

Cơ bản về lối chơi Nó tích hợp các chế độ trượt, nhấp đúp, nhấn lâu và các chế độ hoạt động khác.

Thiết kế hệ thống mới cho nhạc cụ, thú cưng, v.v. và thư viện nhạc phổ biến nhất hiện nay.

Sự lựa chọn âm nhạc đa dạng mang đến cho bạn trải nghiệm mới trong quá trình chơi game.

Có được niềm vui khi tự mình chơi đùa và nhận được nhiều thú cưng dễ thương hơn.

Điểm nổi bật của trò chơi

Các album phổ biến được cập nhật đồng thời và bạn có thể phát miễn phí một số lượng lớn bài hát:

Music Hall và Album Hall có cả hai bộ sưu tập. Thu thập nhạc album để nhận thêm phần thưởng Thành tích. Hội trường âm nhạc có thể thu thập tất cả các loại bài hát mới nhất. Bạn có thể thử và mua một số lượng lớn các bài hát trong hội trường. Trong phòng album, bạn có thể mở khóa các bài hát theo album và nhận phần thưởng đặc biệt.

Phong cách thời trang Cyberpunk, hệ thống phát triển thú cưng đa chiều:

Thiết kế thú cưng dễ thương và tươi sáng, đồ họa trò chơi tinh tế và thời trang, có thể mang đến cho thế hệ người chơi trẻ trải nghiệm chơi game nhanh chóng. Người chơi có thể mang theo thú cưng và nhạc cụ với các kỹ năng khác nhau để tự do kết hợp và tiến bộ qua các cấp độ một cách tự do. Rút thẻ tùy ý và nuôi thú cưng theo ý muốn.

Hệ thống bạn bè mang tính xã hội nhẹ nhàng và hệ thống đối đầu thi ca khúc hot:

Ngoài việc tiếp thêm sức mạnh thể chất cho nhau, bạn bè còn có thể thuê thú cưng và treo máy để dễ dàng nhận phần thưởng . Cuộc thi Bài hát Hot cho phép người chơi trên toàn quốc cùng nhau tranh tài, với các cấp độ cụ thể được cập nhật hàng tuần, kết hợp với các bài hát nổi tiếng nhất, cho phép bạn chấp nhận những thử thách và niềm vui chưa từng có trong suốt quá trình chơi.

Phiên bản game Endless Notes 9Tải về liên quan