Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Trò chuyện ẩm thực phiên bản tiếng Nhật

Trò chuyện ẩm thực phiên bản tiếng Nhật

Trò chuyện ẩm thực phiên bản tiếng Nhật

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.34Cập nhật:2023-09-13 07:25:58Kích thước:613MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Trò chuyện ẩm thực phiên bản tiếng Nhật
  • Trò chuyện ẩm thực phiên bản tiếng Nhật

Food Talk Phiên bản tiếng Nhật Đây là một trò chơi có cốt truyện mô phỏng trên thiết bị di động. Trong game, người chơi cần đóng vai nhân vật chính trong cốt truyện và đưa ra những nhận định, quyết định của riêng mình dựa trên hướng đi của cốt truyện. Bởi những quyết định này, phiên bản Food Language tiếng Nhật cuối cùng sẽ có những giải pháp hoàn toàn khác, cho phép người chơi trải nghiệm những thăng trầm của cốt truyện, cũng như tình yêu và sự thù hận. .

Giới thiệu trò chơi

Food Talk là một trò chơi di động được phát triển bởi thanh thiếu niên người Mỹ, những người mô phỏng các món ăn truyền thống của Trung Quốc. Nó dựa trên những ám chỉ về món ăn độc đáo để tạo nên một bữa tiệc gồm những món ăn ngon và những mỹ nam. Bởi vì cuốn sách cổ "Ngôn ngữ thực phẩm" chứa linh hồn ăn linh hồn đã bị phá hủy, những người ăn linh hồn nằm rải rác khắp nơi, và bạn, với tư cách là đứa con của Thần thực phẩm, khởi hành từ Kongsang và dấn thân vào một cuộc hành trình vô danh. Du hành xuyên thời gian và không gian để tìm người bạn đồng hành ăn linh hồn của bạn.

Tính năng của trò chơi

[ Diễn viên lồng tiếng hàng đầu, tương tác cảm giác Live2D đầy đủ] Các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Ajie, Jiang Guantao, Yang Tianxiang, Baomu Zhongyang, Qingkuang Fantasy, Shang Qing, v.v. đã lồng tiếng cho họ. Công nghệ Live2D đầy đủ khiến nụ cười của mỗi nhân vật trong tầm tay.

[Đi tìm sự ấm áp của những câu chuyện cổ xưa và hiện đại ngàn năm] Trong những thăng trầm của câu chuyện phiêu lưu, hãy thu thập và huấn luyện những người ăn linh hồn của bạn; tương tác chặt chẽ với những người ăn linh hồn mỗi ngày, mở khóa giọng nói , tài liệu và những lá thư độc quyền, và đạt được thành công của nhau. Những kỷ niệm độc quyền.

[Sáng tạo chuyên sâu về tương tác câu chuyện tự tạo] Hệ thống cốt truyện tự tạo ban đầu mang đến cho bạn không gian để tưởng tượng miễn phí; bạn và người ăn linh hồn đã cùng nhau viết nên một câu chuyện tình lãng mạn thơm ngon và bạn có thể nhanh chóng chia sẻ nó với những người cùng trang lứa với bạn.

[Theo phong cách Mỹ, đồ ăn Trung Quốc được nhân cách hóa] Phật nhảy qua tường và trở thành một quý ông đẹp trai, còn Tanghulu trở thành một cậu bé ngây thơ. Gần một trăm loại món ngon truyền thống của Trung Quốc sẽ được hóa thân thành những mỹ nam với hình tượng khác nhau dưới ngòi bút của những họa sĩ kiệt xuất, những người sẽ đồng hành cùng bạn ngày đêm, sự sống và cái chết.

[Cùng nhau xây tổ ấm và sớm muộn sẽ có tâm hồn trở về] Quản lý nhà hàng Kongsang, sắp xếp cho những người ăn linh hồn trồng rau và nuôi cá, tận hưởng cuộc sống mục vụ trong lành, nấu những món ăn ngon và mở cửa hàng cửa đón khách từ những thời gian và không gian khác nhau; Quản lý và trang trí trang viên mang đậm hương vị dân tộc, từng ngọn cỏ, từng cái cây, từng chiếc bàn, từng bức tranh đều có thể tự do sắp xếp, và bạn có thể tự mình tạo nên một tổ ấm ấm áp cho chính bạn và người ăn hồn giữa những quả dâu tằm trống rỗng.

Điểm nổi bật của trò chơi

[Hoa đẹp, bút đẹp, hình ảnh lãng mạn]

Đức Phật nhảy qua tường và trở thành một quý ông lịch lãm. Tanghulu là một cậu bé ngây thơ. Hơn 40 loại món ngon truyền thống của Trung Quốc sẽ được hóa thân thành những người đàn ông với những hình tượng khác nhau dưới ngòi bút của những họa sĩ kiệt xuất, những người sẽ sống và chiến đấu cùng bạn.

[Hãy trau dồi cá tính và tạo nên một ngôi nhà ấm áp]

Cây hành vi định hình tính cách của bạn và phát triển kẻ ăn linh hồn của riêng bạn; quản lý và trang trí trang viên để đích thân tạo ra một ngôi nhà ấm áp cho bạn và bạn kẻ ăn linh hồn.

[DIY Storybook Delicious Romance]

Với chế độ cốt truyện tự tạo được tích hợp sẵn, bạn có thể thoải mái sử dụng trí tưởng tượng của mình và viết nên một câu chuyện tình lãng mạn thú vị và hấp dẫn với kẻ ăn thịt tâm hồn.

[Các diễn viên lồng tiếng tụ tập để thưởng thức bữa tiệc thính giác]

Các diễn viên lồng tiếng nổi tiếng như Ajie, Yang Tianxiang, Baomu Zhongyang, Qingjiajixingxing, Shangqing, v.v. sẽ mang đến cho bạn một thính giác tiệc.

[Sự dịu dàng được truyền tải qua đầu ngón tay]

Công nghệ Live2D khiến niềm vui, sự tức giận, nỗi buồn và niềm vui của mỗi nhân vật trong tầm tay. Thứ bạn có thể chạm vào không còn chỉ là màn hình lạnh lùng mà là tình cảm được truyền tải đến bạn giữa lông mày và ánh mắt của họ.