Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Hóa trang > Phiên bản độc lập của Yujian Jue

Phiên bản độc lập của Yujian Jue

Phiên bản độc lập của Yujian Jue

Loại:Hóa trangPhiên bản:v1.0.1Cập nhật:2023-09-15 07:06:15Kích thước:307.1MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Phiên bản độc lập của Yujian Jue
  • Phiên bản độc lập của Yujian Jue
  • Phiên bản độc lập của Yujian Jue
  • Phiên bản độc lập của Yujian Jue

Phiên bản độc lập của Yujian Jue là một game di động hành động bất tử MMOarpg hoàn toàn mới đưa bạn vào thế giới giả tưởng của những người bất tử. Đó là một thế giới cổ tích mộng mơ và tráng lệ, những nàng tiên và ác quỷ độc đoán bước ra từ bức tranh vụn vỡ. Phiên bản độc lập của Yujian Jue xây dựng sáu cõi mới để tu luyện bất tử! Hệ thống thời trang luôn thay đổi, bay bổng trong sáu cõi, tranh tài sôi nổi trên chiến trường và trải nghiệm PK công bằng! Ngoài ra còn có rất nhiều thú cưng cổ tích dễ thương, thú cưỡi ngầu đang chờ bạn chinh phục và thậm chí cả thú cưng cổ tích sở hữu, BOSS thế giới, cận chiến toàn máy chủ, v.v.

Giới thiệu trò chơi

Yu Jian Jue là một trò chơi di động cổ tích. Bạn có thể nhận được những món quà tinh tế bằng cách đăng nhập trực tuyến. Bạn có thể nhận được gói quà tặng đáng giá bằng cách đăng nhập liên tục . Bạn có thể thức tỉnh toàn thời gian trong trò chơi, bắt đầu cuộc chiến giữa người bất tử và ác quỷ và trở thành kẻ mạnh của thời đại.

Tính năng của trò chơi

Royal Sword Jue là một kiệt tác của trò chơi nhập vai hành động Xianxia theo chủ đề Xianxia, ​​phá vỡ lối chơi truyền thống và có các trận chiến PK thời gian thực với đồ họa độ phân giải cực cao. Trò chơi lấy sự đảo ngược của sáu cõi và cuộc đấu tranh giữa thần và ác quỷ làm tuyến chính, tạo nên một thế giới bất tử tráng lệ. Trong trò chơi, sự hợp tác với bạn bè cuối cùng đã cứu được toàn bộ sáu vương quốc đang bị tàn phá bởi sự xâm lược của ma thuật. Bối cảnh cổ tích tuyệt đẹp, hệ thống xã hội mạnh mẽ, thú cưng cổ tích dễ thương, băng đảng cốt lõi, đội hình và nhiều trò chơi PVE và PVP đều được thiết kế để tạo ra một thế giới cổ tích nơi người chơi có thể tự do giao tiếp, hợp tác và chấp nhận rủi ro.

Lợi ích của trò chơi

Đăng nhập trước để nhận VIP và thỏi *28888 thỏi ràng buộc *58888 điểm* 5 triệu, bất cứ thứ gì bạn muốn! Bạn có thể chọn bất cứ tiêu đề nào bạn thích!

Đăng nhập vào ngày thứ hai và thứ bảy để nhận quà, ngày thứ hai nhận trang bị huyền thoại; ngày thứ ba nhận 110 trang bị sử thi; ngày thứ tư nhận cánh hết bản; nhận thiết bị bá chủ vào ngày thứ năm; nhận nó vào ngày thứ 6. Số lượng thỏi vàng khổng lồ; nhận cổ vật bí ẩn vào ngày thứ bảy, và phần thưởng bùng nổ rất mềm.

3. Tỷ lệ nạp lại là 1:1000 và số thỏi nạp lại sẽ tăng gấp đôi. Di sản của nhà Hán, kho báu được mở miễn phí, chủ yếu là 10 nhân dân tệ, lần nạp tiền đầu tiên sẽ cung cấp cho bạn cấp độ, cấp 120, tỷ lệ nổ trùm là 9999!

4. Một dao, một đường, không chịu chậm, gói quà VIP miễn phí, không cần mua.

Năm, gấp năm lần tốc độ tấn công, gấp mười lần tốc độ bùng nổ, một kiếm một cho tân binh, tình huynh đệ, hãy nghĩ đến Sa Thành!

Bộ sưu tập trò chơi

"Tạo ra trải nghiệm chơi trò chơi tuyệt vời cho người dùng" là mục đích ban đầu của chúng tôi với tư cách là game thủ. Chúng tôi không chỉ là nhà sản xuất trò chơi mà còn là một nhóm người chơi bình thường đam mê trò chơi. Chúng tôi biết những gì mọi người ghét và những gì mọi người yêu thích!

Chúng tôi cần sự trợ giúp của mọi người để phát triển và chúng tôi đánh giá cao phản hồi cũng như đề xuất của mọi người!

Tôi hy vọng mọi người có thể dễ dàng tận hưởng niềm vui cốt lõi của trò chơi và động viên, hỗ trợ chúng tôi nhiều hơn. Cảm ơn.